Truyen30h.Net

Tình anh em hay...tình yêu? [ hanako x tsukasa]

Chap 2: một mình...(hanako)

yugitsukasa45

Vào đêm hôm ấy, cậu bước lên sân thượng. Lẽ ra là cậu sẽ đi cùng Tsukasa nhưng nó bận rồi, đấy là sakura bắt làm nhiệm vụ (chứ thực ra nó muốn lắm) Haiz...thế là chỉ có mình cậu đến thôi, một mình trong một buổi đêm Huyền ảo lặng lẽ bước từng bước lên cầu thang...đến rồi, một góc sân rất rộng đang chờ cậu từ lâu. Cậu khẽ bước đến hành lang, lấy tay sờ lên lan cân bằng sắt. nơi cậu từng tự tử vì đã giết em trai mình...lúc đó....vào một buổi đêm...? Hay là một buổi tối...? Cậu đang từ từ chìm vào hồi tưởng...quên hết mọi thứ...cậu nhớ lại...!

Hồi tưởng:
Vào một đêm nhiều sao, không gian tối mịt một cách lạ lùng,chỉ có một ánh sáng ít ỏi từ các vì sao trên trời...lúc đó cậu đang cầm một con dao bếp sắc bén, hẳn là Tsukasa thấy hết,cậu từ từ đến chỗ Tsukasa, dường như nhóc đã biết cậu định làm gì. Cậu lao vào đâm dao vào giữa ngực nhóc, máu tanh ko ngừng bắn ra...bắn lên hai má của cậu, nhóc đó từ từ đưa tay lau vết máu, nói một cách khó nhọc:
-amane...em biết sẽ có ngày như vậy...Ko sao đâu...em...ko hận anh đâu...amane ạ...~

Nhóc cười, trong khi cái áo trắng đã bị máu tanh vấy bẩn, đỏ thẫm trên mảnh trắng, dần dần lan ra và ướt xuống đất...lúc  đó cậu mới tỉnh lại nhưng đã quá muộn...người em trai yêu quý của cậu đã đi mất rồi. Cậu khóc, uất nghẹn mà khóc...cậu ôm lấy nhóc và khóc nức nở trong đêm sao ít ỏi...từ vụ đó, cậu bắt đầu trầm đi và tự nhốt mình trong phòng,cậu ngồi vào một góc mà khóc thút thít, ngày này qua ngày khác cậu chỉ ngồi đấy thôi...nhưng lần này cậu đã ra khỏi nhà, không biết nữa? Cậu đi đến trường của mình, bước lên cầu thằng để đến sân thượng, nơi mà cậu vui đùa với Tsukasa,nơi mà cậu kể bao nhiêu chuyện này...đều là những kỉ niệm đẹp từ đây, nhưng hanako đã kết thúc nó...cậu đứng bên lần can...gió ùa vào làm mái tóc bay nhẹ, lộ vẻ mặt xinh đẹp của cậu, ánh mắt cậu không còn hy vọng ...từ từ nhảy xuống...
Bây giờ...trước mắt cậu...chỉ còn trời xanh và đám mây trắng...
-...lúc đó...tại sao em lại cười? Hả tsukasa...?

=========Kết thúc hồi tưởng=====
-amane ~~~~!
-hả...?!
-sakura cho em ra ngoài rồi nè~~~amane ~~~!
-ừm...tốt cho em nha
-amane ~~~~
-chuyện gì ?
-anh kể cho em chuyện đi! Ngồi đây với em này~~
-ừm, nào ngồi xuống đi
-vâng~~~~
-thôi nào đừng quậy nữa anh ngã đấy! Anh kể nhé?
-ưm,anh kể đi!
Trong một buổi đêm im ắng, à không, đã có tiếng cười nói của hai đứa trẻ ở sân thượng. Hôm ấy, thật nhiều sao! Ngôi sao soi sáng bầu trời, mặc dù nó ko đc sáng nhiều nhưng nó cố gắng để mình có ích, hai đứa trẻ kia cũng vậy, muốn mình có ích với người kia,dù chỉ là một việc nhỏ, trông họ thật giống nhau, nhưng tính cách thì ngược lại. Buổi đêm hôm đấy...chỉ có tiếng nói của hai người...họ ngủ gật, dựa vào nhau, nhìn xem! Hai đứa thật xinh đẹp! Vậy mà ông trời lại cướp đi mạng sống của hai đứa...!

=======================END========================
Mình chỉ viết đc thế thôi;-;
Còn chưa đến 1000 từ...
Các bạn thông cảm nha, huhu:")
Thôi đợi chap 3 tới đê, mệt quấ;))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net