Truyen30h.Net

Tinh Yeu Thu Thap Cong Luoc

Giang Mạt được Bùi Dương dẫn vào doanh trướng, ngoài trướng phong tuyết băng thiên, trong trướng thì thập phần ấm áp. Bùi Dương treo áo khoác lên cho nàng, phủi tuyết trên người, nhét vào trong chăn, bọc người kín mít, chỉ lộ ra một cái đầu.

Người thương nhớ ngày đêm ở ngay trước mặt, hắn hôn nàng, vuốt ve cánh môi, mút vào triền miên, hơi thở hai người hòa lẫn với nhau.

Giang Mạt đau lòng xoa mặt hắn, "Gầy rồi, ngày tháng ở biên quan khổ lắm phải không?"

"Đúng là rất khổ." Bùi Dương hôn mặt nàng, "Nỗi khổ tương tư khó giải nhất, sống một ngày bằng một năm."

Giang Mạt bật cười đánh hắn, hỏi hắn tiếp, "Chàng có bị thương không?"

"Đánh giặc nào có chuyện không bị thương? Nhưng mà chỉ là vết thương nhỏ, hết lâu rồi."

Giang Mạt không tin, nhất quyết phải kiểm tra, vì thế Bùi Dương thuận theo cởi áo ngoài, lộ ngực kiên cố, ngón tay mềm mại hơi lạnh xẹt qua làn da, vuốt ngứa như lông chim, Bùi Dương không nhịn nổi, chỉ muốn ôm nàng, chiếm hữu nàng, cảm thụ nàng.

Quần áo của thiếu nữ bị cởi từng cái, trần trụi dán lên người hắn, Bùi Dương nâng một đùi ngọc lên.

Thân thể của Giang Mạt đã bị dạy dỗ trở nên rất mẫn cảm, chân tâm đã ướt đẫm sau khi bị hắn vuốt ve hôn môi, thịt trai phấn nộn treo sương sớm trong suốt, bị hắn nhìn chằm chằm, hai cánh thịt môi run rẩy lúc đóng lúc mở, như đang khẩn trương chờ mong gì đó.

Dương vật dưới thân đã sớm giơ cao, quy đầu nóng bỏng thô to lột ra thịt môi, cọ xát tiểu trân châu bên trong.

"Phu quân..." Giang Mạt căng ngón chân, khi da thịt tương dán, hơi ấm nóng rực trên người đối phương truyền đến, quanh thân bao phủ hơi thở thuộc về hắn, làm người ta cảm thấy an tâm.

"Rất nhớ phu quân nha..."

Trong lòng Bùi Dương nóng bỏng, "Nhớ chỗ nào? Nhớ trong lòng, hay là tiểu tham ăn nhớ?"

Vừa nói, vừa dùng quy đầu đánh vào huyệt khẩu.

Huyệt Giang Mạt hư không, cấm dục một tháng, nàng đã sớm thèm dương vật, nâng mông đón ý nói hùa với hắn, "Chỗ nào cũng nhớ... Phu quân, mau vào đi... Tiểu tao huyệt đã lâu rồi chưa ăn dương vật của phu quân, bên trong rất ngứa nha, muốn đại dương vật của phu quân vào cho bớt ngứa..."

Bùi Dương muốn chờ nàng ướt thêm một chút, lúc này nghe nàng làm nũng, liền một cây vào động, côn thịt nhảy vào đường đi nhỏ hẹp ướt át.

Đã nửa năm không giao hoan với nàng, tiểu huyệt vẫn mềm ấm như trong trí nhớ, trong ngoài đều bị dâm thủy bao phủ, kẹp hắn vừa đau vừa sướng.

"A a..."

Côn thịt đâm vào chỗ sâu bên trong, quy đầu kẹt ở cung khẩu, căng ra nếp bụng, trong bụng tê mỏi khó nhịn, Giang Mạt run run kêu lên.

"Dương vật phu quân, vẫn lớn như vậy... Lấp đầy tiểu tao huyệt... Căng quá..."

Bùi Dương cũng sướng đến mức lưng tê dại, dòng điện nhỏ chạy từ xương sống đến trán, hắn đặt hai chân nàng lên vai, nắm mông nhỏ dùng sức lao tới, mỗi lần đâm, sẽ có dâm thủy trào ra, tiếng phụt phụt không dứt bên tai.

Không bao lâu Giang Mạt đã cao trào, tiểu huyệt co rút bắt đầu phun nước.

"Phu quân, sâu quá... Ô ô, dương vật phu quân, thật lợi hại... Làm tiểu tao huyệt, làm phun..."

Lời nói dâm đãng trắng trợn, Bùi Dương nghe được trong lòng nóng lên, dương vật trong động lớn thêm một vòng, một giọt nước cũng không chảy ra được.

