Truyen30h.Net

Tinh Yeu Thu Thap Cong Luoc

Tiểu huyệt như là biết hô hấp, liều mạng hút cắn côn thịt, như là muốn bấm gãy hắn. Mỗi lần hắn cắm mạnh, thịt mềm non mịn trong cung khẩu bị mở ra, vào sâu trong bụng, đâm Giang Mạt không thở nổi.

Dương vật bị kẹp tê dại, huyệt thịt co rút nhanh hơn, dâm thủy vẩy ra từ nơi giao hợp, bị đánh thành bọt mép dính ở chân tâm, động thành giọt chảy từ đùi xuống mặt đất.

Thân thể bị lấp đầy, khoái cảm no căng như suối phun, thế tới rào rạt, tiểu âm hạch bị hắn niết trong tay thưởng thức, xoa sưng đỏ cứng lên.

"A Dịch, ưm... Sâu quá, sắp ra..."

"Ra thì ra, em cũng sắp ra." Giọng đàn ông khàn khàn vang bên tai, vô cùng gợi cảm.

Hắn bóp chặt đuôi hồ, vuốt từ đầu tới cuối, game thực tế ảo được làm rất thật, khi hắn xoa bóp đuôi, như có một dòng điện chạy từ xương lan ra khắp toàn thân.

Giang Mạt mềm eo kêu quyến rũ, cảm nhận gân xanh trên dương vật bừng bừng phấn chấn, đang ra vào cơ thể mình thế nào.

Mạch máu toàn thân đều đang kêu gào vì sung sướng, huyệt chảy nước tràn lan.

"Ở đâu chị cũng nhiều nước hết."

Dương vật bị dòng nước bao vây, người trong lòng bị cắm trợn mắt, mặt ửng hồng, mị thịt bên trong cắn hắn, sướng tới tận xương.

"Làm nhiều lần lắm rồi, còn mẫn cảm như vậy?" Lý Vân Dịch mút đầu lưỡi cô, trao đổi nước bọt với nhau.

Mỗi lần cao trào hai mắt Giang Mạt đều thủy nhuận sáng trong, khi nhìn hắn làm hắn có ảo giác, như được cô toàn tâm toàn ý đặt trong lòng.

Mặc dù hắn biết, đây chỉ là ảo giác.

Xung quanh hơi thở là mùi hương trên người cô, Lý Vân Dịch tham lam ngửi, nhục hành gắng gượng như thiết, tiếp tục công thành đoạt đất.

...

Chia ra thành 5 đội nhỏ nên gặp phải một số vấn đề, giao lưu trên kênh đội ngũ.

"Tuyệt lắm, cánh cửa thứ hai vừa đi được nửa bước, bỗng nhiên có một cục đá rơi từ trên xuống, đè chúng tôi nát nhừ."

"Bị đè chết còn đỡ hơn bị thiêu chết, hai chúng tôi đang đi thì bị lửa trên tường phun ra đốt thành than."

"Ít nhất các người còn để lại tro cốt, tôi và Triều Mộ rớt xuống hố độc, tan ra không sót miếng nào."

Đội 10 người, bởi vì chết mà đã có sáu người bị đưa ra khỏi phó bản, còn lại hai tổ trong Bàn Tơ Động chính là tổ của Diệp Điềm Điềm, Lái Xe Chơi Trội Đi và tổ của Giang Mạt, Lý Vân Dịch.

Hai người Diệp Điềm Điềm chọn cánh cửa cuối cùng, không phải là không gặp vấn đề, mà là Diệp Điềm Điềm cho triệu hoán thú mở đường, có chuyện gì cũng có triệu hoán thú ở phía trước, ít nhất là bọn họ bình yên vô sự.

Lái Xe Chơi Trội Đi kêu gọi trên kênh đội ngũ: "Hiện tại tôi và Điềm Điềm tương đối thuận lợi, chỗ bang chủ thế nào rồi?"

Lý Vân Dịch đang vội vàng làm tình, nào có rảnh để quan tâm tới, chỉ hàm hồ trả lời lại: "Cũng được."

Sau đó bắt đầu chuyên tâm cắm huyệt.

Giang Mạt bị đổi tư thế, ấn lên vách đá dẩu mông bị thao, hai người như hai con dã thú điên cuồng giao hợp, rơi vào lốc xoáy tình dục.

Thịt va chạm với thịt, tiếng nước vang dội, dương vật quậy trong tử cung, Lý Vân Dịch banh eo tàn nhẫn làm, số lần ra vào không có 1000 cũng có 800, eo bụng Giang Mạt càng ngày càng nhức, trong huyệt không ngừng phun nước.

"A Dịch... Ưm..."

Côn thịt chọc cung khẩu, với tốc độ không tưởng, Giang Mạt như cá mắc cạn, hấp hối giãy giụa, không phát ra được tiếng động.

Cảm nhận được thân thể cô càng ngày càng run rẩy, nam nhân cắn tai cô, giọng vô cùng ôn nhu, động tác lại thô lỗ ngang ngược.

