Truyen30h.Net

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.

Chương 128: TÌNH YÊU ĐÃ BỊ TỔN THƯƠNG KHÓ CÓ THỂ QUAY LẠI ĐƯỢC.

Quyt_lovely

Lúc ngã xuống, cả người cũng co quắp.

Hai tay Dung Ân che mặt, trong cổ họng sự bi phẫn cùng thương tâm như muốn trào ra, cô không biết còn có thể làm gì để biểu hiện tâm tình buồn bực bị đè nén của mình hiện tại, từng tế bào trong cơ thể cũng bị siết chặt lại, xương cốt tứ chi đều đau đớn đều đau đớn, cô cong hai gối lên, hai tay ôm chặt đầu gối bắt đầu khóc.

Cô không biết trong lòng mình còn có thể nghĩ đến cái gì nữa, Dung Ân để đầu gối chận ở ngực, nhưng mà vô ích, đau vẫn là đau, hơn nữa càng lan rộng ra, không biến mất được.

Nam Dạ Tước muốn giúp Diêm Việt, anh muốn để cô sống, nhưng mà, cô…tự tay đẩy anh xuống địa ngục.

Khi anh bận rộn ở bên ngoài, từng bước dựa theo kế hoạch hành động, Dung Ân lại ở sau lưng anh tìm chiếc CD có thể đem anh vào chỗ chết, hai phía của anh đều là kẻ thù, cô đâm một nhát thật sâu tổn thương anh, so với bất kì đao súng nào cũng sắc nhọn hơn.

Cô khóc khàn cả giọng, hai bả vai không ngừng run rẩy, Duật Tôn nghiêng người dựa vào bệ súng, không nói lời nào, khóe miệng cười ngã ngớn cũng thu lại.

Dáng vẻ Dung Ân lúc này, ngay cả A Nguyên bình thường không ưa cô nhất cũng mím môi, khẽ quay mặt đi hướng khác.

Trần Kiều gục ở trên mặt bàn thở hổn hển, ánh mắt bị máu tươi ngấm vào, chất lỏng nóng ấm chảy ra, hắn biết, sau khi hắn tự nói ra, Ân Ân vĩnh viễn cũng không tha thứ cho hắn.

Đôi mắt dài hẹp của Nam Dạ Tước quét về phía Dung Ân đang ngồi trên mặt đất, anh buông Trần Kiều ra, bước vài bước đến bên cạnh Dung Ân, nắm cánh tay cô kéo cô đứng dậy.

Dung Ân giống như một con rối mặc cho anh dắt díu, đi lại lảo đảo, Nam Dạ Tước kéo cô đến phía sau Trần Kiều, lại đưa súng trong tay mình đặt vào tay Dung Ân, anh cầm tay cô, đưa họng súng nhắm vào ót Trần Kiều.

“Anh…anh muốn làm gì?” Dung Ân kịp phản , không ngừng hoảng sợ, thân thể bắt đầu run rẩy, chẳng qua là tay cầm súng kia không dám làm loạn.

“Không phải em muốn báo thù cho Diêm Việt sao? Bây giờ đã biết chân tướng rồi, chẳng lẽ em không muốn một súng bắn chết hắn?” ngón trỏ của Nam Dạ Tước nhẹ ấn xuống, Dung Ân cảm giác được chính ngón tay mình đang theo tay anh bị ấn xuống, bất cứ lúc nào cũng có thể bóp cò.

Một dây cung đang kéo căng, bây giờ đã trở lại thẳng tắp. Hai tay Trần Kiều ở bên mặt đã không ngừng run rẩy, nửa gương mặt đều dính đầy máu, mi mắt hắn cô hết sức để nâng lên, sau khi nhìn rõ ràng người cầm súng, ngược lại không còn sợ hãi như trước. Loại đau khổ đến tận xương tủy này, nếu có thể, hắn tình nguyện để cho Dung Ân có thể bắn hắn một phát giải thoát.

