Truyen30h.Net

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.

CHƯƠNG 121: ÁC MA LẠI XUẤT HIỆN.

Quyt_lovely

Xuân về hoa nở, đếm trên đầu ngón tay, cũng chỉ mới mấy tháng trôi qua.

Những ngày lạnh nhất tiểu điều ảm đạm trong mắt mọi người đã trở quá khứ, hiện giờ, đã là giữa hè.

Dung Ân gặp qua Thẩm Mặc, mặc dù cố gắng mời cô trở lại công ty Tân Sang làm, nhưng vẫn bị cô nhẹ nhàng từ chối, Dung Ân muốn thoát ra khỏi cuộc sống trong quá khứ, Sang Tân bởi vì cô mà phải chịu bao uất ức, cô vẫn thích hợp sống ở nơi an tĩnh.

Công ty mới này cũng không lớn lắm, là do cá nhân thành lập, nhưng đãi ngộ cũng tốt lắm, 2500 đồng lương thử việc, thêm phần trăm thiết kế, mỗi tháng còn có một trăm đồng tiền trợ cấp cước điện thoại, đi lại và tiềm cơm.

Quan trọng nhất là, Dung Ân ở chỗ này lại gặp được Lý Hủy, cô gái có khuôn mặt trái táo, bởi vì Tước Thức sụp đổ mà phải đi ra ngoài tìm công việc mới, vừa vặn trong nhà có quen biết, công ty này chính là cậu cô mở ra.

Lý Hủy rất biết cách quan tâm người khác, về chuyện Nam Dạ Tước cùng Dung Ân, cô cũng chưa từng gặng hỏi.

Công ty thuê một tầng lầu của một toà cao ốc, chỗ ngồi của Dung Ân gần cửa sổ, mỗi lần mở rèm cửa sổ là có thề thấy toàn bộ những toà nhà cao tầng ở thành phố Bạch Sa này, có đôi khi làm thêm giờ, còn có thể nhìn thấy ánh nắng chiều quanh quẩn giữa không trung, cảnh quan trước mắt càng trở nên tráng lệ.

Trước máy vi tính, bày 1 chậu tiên nhân cầu (xương rồng hình cầu), hoa có hình em bé đặt trong chiếc chậu bằng gốm sứ.

Dung Ân sau khi tan việc rời khỏi công ty, Lý Hủy kéo cánh tay của cô muốn đi ăn đồ biển, hai người mới đi đến bãi đậu xe, liền nhìn thấy xe Diêm Minh đã ngừng ở ven đường, Lý Hủy nhận ra hắn, cũng tự giác buông lỏng tay ra.

Người đàn ông nhìn qua có chút gầy gò, nhưng bộ dáng cũng không tệ, hắn đi tới trước mặt Dung Ân, thân ảnh cao lớn đem ánh sáng trong mắt cô toàn bộ che lại, “Dung Ân, chúng ta đi ăn cơm tối. ” thân phận của hắn sau khi bại lộ về, ngay cả một tiếng Ân Ân cũng là xa xỉ.

Bọn họ chọn một tiệm ăn ở bên cạnh công ty, khung cảnh thanh nhã, cũng không có nhiều người.

Lúc Diêm Minh vừa ngồi xuống, một cái tay đặt ở trên đầu gối, “Ba mẹ tôi đã ra nước ngoài, có thể, tôi cũng sẽ đi.”

Dung Ân nhấp một hớp đồ uống, “Muốn định cư sao?”

“Đúng vậy,” trên mặt Diêm Minh không giấu nỗi vẻ lo lắng, “Bây giờ ngay cả tập đoàn Viễn Thiệp tôi cũng không thể giữ được, Diêm Việt đã ra đi, ở đây đã không còn gì để lưu luyến nữa.”

“Khi nào anh đi? ” Dung Ân ngẩng đầu ngắm nhìn gương mặt này, cô đã từng xem hắn là Diêm Việt, cuối cùng, lại bị người đàn ông này làm cho thương tích đầy mình.

“Còn có chút chuyện phải xử lý xong.”

“Vậy, còn Tư mạn thì sao?”

Diêm Minh sắc mặt tối tăm, hắn uống một hớp rượu, “Tôi đi…, nhất định sẽ mang cô ấy theo, dù sao cô ấy là vì tôi mới biến thành như vậy , ” người đàn ông nhâm nhi rượu, Dung Ân mi mắt cụp xuống, xem ra chuyện mấy tấm hình, Tư Mạn vẫn không nói thật. Nhưng bình tĩnh mà xem xét, người phụ nữ nào gặp chuyện như vậy có thể mở miệng thẳng thắn nói, có đôi khi, nói dối cũng dễ chấp nhận hơn là nói thật, “Sức khoẻ của anh, hiện tại vẫn tốt chứ?”

“Tôi đã cai nghiện rồi. ” Diêm Minh nói rất nhẹ, “Tư Mạn nói cho tôi biết, những thuốc kia là do Trần Kiều cung cấp, hôm nay tập đoàn Viễn Thiệp dễ dàng đổi chủ như vậy, chuyện ban đầu, rõ ràng chính là cái bẫy.”

