Truyen30h.Net

Tinh Yeu Thu Thap Cong Luoc

Bắt đầu từ ngày đó, gần như đêm nào Bùi Dương cũng đến báo danh, Tiêu Minh Vũ thấy bọn họ diễn đông cung sống nhiều lần, sau này đã trở nên bình thản ung dung, nhưng tâm lý càng ngày càng hụt hẫng, ngày thường luôn tìm mọi cách bù lại. Tỷ như nhào vào ngực Chiêu Minh, chủ động hôn nàng cọ nàng, hoặc là chui vào trong vạt áo nàng, liếm đầu vú nàng, hút núm vú vừa to vừa cứng.

Hắn luôn nghĩ đủ mọi cách khiến tiểu tử thúi Bùi Dương lăn đi chỗ khác, đuổi thái giám giả Sơ Cửu đi, nếu là trước kia, hắn là Lương Vương, chỉ cần một câu của hắn, nhưng khi làm Lương Vương, hắn không muốn quan tâm bất kì chuyện gì có liên quan tới Chiêu Minh.

Tiêu Minh Vũ không phải người trì độn, hắn biết nguyên nhân làm mình thay đổi.

Hắn thích Chiêu Minh, thích cháu ngoại gái của mình.

Nếu chuyện này xảy ra ở trước kia, hắn sẽ cảm thấy thiên phương dạ đàm, là chê cười, nhưng bây giờ nó đã thật sự xảy ra.

Ở trường hợp không đúng, thân phận không đúng, sinh ra tình cảm không đúng.

Nhưng mà thích thì thích thôi.

Lúc trước nữ đế có thể động tay gϊếŧ chết nhi tử ruột của mình, hắn cũng có thể đút ngũ thạch tán đưa nam sủng lên giường thân tỷ, trong xương máu Tiêu gia bọn họ vốn dĩ là coi rẻ luân thường.

Nếu có một ngày có thể biến về hình người, hắn chắc chắn đặt tiểu nha đầu bên cạnh, làm hết những chuyện không được làm!

Không biết có cơ hội không...

Tháng sáu, Bắc Nhung phạm biên, biên cảnh chiến hỏa tán loạn, Trấn Quốc Công phụng mệnh xuất chinh, Bùi Dương cũng phải đi theo.

Chiến sự tới quá đột ngột, bắc nhung yên lặng đã lâu, ai cũng không ngờ lúc này sẽ đánh, hơn nữa thế tới rào rạt.

Bùi Dương chỉ kịp tới gặp Giang Mạt, giọng nói xin lỗi, "Tháng chín đã phải thành thân, bây giờ đi, chỉ sợ là không về kịp... Chiêu Minh, nàng nhất định phải chờ ta."

Hắn cũng muốn ôm ôn hương nhuyễn ngọc nến đỏ màn lưới, mỗi ngày ở cạnh Chiêu Minh, nhưng chức trách của tướng sĩ là bảo vệ quốc gia.

Quốc không thành quốc, gia không thành gia, phía sau bọn họ là vô số bá tánh Đại Dận, dù không muốn cũng chỉ biết tạm thời buông xuống.

Giang Mạt biết nội dung cốt truyện đã tới.

Bắc Nhung chiếm hết thiên thời địa lợi nhân hòa, đây là một trận ác chiến, mấy năm nay nàng đã tích cóp đủ quân lương, dù lúc đó nữ đế không ra tay, nàng cũng có thể tự nuôi sống mấy chục vạn quân đội ở biên cảnh.

Giang Mạt lấy bùa bình an từ trong lòng ra, kỳ thật chính là một đồng tiền được dùng dây tơ hồng bện thành, phía dưới là một sợi tua.

"Ta bện suốt đêm, chàng biết ta không rành những thứ này, làm không được đẹp, nhưng mà hy vọng nó có thể giúp chàng bình an..."

Bùa bình an được hắn đặt trong ngực, thiếu niên ôm chặt nữ hài vào lòng, hôn trán nàng, "Ta bảo đảm, nhất định sẽ trở về cưới nàng."

Bùi Dương xoay người lên ngựa, Giang Mạt nhìn bóng dáng hắn đi xa, nhớ tới cốt truyện, Bùi thiếu tướng quân chết trong trời đông giá rét tuyết bay tán loạn, bị địch nhân một mũi tên xuyên tim.

Tuy giá trị tình yêu sớm đã đầy, nhưng Giang Mạt không hy vọng thiếu niên rời khỏi nhân gian ở độ tuổi đẹp nhất.

"Bùi Dương!" Nàng chạy vội đuổi theo Bùi Dương, khi hắn xoay người nói với hắn: "Nếu chàng không về, ta nhất định gả cho người khác!"

Thiếu niên sửng sốt, lập tức tức giận đỏ mặt tía tai, "Nàng đừng có mơ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net