Truyen30h.Net

Tinh Mộng Thần Tượng [Long x Kha] MV hợp tác danh nghĩa. (phần 1)

Phần 20: Ngoại truyện 1 (Trợ lý)

VoSong303


Nghiêm Linh- một người trợ lý và là khuôn mặt đại diện chính của Long Hạo Thiên. Anh vô cùng linh hoạt trong công việc nhưng lại hay điên đầu vì đống lộn xộn do Long Hạo Thiên gây ra, đôi khi anh lại cảm thấy như bị Leo bức đến điên. Hằng ngày anh đầu bù tóc rối, bệch bạc ngồi một góc làm việc và ít khi được rảnh, nhưng anh lại cảm thấy vô cùng thú vị khi làm công việc này.

Làm việc cho Long Hạo Thiên rất khó, hắn vừa gây ra bao nhiêu scandal và còn đắt tội với rất nhiều người trong giới- nhất là cái tính độc miệng ấy. Làm trợ lý cho Long Hạo Thiên vừa mệt vừa phiền não, nhưng đôi lúc hắn cũng khá thú vị.

--@--

Y Khả- một người trợ lý tận tụy và là người trợ lý tốt nhất của Kha La Na. Chị Khả vô cùng siêng năng với công việc và là người hiểu ý Kha La Na nhất. Việc làm trợ lý cho một ngôi sao mới nổi thì vô cùng áp lực và khó khăn, đôi khi cô cũng bị sếp hay fan mắng vì hay chiều thói hư của Kha La Na, làm chị khó lắm phải đâu chuyện đùa.

Muốn làm trợ lý cho một ngôi sao thì phải vượt qua rất nhiều cuộc thi tuyển, vượt qua biết bao nhiêu người để có thể làm trợ lý, tuy Kha La Na không gây nhiều rắc rối nhưng lại rất hay đắc tội với người ta trong giới (quá chuẩn tên kia luôn!). Trợ lý Khả luôn xem cô như một cô nàng bướng bỉnh đáng yêu (bướng bỉnh + đáng yêu= bướng bỉnh đến đáng yêu)

Chị Khả hiền lành và tận tụy nhưng đôi khi lại tức giận lên lại vô cùng đáng sợ, ít nhất cũng khiến người khác kính sợ vài phần. Một người như trợ lý Khả rất hay mơ mộng và suy nghĩ thái quá cho đứa em là Kha La Na. Tuy hơi phiền với cô nàng như Kha La Na nhưng cô lại vô cùng yêu công việc này

--@--

Mình thực sự thích công việc này, cả hai trợ lý cùng nghĩ.

Tâm lý chung của hai người trợ lý đều là muốn hoàn thành tốt công việc, nhưng từ lâu họ đã thực sự đã đặt cái tâm của mình vào công việc này. Làm sao mà không yêu nghề cho được khi bên cạnh hai người họ lại có hai người minh tinh thú vị như thế. "Thật sự là chúng tôi rất đáng tự hào về công việc này"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net