“Tôi thật không nghĩ tới, Trần Kiều sẽ biến thành như vậy.” Dung Ân nhớ lại ngày đó, chẳng lẽ thật sự là tiếp xúc với cái xã hội này ngay cả lòng người cũng sẽ thay đổi sao? Khi còn đi học, cô, Diêm Việt, Trần Kiều, thường xuyên như hình với bóng, cô làm sao cũng không nghĩ được Trần Kiều dùng mọi thủ đoạn để đạt được tập đoàn Viễn Thiệp.

“Dung Ân, sau này em phải bảo trọng, phải tự biết chăm sóc chính mình, ” Diêm Minh con ngươi trống rỗng nhìn cô, “Tôi biết anh ấy chết đi khiến em rất đau đớn, nhưng em rất kiên cường, em hãy cố gắng vượt qua.”

Dung Ân hai tay đang cầm ly nước lạnh, “Nói thật, khi đó nếu không vì hận Nam Dạ Tước, tôi thật không vượt qua được nỗi đau này. Tôi đến hiện tại vẫn không thể chấp nhận được hiện thực anh ấy chỉ sống lại được một ngày liền vĩnh viễn ra đi.”

“Có lẽ, ” người đàn ông kéo dài ngữ điệu, “Bởi vì em chưa kịp hiểu rõ tim trái của mình, lúc em chưa kịp phản ứng, Việt đã đi.”

Dung Ân không hiểu ý tứ trong lời nói, “Tình cảm của tôi?”

Diêm Minh đốt điếu thuốc, người phụ nữ này anh từng tìm hiểu lâu như vậy, Diêm Việt không biết, nhưng là anh biết, cô đối Nam Dạ Tước không thể nào là không có có cảm tình.

Diêm Minh không muốn tiếp tục cái đề tài này, “Về Cám Dỗ, tôi cũng sẽ sớm buông tay, không muốn tiếp tục quản lý nữa.”

Cảnh còn người mất.

Hôm nay, Diêm gia cũng đã đi hết, toà nhà cũ này chỉ còn lại toàn bộ ký ức của cô và Diêm Việt, cũng phủ đầy bụi muốn đi theo cùng anh, Dung Ân có đôi khi cũng sẽ nhớ đến Diêm Việt, nhưng cũng sẽ không đau đớn như trước.

Chỉ là, tận sâu trong lòng có một nơi ngay cả cô cũng không thể đụng đến, cô bắt ép mình không nghĩ đến nữa, càng buộc mình phải quên, trong đầu lại càng nhớ rõ ràng.

Lúc nằm mơ cô thường xuyên mơ tới Nam Dạ Tước, anh nói, Ân Ân, nước biển lạnh quá, địa ngục lạnh quá, tôi ở dưới này chờ em, làm sao em vẫn còn chưa xuống?

Cuộc sống Dung Ân bình thản như nước.

Tước Thức bị bán đấu giá, người mua nghe nói là 1 thanh niên trẻ tuổi, cuộc sống về người đàn ông này bắt đầu bị đào bới, nhưng không có tác dụng, ngoài cái tên ra không tìm được chút thông tin có giá trị nào.

Hắn giống như Nam Dạ Tước vậy, lấy thân phận huyền bí hiện ra ở trước mặt mọi người, Tước Thức không có đổi tên, người đàn ông ra tay phóng khoáng này, tên là Duật Tôn.

Công ty có một dự án thiết kế cùng tập đoàn Viễn Thiệp hợp tác , giám đốc chỉ đích danh để cho Dung Ân đi đàm phán, nói có thể đoạt được dự án này, nhất định doanh thu sẽ tăng gấp mấy lần.

Lúc Dung Ân về nhà, Trần Kiều đã tới tìm cô mấy lần, thái độ cũng rất tốt, rất nhiều chuyện cô không có chất vấn, cũng cảm thấy không có cần thiết, dù sao cũng là thủ đoạn cạnh tranh của Diêm gia cùng Trần gia.

Khi đến tập đoàn Viễn Thiệp, thư kí thông báo xong, trực tiếp mời cô lên gặp.

Phòng làm việc của Trần Kiều ở tầng chót, Dung Ân đi vào, hắn đang phê duyệt giấy tờ, thấy cô đi vào lộ ra vẻ hết sức cao hứng, “Ân Ân, em hôm nay làm sao lại đến đây ?”

“Phương án tôi đã làm rất tốt rồi, muốn cho anh xem trước, nếu không hài lòng chỗ nào, tôi về chỉnh sửa.”

Trần Kiều đứng dậy đi tới trước sô pha, ý bảo Dung Ân ngồi xuống, “Ân Ân, em không cần khách sáo như vậy.” Trần Kiều nhận lấy phương án cô đưa tới, cũng không có nhìn, chẳng qua là tùy ý đặt ở trên mặt bàn, “Anh biết, anh tiếp nhận tập đoànViễn Thiệp, em ít nhiều gì sẽ đối với anh có chút ý kiến, nhưng Ân Ân em phải hiểu được, đó cũng là ý của cha anh, anh cũng không có cách nào khác, càng không thể đi phản đối ông ấy.”

“Trần Kiều, anh đã suy nghĩ quá nhiều rồi.” thư kí đem nước trà đến, Dung Ân nói cám ơn, đối phương đi ra ngoài đem cửa phòng làm việc đóng lại.

