Truyen30h.Net

Tình yêu thu thập công lược

Chương 89

ThuLe0456

[Thiên Khải] có sáu loại chức nghiệp, mỗi loại chức nghiệp có chín thuộc tính để chọn, dẫn tới phương hướng phát triển của người chơi đa dạng, trong đó có số ít chọn thuộc tính âm, sau khi trưởng thành cùng loại với quỷ tu, Tạ Tinh Hồi chơi thích khách thuộc tính âm, Minh Phủ là bản đồ hắn thường đánh nhất. Buổi sáng 10 giờ, Giang Mạt Tang Du và năm người cùng đi Minh Phủ, kế hoạch được xuống tay tại đây, hoàn cảnh không khí đúng chỗ, nhìn có cảm giác âm trầm.

Đi qua Vô Thường Điện, chính là một cây cầu treo trên không, dưới cây là sông Vong Xuyên đen sì, bên trong vô số ác linh quay cuồng, bờ sông là hoa bỉ ngạn huyết hồng, khí thế hừng hực, đầu cầu có một bà lão đang quấy canh trong nồi, mỗi một hồn phách đi ngang đều phải uống một chén canh mới cho qua.

Ngày thường Mạnh Bà là NPC cố định bên cầu, nhưng đồng thời bà cũng là boss của phó bản siêu khó, trước mắt chưa có người chơi nào giao thủ với bà.

Trong đội có hai NPC, hơn nữa Tạ Tinh Hồi là nhân vật vang dội trong giới điện cạnh, đám người bọn họ hấp dẫn sự chú ý của người qua đường.

Tang Du nhấn mạnh trọng điểm, "Ta và tỷ tỷ ở lại lấy canh Mạnh Bà, các người phải tận lực kéo dài thời gian, mê hồn hương chỉ có ba liều, nếu thất bại phải phối lại một lần nữa, hơn nữa Mạnh Bà có cảnh giác, lần tới chỉ sợ không dễ như vậy."

Tạ Tinh Hồi quan sát địa hình, phân chia nhiệm vụ cho mọi người, "Tôi và Trôi Đi tốc độ nhanh nhất, lát nữa chúng tôi phụ trách giữ Mạnh Bà lại, A Dịch ở bên cạnh tiếp ứng, lần cần hỗ trợ kháng thương, Triều Mộ phụ trách tăng và tiếp viện, Điền Điền thả thú triệu hoán ra, khi cần cho chúng tấn công Mạnh Bà, có tổng cộng ba cơ hội, lần đầu tiên chúng ta thử trước, không được thì sửa lại."

"Được!"

Giang Mạt dù bận vẫn ung dung nhìn bọn họ, lúc này không có chuyện của cô, chỉ cần đứng nhìn là được.

Tạ Tinh Hồi dùng mê hồn hương dẫn Mạnh Bà lại đây, giao diện của mọi người đồng loại xuất hiện biểu tượng năm phút đếm ngược, chỉ cần kiên trì đủ năm phút, nhiệm vụ có thể hoàn thành.

Mà trong mắt quần chúng vây xem, chính là vị boss cấp 80 đến gần Tạ Tinh Hồi.

"Ngọa tào, chuyện gì vậy? Muốn đánh Mạnh Bà?"

"Không phải chứ, bây giờ cấp cao nhất mới có 40, muốn dùng mạnh đánh luôn ư!"

"Cốt truyện che giấu quá hung tàn!"

Tạ Tinh Hồi xem nhẹ tốc độ Mạnh Bà, mới chạy 15 giây đã bị đuổi theo, cái muỗng trong tay Mạnh Bà đánh "Bang" lên trán hắn, Tạ Tinh Hồi nằm liệt giữa đường ném mê hồn hương về phía Lái Xe Chơi Trôi Đi, kêu đội: "Chiến thần vài giây, kháng nhiều nhất ba cái!"