“Không, không thể…”

Trong lòng ngực không ngừng run rẩy, Dung Ân co lại ở bên tay Nam Dạ Tước, cả người lộ vẻ yếu đuối bất lực, những sợi tóc đen bóng của cô theo cánh tay người đàn ông rũ xuống, ánh mắt Nam Dạ Tước u ám lạnh lẽo, cánh tay mạnh mẽ dùng lực giữ chặt lấy cô, “Tại sao không thể? Lúc trước không phải em cho rằng tôi giết Diêm Việt, luôn muốn ăn miếng trả miếng, đưa tôi vào địa ngục sao?”

“Không, không phải như vậy, không phải…” Dung Ân lặp đi lặp lại câu nói, hai chân mềm nhũng khuỵu xuống, nhưng bả vai lại bị người đàn ông giữ chặt lại, khiến cô không thể trốn tránh.

“Cái gì không phải?” giọng nói của Nam Dạ Tước càng trở nên lạnh lùng, “Đối với tôi thì xuống tay được, vì sao đối với hắn lại không được?”

Ân Ân, thật xin lỗi… ” Trần Kiều híp lại con mắt đau đớn, “Tôi biết sống chết nằm trong tay của anh ấy, nhưng cho đến bây giờ tôi cũng ngờ tới lại là anh, anh tại sao có thể đối với anh ấy như vậy? Tại sao có thể!”



Trần Kiều ngậm miệng lại, hắn biết một câu thật xin lỗi, đối với những thương tổn của Dung Ân mà nói không có ý nghĩa đến cỡ nào.

Phải có dũng khí như thế nào, mới có thể khiến cho Diêm Việt cuối cùng cũng buông xuống sinh mệnh của bản thân, phía sau lưng Dung Ân dán chặt vào lồng ngực rộng lớn của Nam Dạ Tước, người đàn ông hô hấp phập phồng, hơi ấm theo chiếc áo lông đơn bạc không ngừng truyền vào cơ thể Dung Ân, cô nhìn vào khuôn mặt đang gục ở trên bàn này, một loại thù hận trong đáy lòng bắt đầu dâng trào, sự sợ hãi cùng kinh ngạc đã bị sự phẫn nộ và kích động thay thế, Nam Dạ Tước cảm thấy được tay cô đã không còn bài xích việc cầm súng nữa, ngón trỏ, thậm chí tự giác đặt ở cò súng.

Cô thật sự muốn ấn xuống, toàn thân Dung Ân là mồ hôi lạnh, cảm giác ướt sũng như đang ngâm mình trong mặt nước, hai mắt cô trợn lên, con ngươi đen bóng hiện lên ngọn lửa hủy diệt, hai tay Dung Ân cầm khẩu súng, họng súng đen ngòm đặt sau ót Trần Kiều, bởi vì cổ tay run run mà hai bên run rẩy.

Nam Dạ Tước đã có được đáp án, dĩ nhiên anh sẽ không để cho Dung Ân giết Trần Kiều.

Nhưng mà, cô nên vì Diêm Việt mà tự tay tặng hắn một phát súng, báo thù cũng được, coi như là chân chính đặt một dấu chấm hết đi.

Nam Dạ Tước kéo tay Dung Ân, để súng nhắm vào bả vai Trần Kiều, anh không để cô có thời gian do dự hay sợ hãi, ngón trỏ đè ngón tay của Dung Ân xuống, một tiếng này không hề vang như lúc nãy, viên đạn xuyên qua da thịt đâm vào trong xương cốt, máu tươi bắn tung tóe lên trên mặt Dung Ân, máu tươi cùng vị tanh nồng nặc vẫn còn ấm nóng, theo hai gò má trắng nõn của cô mà chảy xuống cổ.

Dung Ân chỉ cảm thấy ngực bị đè nén đến khó chịu, hai chân lần nữa vô lực, ngất đi trong ngực Nam Dạ Tước.

Người đàn ông gẩy gầy súng trên bả vai Trần Kiều, hơi thở hắn suy yếu, hấp hối, “A Tôn, nghĩ biện pháp để hắn gặp chút rắc rối, đưa hắn vào tù, về mặt này cậu rành hơn tôi, nhớ kỹ, phải cho hắn cả đời này mục xương trong tù.” Cánh tay Nam Dạ Tước ghìm chặt eo Dung Ân, tầm mắt cuối cùng liếc Trần Kiều, cứ để cho hắn chết như vậy, chẳng phải là quá tiện nghi cho hắn sao.