“Nếu là anh suy nghĩ nhiều, Ân Ân, ” người đàn ông cầm tay cô, “Tại sao em đến bây giờ còn không chịu tiếp nhận anh? Chẳng lẽ anh so ra kém Diêm Việt sao? Lúc trước bên cạnh em còn có Nam Dạ Tước, nhưng hiện tại, em không có lý do gì không chấp nhận anh.”

Dung Ân dùng sức muốn rút tay về, nhưng Trần Kiều nắm rất chặc, cũng không cho cô có cơ hội thoát ra, ngón tay Dung Ân bị cầm đến đau nhức, mặt có vẻ giận, “Trần Kiều, cũng mấy năm rồi? em có thể thì đã chấp nhận anh rồi, lúc trước em chỉ xem anh là bạn, anh đừng như vậy, nếu không chúng ta ngay cả bạn cũng rất khó làm.”

“Ân Ân, bọn họ đều chết hết em còn nhớ tới làm cái gì? ” Trần Kiều đứng dậy, chuyển ngồi bên cạnh Dung Ân, tay hắn đưa tới nắm vai Dung Ân, “Anh bây giờ là tổng giám đốc tập đoàn Viễn Thiệp, anh cũng không cần kiêng kỵ kẻ nào nữa, Ân Ân, em đáp ứng anh đi, chúng ta thử tìm hiểu vể nhau?”

“Trần Kiều, ” khuỷu tay Dung Ân kháng cự chống đỡ ở trước ngực hắn, “Tôi nói rồi là không có khả năng, đừng như vậy, anh thay đổi quá nhanh khiến tôi không thể nhận ra!”

Bọn họ ở rất gần, mùa hè vốn là ăn mặc rất mỏng, Dung Ân có thể cảm giác được hơi thở nóng hổi của người đàn ông phà bên tai, “Anh đối với Diêm Minh thủ đoạn độc ác, tôi cũng biết, Trần Kiều, anh thật cho là tôi có thể tiếp nhận anh sao?”

Động tác cưỡng ép của người đàn ông dừng lại, “em cũng biết?”

“Đúng, Diêm Minh nghiện ma tuý, là do một tay anh bày ra? ” đôi mắt Dung Ân nhìn thẳng vào khuôn mặt này, hắn chính là Trần Kiều ngày xưa sao?”Anh vì muốn chiếm đoạt Viễn Thiệp, loại chuyện như vậy cũng làm ra được, Trần Kiều anh mau buông ra.”

Người đàn ông nghe vậy, không muốn buông tay, ngược lại càng ôm chặt cô, “Em đã cũng biết rồi, Ân Ân, tôi đây tuyệt đối sẽ không buông tay, tôi lúc trước cũng bởi vì không có dũng khí, mới từ bỏ em lần này đến lần khác, Nam Dạ Tước tại sao có thể có em, không phải là dựa vào bức bách cùng thủ đoạn sao?”

“Trần Kiều! ” Dung Ân giận đến hai vai thẳng run, “Những lời như vậy anh có thể nói ra sao”.”

“Hắn có thể, tôi tại sao không thể… ” Trần Kiều hai tay giữ chặt bả vai Dung Ân , “Ân Ân, tôi thật sự yêu em, tôi sẽ chăm sóc tốt cho em cùng mẹ.”

“Thật sao? ” Dung Ân trước sau không khuất phục, “Nếu như tôi không có lầm…, anh hẳn là sắp cùng thiên kim tập đoàn Khương Thịnh đính hôn, Trần Kiều, anh dựa vào cái gì nói anh yêu tôi?”

Lớp giấy ngăn cách giữa hai người trước đây hoàn toàn bị xé toạt, Trần Kiều sợ run lên, cũng không có ra vẻ giật mình, “Đó là trong nhà an bài cho tôi , Ân Ân, tôi không thươn cô ta, tôi chỉ yêu em…”

“Trần Kiều, ” ánh mắt cô lạnh xuống, “Nếu bây giờ anh để tôi trở về…, tôi còn có thể xem như chuyện này chưa từng xảy ra, nếu như anh thật muốn tiếp tục nữa, tôi sẽ xem thường anh.”

“Ân Ân, tôi sẽ ở bên em giống như Nam Dạ Tước, tôi cho em cuộc sống tốt hơn, tôi sủng ái em nuôi em, chúng ta có thể coi như người đàn bà kia không tồn tại…”

Dung Ân tránh ra tay, hung hăng cho hắn một cái tát.

Trần Kiều nửa bên mặt trắng bệch, nửa bên mặt kia bắt đầu phát ra sưng đỏ, hắn trợn mắt hốc mồm, Dung Ân nhân cơ hội đẩy hắn ra, vừa muốn đứng dậy, đã bị phía sau 1 lực đột nhiên nắm trở về, mắt cá chân cô bị đau, ngã trở về bên trong ghế sa lon.

Người đàn ông thẹn quá thành giận, “Tôi không tin người khác có thể, tôi lại không thể…”

Ở trong mắt Dung Ân , hắn thật biến thành một dã thú, Trần Kiều vui vẻ sáng ngời lúc trước, đã không còn thể tìm thấy một chút gì trên người đàn ông này nữa rồi.

