Truyen30h.Net

Tinh Yeu Thu Thap Cong Luoc

Nếu Giang Nghiêu không nói, nàng cũng không biết có nhiều thứ quan trọng như vậy. Nhưng mà bọn họ đính hôn đã một năm, từ trước đến nay Bùi Dương tinh lực tràn đầy, mà nàng chính là một người trọng dục, tính toán như vậy cũng là bình thường. Giang Mạt quan tâm là chuyện khác, "Ngươi... Mỗi lần đều ở đó?"

Lời này chọc trúng chân đau của thiếu niên, Giang Nghiêu lập tức lấp kín miệng nàng, hạ thân đâm vừa hung vừa mạnh, nhiều lần cắm vào đáy huyệŧ, hóa tất cả ủy khuất trong bụng thành dục hỏa hừng hực phát tiết trên người nàng, nhờ vào dâm thủy trong tao bức để dập tắt lửa.

Ngực nhũ thiếu nữ run rẩy, bắt vai hắn, "Ngươi chậm một chút a... Ân, đừng nhanh như thế..."

Giang Nghiêu ngoảnh mặt làm ngơ, cắn vành tai nàng rất chấp nhất, "Bùi thiếu tướng quân có, ta cũng muốn có, có được không?"

Giang Mạt bị hắn đâm không nói nên lời, chỉ có thể vỗ đầu hắn.

Bỗng nhiên hắn không muốn nghe đáp án.

Giang Nghiêu không dám hỏi nàng xem mình là gì, như bọn họ bây giờ thì tính là gì.

A tỷ là chân trên trời, hắn chỉ có thể khẩn cầu nàng chịu chia cho hắn một tia sáng, dù không thể chiếm nàng thành của riêng mình, chuyện này từ lúc bắt đầu hắn đã rõ ràng.

Bắn hai lần trong thân thể nàng, Giang Nghiêu dùng côn thịt chặn huyệt nàng, đầy bụng tâm sự ôm nàng ngủ.

Thân thể thiếu niên vốn tốt, chỉ mới ba bốn ngày, vết thương trên đùi Giang Nghiêu đã tốt hơn, hắn bắt đầu điều tra chuyện phủ doãn tham ô, Giang Mạt cũng chuẩn bị tổ chức đại điển cầu mưa.

Trong thành dựng lên một đài cầu mưa, nàng dâng hương tịnh y, bước lên đài cao, ngồi lên đài cầu mưa, mỗi ngày trừ việc uống nước thì không ăn cơm, liên tục bảy ngày, cho đến khi Lũng Địa có mưa.

Loại chuyện cầu thần bái phật, tin còn hơn không, Giang Mạt không biết kết quả thế nào, nhưng nếu thật sự hữu dụng, nàng nguyện ý thử, ít nhất cho bá tánh trong thành thấy thái độ của nàng, hơn nữa là thái độ của triều đình.

Nhưng mà ngày thứ nhất nàng đã đói đầu váng mắt hoa.

Buổi tối Giang Nghiêu lén đưa cho nàng hai cái màn thầu, đôi mắt tràn đầy đau lòng, "Công chúa là thiên kim chi nữ, vốn nên ở kinh thành cẩm y ngọc thực, hà tất tới đây chịu tội?"

Miệng nhỏ của Giang Mạt gặm màn thầu, "Có thiên tai khổ đều là bá tánh, ta hưởng thụ từ nhỏ, không biết nhân gian khó khăn, bây giờ giúp được, vậy giúp thử xem, dù vô dụng, cũng coi như góp chút sức nhỏ."

Giang Nghiêu im lặng, nghĩ đến vị kia chí cao vô thượng trong cung, bây giờ khuyển mã thanh sắc, ngợp trong vàng son, mỗi ngày không biết sung sướng cỡ nào, trong lòng càng khó chịu.

So với nữ đế, công chúa càng thích hợp làm quân chủ hơn.

Giang Nghiêu ngồi với nàng một lát, nhìn nàng ăn xong, nói tới tiến triển của hắn, "Lũng Địa cằn cỗi, phủ doãn ở đây vốn là khổ sai, mấy năm nay tìm được cơ hội, ăn chặn không ít, tiền tham ô chưa tiêu xài hết, đệ tra xét vài nơi, phát hiện đất trong hậu viện có dấu vết, tám phần là được chôn dưới đó."

Giang Mạt gật đầu, "Nhân thủ ở kinh thành khi nào tới?"

"Đội ngũ vận chuyện vật tư tới trễ, ít nhất là nửa tháng, có một tiểu đội tới trước, hẹn chừng ba bốn ngày là đến."

Ba bốn ngày này, Giang Nghiêu chưa xác định vị trí trong phòng phủ doãn, đại điển cầu mưa trong thành vẫn không có tiến triển.

Đây là ngày thứ tư cầu mưa, mấy ngày nay dãi nắng dầm mưa đói khát, Giang Mạt sắp không chịu nổi, Giang Nghiêu đỡ nàng, khó chịu muốn chết, cầu nguyện trời xanh hãy mưa, cho công chúa của hắn bớt chịu khổ.

Sự thật chứng minh, đúng là vận may của vai chính, chỉ cần thành tâm cầu nguyện, ông trời cũng theo ý hắn, nghe hắn bài bố. Vì thế Giang Mạt nhìn thấy vạn dặm trời quang bỗng nhiên giăng đầy mây đen, chỉ chốc lát sau từng hạt mưa nhỏ đã rơi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net