Hắn ngậm núm vú mạnh mẽ liếm mút, thân thể dưới thân run mạnh hơn, nơi bao vây hấp thụ hắn từng vòng, như là muốn hút luôn linh hồn nhỏ bé của hắn.

"Tiểu tao bức vẫn ham ăn như vậy."

Bùi Dương đánh lên mông nhỏ trắng nõn, ôm nàng đè ép chà đạp.

Tiểu mỹ nhân bị khi dễ hoa lê đái vũ, dáng vẻ này được tâm hắn nhất, làm hắn muốn chà đạp khi dễ nàng hơn.

Dương vật nóng bỏng ra ra vào vào, hung hãn đâm, quả thực như muốn mổ bụng nàng.

Giang Mạt giương miệng nhỏ thở dốc, tiểu huyệt dùng sức nuốt quái vật khổng lồ, hai vú cao dựng thẳng, mười ngón tay nhỏ dài nắm tóc hắn, ôm đầu hắn, ưỡn ngực đưa hai vú đến bên miệng hắn.

"Phu quân, hôn vú nữa... Núm vú ngứa quá nha..."

Bùi Dương ngậm, đầu lưỡi liếm tấm tắc.

Chắc là do tiểu biệt thắng tân hôn, bọn họ khát vọng thân thể lẫn nhau, hắn không chỉ vội vàng hơn mọi lần, Chiêu Minh cũng tao lãng hơn.

Hắn nâng mông nhỏ Giang Mạt lên cao, tư thế này khiến nàng có thể thấy rõ côn thịt ra vào huyệt, kéo ra mị thịt.

Bùi Dương cười nói: "Chiêu Minh, nhìn kìa, tiểu tao huyệt của nàng đang ngậm đại dương vật của phu quân..."

Hắn vừa nói, vừa dùng sức đâm, quy đầu đâm vào tử cung, "Chiêu Minh, cảm giác được không, dương vật phu quân đang làm nàng."

Toàn thân Giang Mạt mềm như sợi mì, đối lập với động tác hung hãn của hắn, giọng Bùi Dương ôn nhu thư hoãn: "Lúc này, quy đầu đang ở trong hoa tâm, mị thịt ngậm côn thịt... Chạm một cái, run một cái..."

Hắn tinh tế miêu tả, Giang Mạt nhắm mắt lông mi liên tục run, nước trong tiểu huyệt chảy càng nhiều.

"Nàng thích, đúng không?"

Nàng gật đầu hừ nhẹ, "Thích, rất thích... Dùng sức, muốn đại dương vật làm mạnh... Cắm hư tiểu huyệt được không?"

Côn thịt vọt vào đường đi nhỏ hẹp như đóng cọc, lần nào cũng đánh vào nơi mẫn cảm nhất của nàng.

Mỹ nhân dưới thân không chịu nổi, run run trong khoái cảm thực cốt mất hồn, đôi vú run rẩy theo động tác của hắn, Bùi Dương khàn giọng dỗ nàng: "Chiêu Minh, vú còn ngứa không? Xoa vú cho phu quân xem được không?"

Giang Mạt như bị mê hoặc, đôi tay đặt lên hai vú no đủ, nhẹ nhàng xoa bóp, nhưng một lát sau nàng đã không thấy thoả mãn, ngón tay ngọc vê núm vú, xoa rồi lại xoa, thậm chí kéo núm vú lên trên, lại để nó rơi xuống, nhũ thịt liên tục run, thần sắc trên mặt ngày càng hưởng thụ vui vẻ.

"Tiểu tao hóa, làm chết nàng!"

Dương vật đâm mạnh hơn, chất lỏng dính nhớp chỗ giao hợp đánh thành bọt mép, cảm giác mãnh liệt cọ rửa, mắt Giang Mạt như có ánh sáng, phe phẩy đầu thét chói tai cao trào, nhưng Bùi Dương kiên quyết dị thường, không có dấu hiệu muốn bắn.

Trong doanh trướng hai người dây dưa khí thế ngất trời, thường xuyên có vài tiếng gầm và tiếng rên rỉ truyền ra, Giang Nghiêu cho lui binh sĩ xung quanh, bây giờ canh gác cách đó không xa.

Bát quái trong quân doanh truyền rất nhanh, khi Giang Nghiêu nghe nói thiếu tướng quân ôm một thiếu nữ về doanh đã đoán được là a tỷ, hắn chưa từng xa a tỷ lâu như vậy, lúc ấy trong lòng kích động vui mừng nhưng cũng thấp thỏm lo âu. Loại bất an và chột dạ này, khi hắn đối mặt với Bùi Dương, luôn sẽ lơ đãng lộ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net