Cửa phòng làm việc đột nhiên gõ vang, “Giám đốc.”

Là tiếng cô thư kí, Trần Kiều muốn mặc kệ, nhưng đối phương giọng nói rất gấp,” Giám đốc, ngài hẹn Duật Tổng của Tước Thức, hiện tại anh ta đang lên lầu.”

Trần Kiều đột nhiên nhớ tới, còn có vị thần tài này phải hầu hạ. Hắn ảo não bới bới đầu tóc, không cam lòng đứng dậy, giọng nói lộ áy náy, “Ân Ân, tôi…”

Quần áo Dung Ân nhàu nát, cô đẩy Trần Kiều ra vội vàng đứng dậy, từ trên bàn cầm lại bản thiết kế, “Tôi nghĩ Trần tổng cũng không có hứng thú xem, cáo từ. ” cô run run môi, mắt cá chân truyền đến đau đi đứng không vững, Trần Kiều sửa sang lại, Dung Ân mới vừa đi mấy bước, cửa phòng làm việc không có ai gõ cửa liền bị đẩy ra.

Dẫn đầu đi tới chính là chàng thanh niên mấy tháng nay được giới truyền thông săn đón Duật Tôn, hắn mặc Tây phục đen nhánh sắc hạng sang, người đàn ông này so cới Nam Dạ Tước cũng không thấp hơn bao nhiêu, khóe miệng hắn khẽ cong lên,mang theo một cảm giác không quá xa cách. Tròng mắt đen như hố sâu rơi trên mặt Trần Kiều, “Trần tổng, hình như anh rất bận?”

“Không, không —— ” Trần Kiều bước lên phía trước nghênh đón, “Mới vừa có việc đột xuất, không thể tự mình đón tiếp chu đáo, mong rằng Duật Tổng có thể tha thứ.”

Dung Ân nghe giọng nói như vậy, trong lòng càng phát ra sinh chán ghét, cô khập khễnh đi qua bên người Duật Tôn.

Người đàn ông chẳng qua là đúng lúc ngắm nhìn, hắn đáy mắt lóe lên, đợi quay đầu đi chỗ khác một lần nữa liếc nhìn khuôn mặt nghiêng của Dung Ân, lại có cảm giác quen thuộc như vậy từ đâu mà đến, “Đứng lại.”

Dung Ân nhíu mày, cô cũng không nhận ra người này.

“Cô tên là gì? ” Duật Tôn sẽ không nhìn lầm, Dung Ân chính là người đàn bà trong bóp da của Nam Dạ Tước. Hắn nheo lại con ngươi, mắt kín đáo xem kỹ, quần áo xốc xếch của cô mặc dù đã sửa sang lại kỹ càng, nhưng tóc buộc ở sau ót bởi vì đè ép mà dường như rơi lả tả đi xuống, cổ, mảng da thịt lớn trắng nõn bởi vì mới vừa kích động mà ửng hồng,tầm mắt người đàn ông tùy ý rơi vào tài liệu trong người cô, môi mỏng khẽ cong, bên trong đôi mắt có chút giễu cợt.

Người phụ nữ Nam Dạ Tước vừa ý, thế nào lại là loại rẻ tiền này!

Dung Ân rất rõ ràng nhìn thấu ý nghĩ của hắn, cho là cô là vì hợp đồng mà bán chính mình sao? Cô giơ chân lên, buông lời , “Đừng nghĩ tôi và hắn giống nhau, xấu xa như vậy.”

Trần Kiều sắc mặt trong nháy mắt xanh mét, hiện đầy lúng túng, ánh mắt người đàn ông quét về phía hắn, chẳng qua là cười cười, không có nói gì.

Dung Ân đi ra xa khỏi tập đoàn Viễn Thiệp, trong lòng giống như là chất chồng tảng đá, làm sao cũng thở không ra hơi. Chỉ mới mấy tháng, tập đoàn Viễn Thiệp cùng Nghiêm Tước cũng mất đi chủ cũ. Cô dọc theo phố dài chẳng có mục đích , hai người đàn ông đó, cũng từng khắc sâu khắc sâu vào trong trái tim cô, bất kể trên danh nghĩa là yêu hay là hận, tóm lại, đều khắc cốt ghi tâm.

Trở lại công ty, lúc Dung Ân nói phương án thất bại, sắc mặt giám đốc thật không tốt, cầm bản thảo thiết kế của cô đập mạnh xuống bàn rồi rời đi. Lý Huỷ ôm bả vai cô an ủi, Dung Ân ngược lại không cảm thấy gì, thực tế chính là như vậy, nếu muốn thích ứng với nó, cần phải có một quá trình khó khăn.

Trước kia, phía sau lưng cô có Nam Dạ Tước, trong tay anh nắm giữ huyết mạch nền kinh tế thành phố Bạch Sa, lời nói của anh, ai dám không cúi đầu khom lưng? Ánh mắt Dung Ân bỗng nhiên có chút chua, cô đem cửa sổ đóng lại, nhất định là gió lớn, làm cho bụi cátbay vào đôi mắt.

Cô cố gắng bình phục tâm tình của mình, lúc trước cô liều mạng muốn thoát khỏi Nam Dạ Tước, đem tất cả sự quan tâm chăm sóc của anh vứt bỏ hết, cô thích dựa vào hai tay của chính mình, thích yên bình, nhưng hôm nay, tại sao lại đột nhiên nhớ tới cuộc sống được anh che chở?

