Truyen30h.Net

Tình yêu thu thập công lược

Chương 103

ThuLe0456

Giang Mạt không biết hắn hạ bao nhiêu quyết tâm mới nói ra những lời này với cô, nhưng đáng tiếc hắn nỗ lực cũng vô dụng, tra nữ sẽ không yêu bất cứ con cá nào trong ao của mình. Tuy rằng ở thế giới này cô chỉ tính toán nuôi hai con.

Giang Mạt cố ý xuyên tạc ý hắn, "Em không muốn làm bạn, muốn làm bạn giường lâu dài à?"

Lý Vân Dịch siết chặt tay ôm cô.

Lời nói trở nên chua chát khi qua miệng cô.

Giang Mạt hôn cằm hắn, râu mới mọc ra đâm vào miệng, cô bất đắc dĩ nói: "Được rồi, trước khi chị gặp người nào ưng ý hơn, chị chỉ làm với em."

Lý Vân Dịch không biết là nên buồn hay vui, cô đúng là tàn nhẫn, dù đồng ý ở bên nhau với hắn, cũng muốn nhắc nhở hắn, quan hệ bọn họ chỉ là trên giường, hắn có thể bị thay thế bất cứ lúc nào.

Nhưng cho dù như thế, hắn vẫn cắn câu.

Lý Vân Dịch và Giang Mạt ở chung, hắn từ phòng đối diện dọn vào phòng Giang Mạt.

Phòng để quần áo, quần áo giày dép nam nữ đặt cùng nhau, bàn chải đánh răng ly nước khoang trò chơi đều có đôi có cặp, bọn họ ngủ cùng phòng và cùng giường.

Lý Vân Dịch sợ cô tìm người khác, xem cô rất kỹ, một ngày 24 giờ đều ở cạnh cô, một phần ba thời gian mỗi ngày, bọn họ không phải đang làm tình, thì chính là chuẩn bị làm tình.

Hắn thăm dò từng điểm mẫn cảm trên người cô, mỗi lần Giang Mạt kháng nghị, chỉ cần Lý Vân Dịch sờ cô, cô đã mềm nhũn, xong việc vừa hôn vừa dỗ nghĩ mọi cách cho cô nguôi giận.

Chó con tìm được cách trị cô, mỗi ngày đều phải rót tinh, rót đầy bụng, tiểu huyệt bị thao sưng đỏ, ngày hôm sau đã khôi phục chặt chẽ mềm mại, hắn còn đặt rất nhiều đồ dùng tình thú, thay đổi mỗi ngày.

Đã lâu rồi Giang Mạt không túng dục như vậy.

Liên tiếp một tuần, cô không thể chịu đựng được, khi Lý Vân Dịch chôn vào cổ cô hôn môi cầu hoan dứt khoát cự tuyệt.

"Chị..." Chó con nắm tay đặt lên côn thịt đứng thẳng, Giang Mạt không dao động.

"Không được, hôm nay [Thiên Khải] cập nhật."

Sau một tháng ra mắt, [Thiên Khải] chào đón lần cập nhật đầu tiên, bổ sung một ít công năng, người chơi có thể lên cấp cao nhất là 70, và bây giờ, sau khi đầy cấp, một ít NPC khó đánh lúc trước, ví dụ như Tuyết Nữ Mạnh Bà, chỉ cần tạo một đội 10 người đủ cấp, có thể chiến thắng được.

Lý Vân Dịch biết không thể ép cô, cùng online với cô, kênh bang hội nổi tung trong nháy mắt.

[Bang phái] Lái Xe Chơi Trôi Đi: Trời ơi! Bang chủ online rồi, bang chủ em rất nhớ anh!

[Bang phái] Tốt Đẹp Thời Gian: Gần đây bang chủ đi đâu vậy, một tháng rồi chả thấy đâu.

[Bang phái] Triều Mộ: Phó bang chủ đã một tuần rồi không online không phát sóng, hai người hẹn nhau sao?

[Bang phái] Liên Diệp Hà Điền Điền: Tiểu tỷ tỷ cũng online! Một tuần rồi không thấy chị!

[Bang phái] Cuồng Huyễn Khốc Bá Túm: Đã lâu không gặp các vị, ngoài đời có chút việc, bây giờ thì xong rồi.

Ngày đầu tiên cập nhật, đa số người chơi đều cấp 40, Lý Vân Dịch đề nghị đi phó bản mới 10 người cấp 50 [Bàn Tơ Động], trong bang phái không ít người đang online, lát sau đã đủ người, bao gồm Lái Xe Chơi Trôi Đi, Triều Mộ, Diệp Điềm Điềm, thêm một chiến thần [Biệt Lai Vô Dạng], một pháp sư [Bắc Cực Tinh], hai thích khách [Tốt Đẹp Thời Gian] và [Bánh Quả Hồng Tử], suy xét lại, thêm một cung thủ [Hoa Khai Phú Quý].

Lý Vân Dịch mua 9999 hoa hồng trong thương thành tặng cho Giang Mạt, bên cạnh nữ cung thủ bỗng nhiên nở rộ hoa hồng, như đặt mình trong biển hoa, cùng lúc đó trên kênh thế giới cũng xuất hiện thông báo màu vàng trên kênh thế giới.

[Thế giới] Cuồng Huyễn Khốc Bá Túm tặng Đường Đỏ Trà Gừng 9999 hoa hồng.

[Thế giới] Cuồng Huyễn Khốc Bá Túm tặng Đường Đỏ Trà Gừng 9999 hoa hồng.

...

Đạo cụ này đẹp chứ không xài được, giá cả lại cao, chỉ dùng được một lần, hắn tặng 10 lần, thông báo xuất hiện 10 lần, đa số người trên kênh thế giới đều bàn tán.

Đám người Diệp Điềm Điềm tụ tập trước phó bản Bàn Tơ Động, nhìn thấy xung quanh Giang Mạt đều là hiệu ứng hoa hồng đỏ.

Lái Xe Chơi Trôi Đi ngẩn người, gửi tin nhắn riêng cho Triều Mộ.

[Trò chuyện riêng] Lái Xe Chơi Trôi Đi: Tôi nhớ không lầm, hình như là nam thần có ý với tiểu tỷ tỷ mà? Bang chủ có ý gì chứ? Đào góc tường của nam thần?

[Trò chuyện riêng] Triều Mộ: Làm sao tôi biết? Nhưng tiểu tỷ tỷ không có nói mà, trò chơi chưa mở chức năng phu thê hoặc tình lữ, bang chủ không tính là thọc gậy bánh xe.

Mọi người nhìn nhau, tâm tư khác nhau, nhanh chóng vào phó bản.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net