Truyen30h.Net

tình yêu ở cuối đường chân trời(vietnamxall)[DROP]

chap 2

sakurareimirai

Dừng tay lại!
Cậu quát lớn,nhị phu nhân bất ngờ cho người đừng đánh nữa cùng lúc nữa Nam chạy đến để đỡ Liên Ngọc dậy,Nam nói:
-Em có sao không vậy
Liên Ngọc:
-Em.... không.... sao, em cứ.... tưởng sẽ không.... còn được... gặp lại tiểu.. thư nữa..... chứ?*cô rơm rớm nước mắt cùng với những vết thương do người của nhị phu nhân gây ra*
Nhị phu nhân thấy thế liền hỏi:
-Xú nha đầu như ngươi,đang làm gì ở đây hả?1 phế vật như ngươi thì làm sao mà có cơ hội kế thừa chức vị tộc trưởng được chứ?đã thế còn bảo vệ 1 con nô tì hạ đẳng như vậy thật là ko thấy nhục mà!
Cậu cười lạnh,nói:
-Thì đã sao,ta vốn dĩ là 1 phế vật nhưng ngươi cũng đừng quên rằng dù gì ta cũng là con gái của đại dương gia là cháu gái của hoàng thượng,từ nhỏ đã được hoàng thượng ban sắt lệnh của hoàng tộc*Nam lấy một giấy ra có con dấu của hoàng thượng*ngươi nói rằng ta ko có khả năng sở hữu chức vị tộc trưởng như ngươi nói thì ngươi có đủ tư cách chăng còn chưa kể đến nếu như ko nhờ cha ta thương hại thì ngươi đừng hòng bước chân vào đây!
Nói xong,cậu bế Liên Ngọc về phòng của mình bỏ lại nhị phu nhân ở lại sợ hãi đến tột cùng vì bà ta đâu ngờ rằng 1 phế vật như vậy lại có quyền lực đáng sợ khiến ả ta phải khiếp sợ .Khi về phòng,Nam liền xem lại vết thương cho cô vì vết thương quá lớn nên không thể sơ cứu theo cách bình thường được*Nam thầm rủa:mụ già chết tiệt dám làm hại luôn cả người hầu cận của ta nhưng bây giờ trong căn phòng này chẳng có gì cả mình phải làm sao đây?chắc chỉ còn cách đi ra ngoài mua thôi*Nam đi ra ngoài được 1 lúc thì bỗng nhiên có thích khách xuất hiện(Au:đây là thích khách của 1 người khác thì mình sẽ nói sau chứ ko phải của nhị phu nhân) định chạy tới giết chết cậu thì đã bị cậu chặn bằng 1 cú đá sau đó cướp con dao và đâm thẳng vào ngực của hắn làm cho cơ thể chảy rất nhiều máu,cái xác ngã xuống trên người đầy máu me lúc đó có 1 nô tì đi ngang qua nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng đó do quá sốc nên đã chạy đi nhưng đã bị cậu túm áo lại và nói:
-Nếu như nhà ngươi mà dám khai ra chuyện vừa rồi cho nhị phu nhân biết thì kết cục của ngươi sẽ như tên đó,hiểu chưa?
Nô tì:
-Dạ vâng,nô tì sẽ ko nói đâu xin đại tiểu thư tha mạng cho!
Nam:
-Được thôi,để ta xem cái mạng chó tha này của nhà ngươi còn giữ lại được bao lâu.Hứ!
-Còn quỳ đó làm gì mau dọn cái xác đi chứ!
Nô tì:
-Dạ.....vâng....ạ
Nô tì hoảng sợ nói,sau khi người nô tì đó đi thì Nam có cảm giác ngoài cậu ra còn có kẻ không mời mà đến đang ở đây:
-Ngươi là ai? Mau lộ diện đi!
Kẻ lạ mặt:
-Ta không ngờ quận chúa Việt Nam lại là người bá đạo đến như thế đấy!
To be countinue
-----------------------------------------------------------
Các bạn thấy chap này như thế nào thì hãy comment để mình có thêm động lực viết truyện tiếp nhé,rei vẫn thấy rei viết chuyện chưa hay bằng các Au khác,vậy các bạn hãy đoán xem kẻ lạ mặt đó là ai nhé?thôi chúc các bạn 1 buổi tối tốt lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net