Phụ nữ, quả là chỉ thích đa sầu đa cảm, đặc biệt là tận mắt thấy sự thay đổi của Trần Kiều,cả trái tim cô cũng bắt đầu chết lặng.

Nhưng, cảnh ngộ của Dung Ân, đúng là nghiệm chứng cho câu trong họa có phúc.

Ai có thể nghĩ đến công ty Tước Thức lại có thể tìm một đối tác nhỏ như vậy, thậm chí nghiêm khắc mà nói không xứng hợp tác với quy mô của công ty như vậy?

Ông chủ sau vài ngày đàm phán, mặt đầy vui vẻ trở về, còn có ý khen ngợi Dung Ân, khen cô làm rất tốt, cũng hứa hẹn công ty sẽ không bạc đãi cô, khi phát tiền lương, còn tăng 500 đồng.

Lý Hủy lắc đầu liên tục, ” Chậc chậc, cậu của mình chính là người thấy tiền sáng mắt, thay đổi 180 độ, mấy ngày trước còn trừng mắt lạnh lùng nhìn nhau đấy.”

Cuộc sống tiếp tục trôi qua, giống như nước sôi.

Mấy tháng lại trôi qua, Cám Dỗ quy mô lớn nhất thành phố Bạch Sa cũng bị người khác thu mua, cùng lúc đó, vài quán bar cũng bị thu gom. Những chuyện này, cũng là do Dung Ân thỉnh thoảng xem từ tin tức từ TV mà biết, Cám Dỗ thay đổi hoàn toàn, còn sửaa lại tên, gọi là Nữ Sắc.

Cuộc sống của Dung Ân, mỗi ngày đều là một đường thẳng, không có cái khác lấp vào.

Mấy bác gái ở trong chung cư thấy từ khi Nam Dạ Tước chết cũng đã hơn nữa năm, nhưng Dung Ân trước sau cũng không có người yêu, mọi người đều vô cùng lo lắng, tranh nhau giới thiệu đối tượng cho cô.

Con trai của cô bảy dì tám cũng đều lôi ra, Mẹ Dung lúc trước chẳng qua chỉ cười, về sau cũng bị thuyết phục, liền thúc giục Dung Ân đi xem mắt. Cô tất nhiên là không chịu đi, nhưng những bác gái kia thực sự quá nhiệt tình, Dung Ân chỉ đành ngoài mặt ứng phó, nhẹ nhàng từ chối.

Tuỳ theo số trời mà sống, có đôi khi, thật rất nhanh.

Công ty cùng Tước Thức hợp tác, dự án đầu tiên hiệu quả và lợi ích không tồi, Dung Ân hôm nay đi làm ôm theo Dạ Dạ, con chó nhỏ kia cũng đã hơn một tuổi, mặc áo liền váy màu hồng phấn , cực kỳ đáng yêu.

“Ưm.. Dạ Dạ, Dạ Dạ à ” Lý Hủy cực kỳ thích, ” Đến đây chị ôm cái nào, hôm nay sao lại đem nó đến công ty?”

Mẹ mình trong chung cư tổ chức hoạt động gì đấy, Bác Lưu và mọi người mang bà đi ra ngoài, không ai chăm sóc Dạ Dạ ” Dung Ân đem thức ăn cho chó đặt ở trên bàn.

” Này, nhóc con này cũng xa xỉ quá đó” Lý Hủy sờ đến sợi dây chuyền trên cổ nó ” Bạch kim à. Bây giờ đối với chó cũng không giống như trước kia.”

Dây chuyền kia là Nam Dạ Tước tặng cho cô, Dung Ân cũng nghĩ tới đem tháo nó xuống, nhưng cô lại cảm giác, nếu gỡ nó xuống giống như thiếu thứ gì “Cậu thích như vậy, đợi sau này Dạ Dạ sinh bảo bối, tặng cậu một con.”

” Được, hứa rồi nha.”

Vốn là Dung Ân định tan việc sẽ trở về, nhưng ông chủ tự mình tuyên bố, nói Tước Thức vì các cô mấy ngày này cố gắng hợp tác nên khao, muốn mời mọi người trong công ty đi Nữ Sắc, cô vừa muốn từ chối, ông chủ liền quét mắt tới, ” Ai cũng không được phép vắng mặt, cơ hội ngàn năm có một, đừng không thức thời.”

Lời nói trong miệng Dung Ân vòng vo vài vòng rồi nói, ” Ông chủ, nhưng hôm nay tôi còn mang theo chó nữa. “

” Đơn giản như vậy, đem ôm chó đi cùng, không ai quy định không thể mang chó đi vào.”

Dung Ân cùng Lý Hủy nhìn nhau một cái, ai nấy đều thấy được tâm tình ông chủ hôm nay rất tốt, nhìn khuôn mặt đen thui đó, bởi vì cười mà ngũ quan chen lấn nhau (xấu thế nhỉ, không bù cho Anh Tước nhà ta, há há) ” Mau thu dọn một chút, kêu xe đến.” không ai dám làm ông ta mất hứng, bằng không cuộc sống sau này nhất định khổ sở.

