Truyen30h.Net

Time Boundary Gioi Han Thoi Gian

"Đế quốc Marvey" là một đất nước giàu mạnh và phồn thịnh với quân đội và vũ khí tiên tiến nhất trên thế giới nhưng ngày càng suy thoái với những âm mưu bành trướng thế lực của mình , đứng đầu là vua Navy , nhà vua có một cô con gái tên Avy. Cô công chúa này có sở thích là ra chiến trường xem việc chém giết là thú vui. Trong thành , do bất mãn với sự suy thoái của đế quốc nên nhiều người từ các chỉ huy cấp cao của đế quốc đã âm thầm thành lập một tổ chức gọi là "Quân cách mạng" . Người đứng đầu là chỉ huy đội quân tinh nhuệ của đế quốc tên là Rhino Laputa, ông có một cậu con trai tên là Dai Laputa 15 tuổi. Nhưng để lãnh đạo tổ chức ông cần phải trốn khỏi thành đế quốc nên ông lên kế hoạch dựng cảnh chết cháy trong dinh thự của mình , sau đó cùng cậu con trai trốn ra ngoài và bắt đầu cuộc chiến...
                          * 5 năm sau *
Tại Rose căn cứ của quân cách mạng phía đông . Tại đây , các nhà cách mạng ở bốn hướng đã tề tụ đông đủ. Gồm "chỉ huy phía đông Katsu" , "chỉ huy phía tây Mamba" , "chỉ huy phía nam Rika" , "chỉ huy phía bắc Byanko"   và chỉ huy của các chỉ huy Rhino Laputa.
Rhino : Các chỉ huy hãy trình bày tình hình mỗi khu vực .
Katsu : Phía đông hiện tại quân địch đang suy yếu và theo tình báo , đế quốc đang tăng cường chi viện và theo tin khẩn nhất gần đây là chúng sẽ cử chỉ huy cấp cao đội quân tinh nhuệ Army ra chiến trường trong nay mai .
Cả căn phòng nghẹt thở , các chỉ huy tây, nam, bắc bắt đầu có vẻ lo sợ.
- Army....A..rmy...là Army sao ? Tôi tưởng Army mới là mục tiêu cuối cùng mà chúng ta phải đối đầu ( lời nói của các binh sĩ hoảng loạn ) .
Rhino : Có vẻ như đế quốc đã muốn kết thúc sớm cuộc chiến này , chúng đã tung ra một trong những lá bài tẩy của chúng và cũng là lá bài mạnh nhất mà chúng tung ra.
Rika : Này Rhino,  ông nói "một trong" là ý gì ?
Rhino : Thực ra, chúng cũng như ta, cũng đứng đầu là 4 chỉ huy. Phía đông có Katta, phía tây có Kousa, phía nam có Kachi, phía bắc có Kochi. Và ta cũng xin lưu ý về hai anh em Kachi Kochi. Chúng không phải người và sức mạnh của chúng là một bí ẩn lớn và được gọi là ma thuật.
Mamba : Ma thuật...?
Rhino : Phải, ma thuật.  Không biết vì lí do gì mà các đạo quân của ta khi giao chiến với chúng đều chết trong vòng "1 giây". Nhưng xác của các binh sĩ khi chết chỉ còn lại một khúc xương và được xếp thành dòng chữ "All hail Marvey"
Bộp...
Katsu : Lũ kiêu ngạo khốn kiếp.
Rika : Bình tĩnh đi Katsu, chẳng lẽ cậu lại đi tức giận với những đứa trẻ sao ? Thật thảm hại.
Katsu : Cô....
Rhino : Thôi đi! Muốn làm loạn sao?
Byanko : Tôi xin phát biểu ý kiến, thưa chỉ huy.
Rhino : .....
Byanko : Tại sao đã 5 năm trôi qua kể từ lúc ngài rời khỏi thành chúng ta không có một cuộc tổng tấn công nào vậy, thưa chỉ huy ?
Rhino : Câu trả lời đang đếm ngược từng giây. Hãy chờ đợi. Chiến thắng đang rất cận kề.....
* Thông tin tiết lộ : Army từng là phụ tá của Rhino khi còn ở trong thành Marvey. Nhưng sau khi Rhino ra đi, Army được đưa lên vị trí của Rhino và trở thành chỉ huy cấp cao. Trong thành, ngoài mặt là do đức vua Navy đứng đầu nhưng thực tế quyền lực nằm trong tay Army. Army thao túng mọi thứ và đang có mưu đồ cướp ngôi. Và gần đây nhất hắn ta đã bí mật nghiên cứu 1 loại vi rút có khả năng tạo ra một sức mạnh vô song và điều hay nhất là sự bất tử và cũng từ đó các chỉ huy cấp cao ra đời Katta, Kousa, Kachi, Kochi. Sở dỉ Rika gọi chúng là những đứa trẻ vì hình dạng của chúng như những đứa trẻ 10 tuổi, trên thực tế chúng đã ngoài 50.
       ( Thứ năm mỗi tuần sẽ ra 1 chap )
                 Mong các bạn theo dõi.

         

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net