Truyen30h.Com

Tình cờ yêu ngoại truyện

Làm nhiệm vụ

NhNhPhm034

Ngay tối hôm ấy họ bắt đầu nhiệm vụ. Căn cứ này nằm sâu trong rừng. Nơi này được canh phòng cẩn thận cực kì. Trước đó khoản 1h:

Trên trên đường đi, Pete không nói tiếng nào vì cậu lo sợ sợ vì bản thân đi chuyến này có thể nói 80℅ là tủe nếu vậy cậu sẽ không gặp ae được cậu buồn lắm. Techno và Can cũng vậy họ sợ rằng họ sẽ không gặp lại người họ yêu nữa.

Hiện tại

Ê nơi này canh phòng cẩn mật quá làm sao đây" Can lo lắng khi nhìn thấy khá nhiều camera trên đường vào và 2tên to con đang canh gác.

Để tao!!!" Techno dùng súng bắn thuốc mê vào hai tên kia, nhanh như cắt Pete dùng súng giảm thanh phá hỏng các camera. Can dùng thế mạnh là hack chương trình bẻ khóa cổng vào. Hiện tại ở đây không có ai vì hôm nay có cuộc họp quan trọng nên không có ai ở lại.

Bọn họ nhanh chóng hack các camera còn lại rồi tìm đường tới hầm bẻ khóa hệ thống bảo mật rồi chụp hình lại rồi nhanh chóng rời đi. Bọn họ cơ bản không biết rằng cha Can lại dùng thân phận Boos Mafia để triệu tập cuộc họp với lí do bàn bạc về vấn đề hàng cấm để giúp bọn Can. Sau khi nhận được thông báo hoàn thành công việc họ tới đồn cảnh sát đưa thư tố cáo nạp danh rồi ngay lập tức lên máy bay nếu bị phát hiện bọn họ đã từng về Thụy Điển thì cả nhàn Can sẽ bị ám sát.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com