Dung Ân bất đắc dĩ, vẫn chỉ có thể ôm Dạ Dạ cùng đi, may mà con chó nhỏ trên đường cũng thật biết điều, gục ở trong ngực cô cũng không làm ầm ĩ.

Taxi dừng lại ở cửa Nữ Sắc, so với Cám Dỗ, nhân tài mới xuất hiện này còn lộ ra vẻ xa hoa cùng tinh tế hơn, nơi này so với lúc trước lớn gấp đôi. Đèn neon lấp lánh bao phủ khắp nơi, ” Nữ Sắc” hai chữ lớn cũng đủ chiếu sáng cả con đường, đứng trước lối vào của nơi sa đọa này, bóng người cũng giống như là một ánh sáng nhỏ bé.

Người ra ra vào vào, khuôn mặt mỗi người cũng không giống nhau. Các đồng nghiệp tranh nhau đi vào, chỉ có Dung Ân ôm Dạ Dạ đứng ở cửa, hai mắt cô như đeo chì, làm sao cũng không nâng lên nổi. Dung Ân đi qua sảnh chính của Nữ Sắc, cái cổng to lớn kia giống như cái miệng khổng lồ đầy máu há ra, tim cô đập mạnh, loạn nhịp bất an, cảm giác từng bước mình bước đi giống như quan quẩn ở cửa thia đường cùng miệng địa ngục.

” Ân Ân, sao còn thất thần ở đây” Lý Hủy đi vào trước một bước lại quay trở ra, kéo cánh tay Dung Ân dắt cô đi vào, con chó nhỏ mở to đôi mắt đen bóng, chân trước bất an ở trước ngực cấu mấy cái.

Bên trong Nữ Sắc gần như bố trí cũng thay đổi, hẳn là mời thiết kế đặc biệt, bên trong rộng rãi giống như là đi vào mê cung, lên đến lầu hai, dưới lòng bàn chân không phải là sàn nhà bằng gạch, mà là một chất liệu thủy tinh đặc biệt, có thể thấy đầu người đi chuyển ở phía dưới. Dung Ân cùng Lý Hủy đi theo ông chủ đi tới khúc quanh, chỗ này là phòng Vip số 1, sa hoa nhất Nữ Sắc.

Lúc đi vào, ngoài người của công ty, lại cũng chỉ có một mình Duật Tôn.

Ông chủ ân cần mời rượu, người phục vụ vẫn duy trì quy củ ban đầu của Cám Dỗ, khi rót rượu đều hai chân quỳ gối trên mặt thảm.

Dung Ân nhìn quanh bốn phía, trong phòng Vip số 1, cũng không thay đổi quá nhiều, ánh mắt cô rơi vào trên bàn trà, không khỏi nhớ đến Tư Cần.

“Cô dường như rất quen thuộc nơi này?”

Dung Ân đang xuất thần, hoàn toàn không nghe được giọng nói, Lý Hủy biết liền đụng cánh tay của cô, cô mới phản ứng lại, ” Cái gì?”

“Tôi nói…” Duật Tôn nhận lấy ly rượu trong tay, ly rượu trong suốt đặt giữa môi mỏng của anh, người đàn ông nhấp nhẹ một chút rượu, cánh môi còn vươn lại một chút rượu sáng bóng “Cô trước kia đã tới đây sao?”

“Đúng, trước kia chúng tôi là nhân viên của Tước Thức, ông chủ của chúng tôi thường xuyên tổ chức chút ít hoạt động ở đây…” Lý Hủy nhìn qua sắc mặt cô có chút không tốt, liền thốt lên nói.

Người đàn ông gật đầu, “Thì ra lúc trước các cô là nhân viên của Tước Thức, vậy tại sao đi?”

“Bởi vì..” Lý Hủy giọng nhỏ lại.. ” Giám đốc của chúng tôi qua đời.”

“Ai nói hắn đã chết?” chân mày người đàn ông khẽ nhíu lại, khóe miệng cong lên, bộ dạng bất cần đời.

” Hả?” Lý Hủy giật mình, ngay cả Dung Ân nhịp tim cũng theo đó mà đập kịch liệt, ” Anh ấy không chết sao?”

Trong mắt Duật Tôn có thâm ý, con ngươi chăm chú nhìn vào gương mặt Dung Ân, bên trong phòng bởi vì lời nói của người đàn ông mà tràn đầy yên tĩnh cùng quỷ dị, hai tay Dung Ân đặt trên đầu gối không khỏi nắm chặt, ánh mắt phát sáng, dường như đang mong chờ điều gì đó. Người đàn ông khẽ động khoé miệng, thả chén rượu lên bàn, “Không phải là không tìm được thi thể sao? Có câu, chết phải thấy xác.”

“Đúng Đúng, Duật Tổng nói rất đúng” Ông chủ phụ họa liên tục, vội vàng mời rượu.

“Cô tên là… Dung Ân đúng không?”

Đồng nghiệp tụm năm tụm ba bắt đầu đem ánh mắt tò mò ném lên người Dung Ân, thần tài này, dường như luôn vô ý mà nhắc tới cô.

“Đúng, cô ấy là Dung Ân, cô ấy cũng là trụ cột của công ty chúng tôi..” Ông chủ vui tươi hớn hở nói.