"Đột nhiên chị lại cắn chặt... Muốn ăn tinh dịch phải không?"

"Muốn, muốn ăn... Thích dương vật A Dịch... Ưm, tinh dịch, bắn cho chị..."

Thân mình dâm đãng này, mọi khi làm đều khiến Lý Vân Dịch vừa yêu vừa hận, yêu cô tao lãng phóng đãng, nhiều lần dẫn dắt hắn đạt khoái cảm vô tận, nhưng hận cô bạc tình trọng dục, chỉ cần là người cô nhìn trúng, sẽ muốn câu lên giường!

Xong việc còn vẻ mặt vô tội nói cái gì mà bạn giường!

Bạn giường cái rắm!

Hắn muốn làm người đàn ông của cô!

Lý Vân Dịch vớt người cô lên, nắm vú dùng sức kéo, cắn lên vai cô, ôm cô lao tới từ phía sau.

Sau vài đòn mạnh, dương vật chống tại cung tâm, tinh dịch trào ra, bắn vào nộn huyệt.

Dòng nước đánh vào vách tử cung, mang tới khoái cảm, bụng Giang Mạt căng lên, kêu sợ hãi phun ra nước, cùng lúc đó, cách đó không xa truyền tới tiếng của Diệp Điềm Điềm.

"Hình như tôi nghe thấy giọng của tiểu tỷ tỷ?"

Lái Xe Chơi Trội Đi: "Tôi cũng nghe."

Cả người Giang Mạt còn đang run rẩy, tiểu huyệt kẹp côn thịt, cả người chật vật, Lý Vân Dịch cũng không tốt hơn là bao.

Diệp Điềm Điềm kêu trên kênh đội ngũ: "Bang chủ hai người sao rồi, hình như chúng tôi nghe thấy giọng hai người."

Lý Vân Dịch nâng mông cô gái, rút côn thịt ra, mặc quần áo, Giang Mạt cũng nhanh chóng sửa sang lại, từ ngoài nhìn vào, ngoại trừ mặt đỏ hô hấp dồn dập thì không có gì khác thường.

Lý Vân Dịch ho nhẹ: "Chúng tôi ở đây!"

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, hai đội đều thấy nhau, nhưng khi bọn họ sắp đến gần nhau, dưới chân đột nhiên sụp xuống, bốn người cùng rơi xuống.

Trừ Diệp Điềm Điềm, ba người còn lại đều bị gai nhọn trong bẫy đâm, đưa ra phó bản, mà Diệp Điềm Điềm tương đối may mắn rơi trên một khối đất.

Giang Mạt trở lại cửa Bàn Tơ Động, những người còn lại đều chờ bên ngoài, ngoại trừ thành viên trong đội, Tạ Tinh Hồi cũng ở đây.

Lý Vân Dịch kéo Giang Mạt ra sau lưng, cản tầm mắt hắn, không ngờ ánh mắt đầu tiên Tạ Tinh Hồi nhìn thấy là cô, đương nhiên cũng không bỏ qua đôi mắt thủy nhuận của cô.

Trong không khí tràn ngập một mùi hương rất nhạt, có lẽ người khác không biết, nhưng sau đêm đó, Tạ Tinh Hồi biết đó chính là mùi thơm trên người Giang Mạt.

Toàn thân cô đẹp tới quá mức, nói là vưu vật trời sinh cũng không quá, đặc biệt là khi cô động tình, mùi sẽ vô cùng đậm, giống như xuân dược, khiến tình dục tăng vọt.

Cô vừa làm với A Dịch, hơn nữa rất kịch liệt.

Trong lòng Tạ Tinh Hồi dậy sóng.

Một tuần hắn không online, ngoại trừ khiến mình bình tĩnh lại, chủ yếu là tiến hành cải tạo khoang trò chơi Thành Phong, tăng thêm một ít công năng.

Tương lai [Thiên Khải] sẽ tiến quân vào thị trường tình dục, lần này Tạ Tinh Hồi cải tạo khoang trò chơi thêm một công năng. Giang Mạt làm nhân viên trong đó, mở ra công năng tình dục trước cũng không phải chuyện gì hiếm lạ.

Phó bản còn người ở đây, bọn họ dám trắng trợn làm tình trong trò chơi.

Sợ người khác không biết phải không!

Càng làm hắn khó tin chính là, Giang Mạt thật sự làm với A Dịch.

Sau khi lên giường với mình...

Cho nên đêm đó thật sự là tình một đêm?

Tạ Tinh Hồi nhìn về phía Lý Vân Dịch đang nắm chặt tay Giang Mạt, đầy mặt cảnh giác, giống như con chó bảo vệ đồ ăn.

Tạ Tinh Hồi cười.

A Dịch vẫn đơn thuần như vậy, tất cả tâm tư đều viết lên mặt, rất dễ đoán.

Bằng đó, sao chơi lại Giang Mạt?

Tạ Tinh Hồi không biết là mình khó chịu hay phẫn nộ nhiều hơn, vì một cô gái phản bội anh em hắn không làm được, huống chi cô ta còn đùa bỡn bọn họ trong lòng bàn tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net