Triều Mộ lập tức bổ sung trạng thái cho Tạ Tinh Hồi sống lại, đồng thời dùng gia tốc đi về phía Lái Xe Chơi Trôi Đi, mê hồn hương vào tay pháp sư, Mạnh Bà lập tức đổi hướng, tiểu pháp sư giơ chân chạy như điên, tốc độ của hắn không bằng thích khách, chỉ 10 giây đã bị đuổi theo.

Lý Vân Dịch vọt tới trước mặt hắn, giúp hắn cản lại một kích của Mạnh Bà, thanh máu giảm tới một nửa, hắn sợ tới mức dùng bình thuốc hồi máu lại.

Diệp Điềm Điềm thả ra một con thú hệ phong, phun một ngụm không khí trên người Mạnh Bà, Mạnh Bà dừng lại, muỗng gỗ bị ném đi, rơi xuống người triệu hoán thú, đánh triệu hoán thú biến mất.

Diệp Điềm Điềm: "...!!!"

Tạ Tinh Hồi phát hiện trọng điểm, "Khi muỗng gỗ rời khỏi tay Mạnh Bà tốc độ sẽ giảm xuống, Điền Điền kéo bà ta lại!"
Triệu hoán cũng có thời gian nghỉ ngơi, Diệp Điềm Điềm nhanh chóng thay đổi một con hệ hỏa, bởi vì một hồi, Lái Xe Chơi Trôi Đi đã chạy rất xa, nhưng lúc này Mạnh Bà lại dừng lại, không đuổi theo bọn họ, chạy như bay tới bên cầu, giao diện của mọi người biểu hiện thất bại.

Lái Xe Chơi Trôi Đi tan vỡ, "Tôi còn sắp chết đó, sao lại thế nào?"

"Hẳn là vấn đề khoảng cách." Lý Vân Dịch nghĩ, "Mê hồn hương cũng có phạm vi áp dụng, vượt qua khoảng cách nhất định thì vô dụng."

Tạ Tinh Hồi tán đồng, "Giữ khoảng cách với thời gian khôi phục, chúng ta làm lại đi."

Có kinh nghiệm lần đầu tiên, lần thứ hai tiến triển rất thuận lợi, Tạ Tinh Hồi chỉ huy đúng chỗ, mọi người phối hợp ăn ý, cuối cùng, Tang Du thành công lấy được canh Mạnh Bà hơn nữa tinh lọc được ma khí trên miệng vết thương của Giang Mạt.

Nhưng cũng là lúc này, Minh Phủ đột nhiên chấn động, bên cầu Nại Hà quỷ hồn kêu khóc thảm thiết, đòi mạng, nước sông Vong Xuyên cuồn cuộn, ở giữa hình thành một cái lốc xoáy thật lớn, hắc ảnh từ giữa dâng lên, âm phong nổi lên bốn phía, quỷ khóc sói gào.

Mạnh Bà trở về bên cầu Nại Hà, giọng run rẩy, "Huyết Ma!"

Huyết Ma, boss cấp trăm lớn nhất [Thiên Khải], tương truyền bị Minh Chủ trấn áp giữa sông Vong Xuyên, nhưng không biết tại sao thức tỉnh vào lúc này.

Tang Du tu vi thấp, ngồi xổm xuống ôm đầu kêu rên, Mạnh Bà cầm muỗng gỗ vọt lên.

Lái Xe Chơi Trôi Đi nghi hoặc, "Tổn thọ nha, một cốt truyện che giấu thôi, boss thế giới chạy ra làm gì?"

Triều Mộ: "Tuy Mạnh Bà lợi hại, nhưng đánh không lại boss đâu."

Quả nhiên, Mạnh Bà không chịu được bao lâu, bị Huyết Ma đánh rơi từ trên xuống.

Diệp Điềm Điềm thấy hồ nữ vọt lên, đột nhiên sửng sốt, "Tại sao tiểu tỷ tỷ..."

"Một kiếp cuối cùng." Lý Vân Dịch mở miệng nói: "Tang Du từng nói, còn một kiếp nữa là Bạch Cửu Cửu dẫn độ phi thăng."