“Dung tiểu thư, cô có tin người khác sau khi chết còn lại hồn mà không?” người đàn ông đôi mắt bỡn cợt mà sáng lên.

Thần sắc Dung Ân không có thay đổi, bình tĩnh mà đối diện anh, khuôn mặt trong trẻo lạnh lùng, ” Duật Tổng lại có thể tin những lời này? Nếu có rảnh, ngài nên cúng bái nhiều một chút.”

“Dung Ân, sao lại nói như vậy?” ông chủ vội vã quát bảo ngừng lại.

“Ông chủ, hiện tại công ty nào cũng thờ phụng thần tài à, tôi đây là muốn Duật Tổng làm ăn thịnh vượng mà”

” Đúng đúng, nha đầu này nói chuyện, Duật tổng đừng cười.” Giám đốc sợ nhất đắc tội Duật Tôn, nói chuyện châm chước câu chữ, cũng phải nhìn sắc mặt người khác.

Người đàn ông cười yếu ớt, khóe miệng giãn ra, ” Miệng lưỡi bén nhọn.”

Dung Ân nhướng mày nhìn người đàn ông trước mặt, bốn chữ rất quen thuộc, mơ hồ nhớ tới, Nam Dạ Tước cũng đã nói như vậy, còn cười nói cô lại cắn người, phải đem răng nanh nhỏ của cô mà nhổ xuống. Ánh mắt Dung Ân trong trẻo lạnh lùng từ từ mà nhu hòa, tầm mắt mặc dù là dừng lại ở trên mặt Duật Tôn, nhưng rõ ràng lại nhìn rất xa.

“Chúng ta chơi trò chơi đi, như thế nào?” cằm người ông dứt khoát hướng về phía Dung Ân.

“Được, Duật Tổng muốn chơi như thế nào?” thay mặt mở miệng, vẫn là ông chủ.

Duật Tôn đem vỏ chai rượu đặt trên bàn, quay một vòng, ” Miệng chai nhắm ngay người nào, người đó uống rượu, nếu không, cởi quần áo cũng được.”

Đây là cách chơi phổ biến nhất, khi ông chủ đi ra ngoài xã giao cũng gặp nhiều, ” Được, công ty của chúng ta nữ tướng tửu lượng rất kinh người, Duật Tổng ngài cần phải coi chừng.”

“Thật sao?” Người đàn ông cười yếu ớt, khóe miệng cong lên, làm cho người ta có cảm giác vừa gần vừa xa.

Dung Ân cười lạnh, “Tôi không biết uống rượu, mọi người chơi đi”

Ông chủ sắc mặt liền kéo xuống ” Dung Ân…”

Đây chính là bi ai của xã hội hiện thực, muốn mượn hơi quan hệ, phải dựa vào cấp dưới lấy lòng cấp trên, chả trách lúc phỏng vấn, nhan sắc cũng sẽ chiếm tỷ lệ lớn như vậy.

“Không uống rượu cũng không sao, cô cũng không phải là không có mặc quần áo, cô tự tin là tối nay sẽ bị cởi sạch sao?” ánh mắt của người đàn ông giống như là X Quang quét về phía Dung Ân.

Cô hé miệng vừa muốn đứng dậy, đã bị Lý Hủy dùng sức kéo về, ” Được, chơi thì chơi, đến lúc đó Ân Ân uống không được, tôi sẽ uống thay cô ấy.”

Duật Tôn nhìn hai người, không có làm khó, ngược lại là gật đầu.

Người đàn ông đem chai rượu đẩy tới trước mặt Dung Ân ” Các cô bắt đầu trước.”

“Không không, bắt đầu dĩ nhiên phải là Duật Tổng” ông chủ lấy chai rượu về, một mực cung kính mà đưa tới trước mặt người đàn ông.

Duật Tôn dùng ánh mắt ý bảo Dung Ân, cô nhìn sắc mặt ông chủ ” Ngài trước đi.”

Người đàn ông ngón tay thon dài cầm chai rượu, nhẹ nhàng chuyển động, chai thủy tinh trong suốt kia xoay vòng vòng, thời điểm dừng lại, miệng chai rõ ràng là hướng về phía Dung Ân.

Lý Hủy không nghĩ tới vận khí của cô đen đủi như vậy, cô biết Dung Ân không biết uống rượu ” Tôi uống.”

Lý Hủy không chút do dự bưng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, ông chủ sắc mặt đã sầm xuống, dù sao kia cũng là cháu gái mình.

Liên tục vài lần, cho dù tửu lượng khá hơn nữa cũng sẽ chống đỡ không được.

Khi Duật Tôn sắp quay, Dung Ân đưa tay lấy chai rượu “Không nhọc Duật Tổng ngài.”

Người đàn ông thẳng vai lên, thần sắc vô vị, buông tay ra.

Dung Ân hôm nay cũng thật là xui xẻo, mặc dù là Duật Tôn thỉnh thoảng có uống một ly, nhưng vẫn là cô uống nhiều nhất.

