Truyen30h.Net

Tinh Yeu Dau Kho Johnil

Johnny đẩy cửa vào nhà. Vì đây là căn hộ cao cấp nên rất an toàn và kín đáo. Sẽ không ai nghĩ một người như cậu lại có thể sống một mình ở nơi đất khách quê người. Nhưng đây là sự thật, Johnny thật sự đang sống một mình và nếu có sự giám sát nào đó thì cùng lắm là đến từ cô con gái của một người bạn thân của mẹ cậu đang sống ở Hàn.

Nhưng Johnny không quan tâm.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cậu sẽ tự mình nấu ăn từ những nguyên liệu đã mua sẵn trong tủ lạnh.

Thường thì Johnny sẽ nấu mỳ cho nhanh nhưng hôm nay cậu cảm giác trong người hưng phấn hơn nên là...

Có lẽ nên làm món bò bít tết.

Trong lúc chờ thịt chín, Johnny mở điện thoại của mình và kiểm tra số điện thoại mới vừa được lưu kia.

Cậu cảm thấy bản thân mình có chút điên rồ.

Cũng chẳng hiểu nổi tại sao lại bao đồng đến mức muốn đi bảo vệ người khác.

Không phải chính cậu từng nói ghét loại người như Taeil sao?

Ghét anh ta vì quá yếu đuối, ghét vì tại sao một người bình thường lại chẳng thể tự bảo vệ nổi mình.

Thế nhưng khi nhìn thấy những giọt nước mắt của anh, lòng cậu lại không kiềm được mà nhớ về một đoạn ký ức. Rồi lại vì nó mà không nỡ để ai đó phải trải qua những thứ tương tự.

Không phải vì cậu sợ quá khứ của chính mình hay sao?

Ngày hôm ấy, người cậu yêu thương nhất cũng đã đến tìm cậu với khuôn mặt đẫm nước mắt để rồi cuối cùng anh ấy cũng buông tay, rời xa cậu như thể cậu chẳng là gì với anh.

Nếu như hôm đó trên sân thượng Taeil không gặp cậu, liệu rằng giờ đây anh ta có phải cũng đã giống với người đó. Tự kết liễu đời mình bằng những suy nghĩ ngốc nghếch.

Johnny không muốn phải chứng kiến chuyện đó thêm lần nào nữa. Không muốn bất kỳ ai cậu có thể giúp lại phải lựa chọn cách tồi tệ như vậy.

Có lẽ không phải cậu có ấn tượng gì đặc biệt với Taeil, chỉ là cái bóng của quá khứ quá lớn, nó khiến cậu cảm giác mình phải làm điều gì đó khác biệt.

Phải thay đổi, bước ra vùng an toàn của bản thân. Cậu phải khiến cho người đã khuất tin rằng nếu người ấy lần nữa tìm đến cậu, cậu nhất định sẽ không để quá khứ lập lại một lần nữa đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net