Mà theo cách muốn dùng luật pháp của Diêm Việt, cho dù Trần Kiều tới sở cảnh sát tự mình khai ra, coi như là tự thú, lần này Nam Dạ Tước sẽ không cho hắn cơ hội, đơn giản chỉ cần gài tan vật giá họa cho hắn, dù sao theo tội của hắn, ngồi bóc lịch trong tù cũng không quá đáng.

Dung Ân dường như là vô cùng khiếp sợ, liên tục gặp ác mộng, vết máu trên mặt, trên người đã được lau sạch, Nam Dạ Tước đặt cô lên trên giường, vừa muốn đứng dậy, cổ đã bị hai tay cô quấn chặt lấy.

Dung Ân cảm thấy chính mình như đang rơi xuống một vực sâu vĩnh viễn không thấy đáy, hơn nữa, cả người liên tục rơi xuống, xung quanh tối như mực, cái gì cũng không nhìn thấy, cô chỉ có thể liều chết ôm lấy cổ người đàn ông, mới không cảm thấy sợ hãi cùng cô độc.

Nam Dạ Tước quỳ một chân xuống giường, hai tay anh giữ lấy cổ tay Dung Ân muốn kéo cô ra, nhưng lúc này, sức lực của cô so với ai khác cũng rất lớn, giống như một người chết đuối vớ được chiếc phao cứu mạng, làm sao có thể dễ dàng buông tay. Nam Dạ Tước thử vài lần, Dung Ân vẫn như trước ôm rất chặt, cảm giác được thật vất vả mới giữ được sự ấm áp đang muốn rời đi, tay chân cô luống cuống, trong ác mộng gào khóc lên “Đừng, đừng bỏ lại tôi, tôi rất sợ…”

Cơ thể Dung Ân cũng theo đó mà sát lại, Nam Dạ Tước nằm dài lên giường, cô thuận theo sự ấm áp mà ôm lấy thắt lưng người đàn ông, ngón tay dùng sức nắm chặt vạt áo anh, sợ anh sẽ chạy mất.

Dường như cả đêm cô đều khóc, khóc đến mệt mỏi, liền mê man ngủ, sau đó trong ác mộng lại khóc , lặp đi lặp lại, giọng đã sớm trở nên khàn rồi, nước mắt chảy ra từ đôi mắt Dung Ân làm ướt đẫm ngực người đàn ông, còn chưa kịp khô, đã lại ướt đẫm.

Nam Dạ Tước trợn tròn mắt, cả đêm cũng không ngủ, trong lòng không ngừng cảm thấy buồn bực không dứt, giống như bị cái gì đó chắn lại, trút ra không được.

Khi Dung Ân tỉnh lại đã là giữa trưa ngày hôm sau, bên ngoài ánh mặt trời rất tốt, xuyên qua cửa sổ sát đất chiếu vào, cô mở mắt, trong phòng mỗi góc nhỏ đều được chiếu sáng, Dung Ân giơ tay lên che trước trán. Nghiêng người, bên cạnh không có người, bàn tay cô nhẹ lướt qua, cũng không có dấu vết có người từng nằm ngủ.

“Cộc cộc.” bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, “Dung tiểu thư, chị đã tỉnh chưa?”

Dung Ân yên tĩnh nằm trên giường, “Vương Linh, vào đi.” giọng nói của cô khàn khàn, mở miệng nói liền đau rát.

Vương Linh mở cửa đi vào, “Buổi sáng chị cũng chưa ăn, bây giờ đã xế chiều chị xuống ăn một chút gì đi.”



Dung Ân kéo chăn đến bả vai, “Tôi không đói, một mình cô ăn đi.”

“Dung tiểu thư, chị sao vậy, tôi thấy chị hình như không khỏe.”

“Không có chuyện gì,” Dung Ân đem mặt vùi sâu vào trong chăn, tiếng nói cũng trở nên buồn bực, “Cô ra ngoài trước đi, tôi muốn ngủ.”

Không lâu sau khi Vương Linh đi ra ngoài, Dung Ân liền ngồi dậy, cô đi ra ngoài ban công gọi điện cho ông chủ, muốn xin nghỉ vài ngày, giọng nói của đối phương không vui, nhưng vẫn miễn cưỡng chấp nhận.