Rượu này không phải là rất mạnh, nhưng vẫn ngấm từ từ, một lần sau khi cô uống rượu xong, ban đầu con chó nhỏ biết điều một chút ngoan ngoãn ngồi ở bên người nhưng nhanh chóng nhảy lên rồi chạy ra ngoài, Dung Ân vội buông ly rượu xuống đuổi theo, ” Dạ Dạ”

Người đàn ông nghe được cái tên này, khóe miệng rõ ràng là giơ lên.

Dung Ân nhớ được con chó nhỏ là quẹo phải đi ra ngoài, nhưng khi cô đi tới hành làng, cũng không thấy bóng dáng của nó.

Dạ Dạ co cẳng lên đuổi tận không buông, cái đuôi ngắn nhỏ không ngừng lay động, lúc ở cửa thang máy, vệ sĩ dùng chân ngăn đường của nó, ” Ông chủ, có con chó.”

Người đàn ông bước vào thang máy, hắn mặc âu phục màu trắng bạc, hai chân thon dài bao phủ bởi chiếc quần tây thẳng tắp, hắn tựa vào vách tường, hai tay khoanh trước ngực, đôi mắt phượng hẹp dài tràn ngập tàn ác, quan trọng nhất là, hắn có mái tóc ngắn màu nho, màu sắc ưu sầu này xen lẫn với màu đen nguyên thuỷ, càng nổi bật hơi thở mị hoặc khắp người.

Nghe vệ sĩ kêu lên, hắn đi tới cửa thang máy.

Dạ Dạ nhìn thấy đối phương, hai chân liền đứng thẳng lên, chân trước khua khua, vọt tới trong thang máy cắn lấy ống quần người đàn ông không buông.

” Gâu gâu—— “

Bộ dạng kia, cực kỳ thân thiết.

Vệ sĩ ở ngoài cửa thấy thế cũng sợ hãi, ” Ông chủ, cái này…”

” Không có gì đáng ngại” người đàn ông không chút tức giận, hắn khom lưng, ôm lấy con chó nhỏ, Dạ Dạ tựa đầu vào cánh tay hắn, vui vẻ ở trước ngực hắn cọ cọ.

Dung Ân nghe được tiếng động, khi chạy tới cửa thang máy đã bị đóng lại, còn một khe hở, lại nhìn thấy Dạ Dạ bị một người ôm vào trong ngực.

” Này, đó là chó của tôi…”

Thang máy đã chạy, khi Dung Ân chạy tới liền thấy nó dừng ở tầng 1. Cô vội vàng nhấn thang máy, cùng đi theo đến tầng 1, lúc cửa mở ra, cô cho là phải dừng ở bãi đỗ xe hoặc là cái gì đó, lại không nghĩ rằng…

Nơi này, rõ ràng là nơi ở riêng của người khác.

Dung Ân xác thực chính mình không nhìn nhầm, cô đi theo con đường nhỏ đi tới trong hoa viên, nơi này lớn như vậy, nhưng ngay cả người cũng không nhìn thấy.

Nơi này bố trí cùng Ngự Cảnh Uyển rất giống, kiến trúc phong cách Châu Âu, Dung Ân nghĩ thầm, nhất định là thang máy xảy ra vấn đề. Nhưng là cô đi cùng một hướng tới, có lẽ là không có sai.

” Dạ Dạ—— ” Dung Ân nhỏ giọng khẽ gọi, trước kia chỉ cần cô gọi, nhóc con kia sẽ nhanh chân chạy tới.

Cô không dám đi vào trong, chỉ có thể quanh quẩn ở bên ngoài, Dung Ân gọi mấy tiếng, nhất thời cảm thấy có gì đó không đúng, phía sau lưng luôn luôn tràn ngập cảm giác lạnh lẽo, giống như bị người khác nhìn chằm chằm.

Cô xoay người sang chỗ khác, vườn lớn như vậy, vẫn như cũ nhìn không thấy một bóng người.

Cô thuận đường, đi tới trước một cái bể bơi.

Cô đứng ở mép hồ, có thể nhìn thấy nước đang ẩn ẩn hiện hiện ở bên trong, lăn tăn, nước xanh thẳm dường như cũng không tĩnh lặng, Dung Ân ngẩng đầu ngắm bốn phía.

Bên trong nhà, người đàn ông đứng ở trước cửa sổ sát đất, Dạ Dạ đang chơi đùa, thỉnh thoảng cắn ống quần hắn, thỉnh thoảng ôm lấy chân của hắn.

Đứng ở bên trong vườn quỷ dị như vậy, trong lòng Dung Ân không khỏi rụt rè, hai tay cô đặt ở khóe miệng, đem tiếng nói ép cực kỳ nhẹ “Dạ Dạ, Dạ Dạ”

Sau lưng, bỗng nhiên truyền đến trận gió lạnh thổi vèo đến bên cạnh cô, Dung Ân theo bản năng, vừa muốn quay đầu, phía sau lưng lại bị một lực mạnh mẽ đẩy về phía trước. Cô kinh hãi kêu lên một tiếng, vội vàng không kịp chuẩn bị mà ngã vào trong bể bơi.

Bọt nước văng khắp nơi, hít thở không thông rét lạnh gấp rút vây quanh cô, đầu Dung Ân vẫn còn trên mặt nước, cũng chỉ có làn tóc đen trôi lơ lửng trên mặt nước, như tảo biển nở rộ xinh đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net