Trong lúc đó Vương Linh đi lên nhìn cô vài lần, dường như vô cùng không yên tâm, sợ xảy ra chuyện gì. May là Dung Ân đều ngồi ở trên ban công, tuy rằng chỉ duy trì một tư thế, nhưng có vẻ rất an tĩnh.

Xe của Nam Dạ Tước đến lúc mặt trời lặn mới trở về Ngự Cảnh Uyển, hai ánh đèn pha chiếu tới, Dung Ân thu hồi tầm mắt, đứng dậy quay vào phòng ngủ.

Khi xuống lầu, Vương Linh đã chuẩn bị xong cơm tối “Dung tiểu thư, ăn cơm.”

Nam Dạ Tước cởi áo khoác, ngồi vào ghế đối diện Dung Ân, hai đầu lông mày anh nhíu lại, Vương Linh dọn cơm lên, cô cảm thấy gượng gạo, người đàn ông cũng không ngẩng đầu lên, Dung Ân dùng chiếc đũa gẩy mấy hạt cơm, không khí trên bàn cơm ngột ngạt hít thở không thông.



Cô cảm thấy vô vị, mùi máu tươi trên người tuy rằng đã gội rửa, nhưng vẫn còn lưu lại trong mũi, Dung Ân tùy tiện gắp mấy miếng thức ăn, nhét vào miệng nhai, vừa mới nuốt xuống, xương cá đã hóc ở trong họng.

“Khụ khụ –”

“Dung tiểu thư, chị làm sao vậy?” Vương Linh buông chén trong tay xuống.

Dung Ân khó chịu che miệng lại ho, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, nước mặt rơi lã chã, cái xương cá kia dường như mắc thật sâu trong họng, nuốt không trôi được, cũng không nhổ ra được. Mỗi lần hít thở đều có thể cảm thấy đau, Nam Dạ Tước không khỏi buông chén trong tay xuống, “Vương Linh, mau đi lấy giấm.” Anh đứng dậy đi đến bên cạnh Dung Ân, tay phải vòng ra sau lưng cô, đặt trên bả vai, Vương Linh nhanh chóng mang chén giấm tới, Nam Dạ Tước nhận lấy cái chén, “Lại đây, uống đi.”

Dung Ân buông tay đang che miệng ra, hai mắt cô đỏ bừng, nước mắt chảy ra, Nam Dạ Tước đặt chén kề bên môi cô, đổ giấm vào miệng, tay anh giữ chặt cằm Dung Ân, nâng nó lên, cảm thấy vị chua đến trong miệng, Dung Ân khó chịu rời khỏi tay anh, cúi người xuống nôn ra một trận.

Nhưng cái xương cá kia vẫn mặc kẹt trong đó, hình như còn đâm vào thực quản, Dung Ân vô cùng sợ hãi, cái loại cảm giác này khiến cô không biết phải làm sao, Vương Linh thấy cô như vậy, cũng lo lắng “Dung tiểu thư, chị mau uống chút giấm đi.”

Tuy rằng khó uống, nhưng Dung Ân vẫn bịt mũi uống hết nửa chén, cô có thể cảm thấy chiếc xương cá kia vẫn mắc chặt, hết sức ngoan cố, “Không được…”



Vừa nói một chút, dường như lại càng đâm sâu vào, Nam Dạ Tước thấy thế, vội bảo Vương Linh mang áo khoác với tay cầm, “Chúng ta tới bệnh viện.”

Trên đường, chiếc xe thể thao bay nhanh điên cuồng, Dung Ân không dám thở mạnh. Mỗi lần hít thở, cái xương cá sẽ đâm vào. Sau khi tới bệnh viện, người đàn ông bá đạo như trước, đỗ xe ở ven đường, sau đó liền kéo tay Dung Ân đi nhanh tới cửa.

Cô chỉ lo theo sau Nam Dạ Tước, người đàn ông cũng không xếp hàng không đăng kí, trực tiếp xông vào phòng, bên trong còn đang có bệnh nhân khác, y tá phụ trách tiếp số đưa tay chặn lại, “Các vị số bao nhiêu?”

Nam Dạ Tước gạt tay y tá ra, kéo Dung Ân ngồi lên ghế, “Mau kiểm tra xem, cô ấy bị hóc xương cá.” hoàn toàn không quan tâm đến thái độ của mọi người, giọng điệu ra lệnh.

Những người khác đang xếp hàng bắt đầu bất mãn, Dung Ân tuy rằng khó chịu, những vẫn không khỏi cảm thấy xấu hổ, cô muốn đứng dậy, lại bị người đàn ông phía sau đè lại bả vai.

“Thẻ khám bệnh đâu?”

“Không có.”

“Không có thì ra ngoài đăng kí,” y tá cùng lắm mới khoảng 20 tuổi, nhưng đối với người như vậy, cô đều không phục, “Anh xem bọn họ đều phải xếp hàng, đâu giống như hai người chen ngang như vậy, còn có trật tự gì không?”

Dung Ân ngồi không yên, đứng lên, “Thật xin lỗi…”

Cô khó chịu đến giọng nói cũng khàn, Nam Dạ Tước thấy thế, lạnh lùng nghiêm mặt ấn cô ngồi lại ghế, “Tôi đi đăng kí.”

Nói xong, thân hình cao lớn liền theo cửa phong nhỏ hẹp đi ra ngoài, Dung Ân ngồi trên ghế, nhìn người đàn ông đi đi lại lại trong phòng, xem ra anh chưa từng một mình đến bệnh viện, xuyên qua những thứ mờ ảo này, Dung Ân đột nhiên cảm thấy mắt cay cay, cho tới bây giờ, nguyện vọng của cô đều rất đơn giản. Trong đó có một nguyện vọng, chính là khi đi đến bệnh viện, có thể có người đi cùng, rất nhiều người có trở ngại tâm lý khi nhìn thấy bác sĩ, Dung Ân cũng vậy, tầm mắt cô dõi theo thân ảnh Nam Dạ Tước, như thế này, cô sẽ không sợ.

Thật lâu sau đó người đàn ông mới quay lại, thấy vẫn chưa đến lượt Dung Ân, liền bắt đầu nổi nóng “Các người rốt cuộc có nhìn thấy không, không thấy cô ấy khó chịu đến thế nào sao?”

Trong phòng còn có hai bệnh nhân xếp hàng phía trước, y tá nhận thẻ khám bệnh từ tay anh, “Chờ một chút.”

Nam Dạ Tước lấy ví ra, rút tiền mặt để lên trên mặt bàn

“Tôi mua số này, cầm tiền rồi đi mau, đừng chọc điên tôi.”

Vốn dĩ trong phòng khám bệnh này đều là những người bệnh thấp cổ bé họng, ai có thể nhìn thấy xấp tiền dày thế kia mà không động lòng, người bệnh đang ngồi cho bác sĩ khám liền đứng dậy, nhanh tay cầm lấy tiền, “Được được, các vị cứ khám trước, tôi nhiều lắm là đi lấy số khác.”

“A…mấy người này…” Y tá há trợn mắt há mồm, Nam Dạ Tước sau khi đuổi mấy người ra liền đóng cửa phòng lại.

Bác sĩ đơn giản chỉ hỏi tình hình, lấy một chiếc cốc nhỏ bên cạnh ý bảo Dung Ân há mồm ra, ông ta đại khái là có thể nhìn thấy vị trí chiếc xương cá kia bị mắc, bác sĩ nhàn nhã cầm một chiếc nhíp nhỏ bằng inox.

Tay ông ta giữ chặt cằm Dung Ân, hai tay cô khẩn trương nắm thành quyền đặt trên đầu gối, khi chiếc nhíp kia đi vào, hai tay Dung Ân nắm chặt quần, bác sĩ tìm được vi trí, “Mắc hơi sâu, kiên nhẫn chút, gắp ra sẽ xước vào cuống họng, sẽ hơi đau.”Nam Dạ Tước nghe thấy thế, liền ngồi xuống bên cạnh Dung Ân, bàn tay to lớn của anh hướng tới nắm gọn lấy bàn tay bé nhỏ của Dung Ân, lúc này mới phát hiện cả lòng bàn tay cô đều ướt đẫm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net