Toàn thân Gianh Mạt đều bọc một tầng vũ giáp màu bạc, chiến đấu kịch liệt với Huyết Ma, vũ giáp bị thiêu đốt, ánh lửa chiếu sáng toàn bộ Minh Phủ, mà hắc khí quanh thân Huyết Ma bị xua tan không ít.

Ánh mắt Tạ Tinh Hồi gấp gáp, rõ ràng biết đây là giả thiết trò chơi, nhưng nhìn thấy cô bị Huyết Ma đánh bị thương, trong lòng căng thẳng.

Cả người hồ nữ không nhìn rõ, mọi người chỉ nhìn thấy một con tuyết hồ rơi từ trên cao xuống, bị bao phủ dưới ánh lửa hừng hực, tất cả mọi người an tĩnh, nín thở nhìn cảnh này.

Tuyết hồ phun ra một viên hạt châu, Tang Du thấy thế hô to, "Tỷ tỷ, đừng mà!"
Hạt châu bị đánh về phía Huyết Ma, ngay sau đó, hắc ảnh nổ ra bạch quang sáng lạn, chói mắt làm mọi người nhắm mắt lại, khi mở ra, Huyết Ma đã hóa thành một cục sương đen, tuyết hồ ngã thẳng từ trên không xuống.

Tạ Tinh Hồi xông lên phía trước, ôm tuyết hồ, lúc này tiểu hồ ly chỉ lớn bằng con mèo con, lông toàn thân cháy đen, hơi thở thoi thóp cuộn tròn!

"Này, này! Tỉnh lại đi!"

Tuyết hồ không nói chuyện, thậm chí tiếng hệ thống nhắc nhở cũng không có.

Tang Du khóc sướt mướt chạy tới trước mặt cô, Lý Vân Dịch kéo hắn, "Ngươi nói cô ấy tu tiên mà? Bây giờ là thế nào!"

"Tỷ tỷ tự bỏ nội đan, nội đan không còn, còn tu gì được chứ!" Tang Du ngã trên đất, khóc không thành tiếng.

Tạ Tinh Hồi nhấp chặt môi mỏng, hắn nhớ lúc trước hái Dao Quang Thảo, lấy ra bỏ vào miệng tuyết hồ.

Trước mắt Tang Du sáng ngời, nhúc nhích đầu ngón tay, Dao Quang Thảo hóa thành một dòng chảy vào miệng tuyết hồ, da lông cháy đen biến về như cũ, hô hấp vững vàng, nhưng cũng chỉ như thế.

Diệp Điềm Điềm khổ sở, "Không biến về được sao?"

"Nội đan đã hủy, tu vi mất sạch, bây giờ tỷ tỷ chỉ là một con linh hồ bình thường."

Triều Mộ không chịu nổi, "Tiểu tỷ tỷ đẹp như vậy, tại sao lại BE chứ?"

Lái Xe Chơi Trôi Đi: "Là ai nghĩ ra cốt truyện này!"

Tang Du lau nước mắt, bế tuyết hồ lên, "Tỷ tỷ từng nói, con đường tu hành gập ghềnh, tỷ ấy từng nghĩ có ngày như vậy, nếu thật sự có lúc đó, tỷ ấy hy vọng có thể trở về nơi được sinh ra."

Đám người cùng Tang Du trở về Tuyết Nguyên, tuyết hồ quay đầu lại nhìn bọn họ, nhảy lên biến mất trong tuyết trắng xóa.

Lúc này, kênh thế giới sáng lên thông báo màu vàng: Chúc mừng người chơi Liên Diệp Hà Điền Điền, Tinh Lạc, Cuồng Huyễn Khốc Bá Túm, Lái Xe Chơi Trôi Đi, Triều Mộ dẫn đầu thông qua cotls truyện che giấu [Tuyết hồ], kết cục NE.

Kênh thế giới chúc mừng không ngừng, bọn họ không có tâm tình chú ý, đánh ra kết cục như vậy, thật sự đau lòng.

Trên tuyết xuất hiện một cái rương thật lớn, vẫn là Diệp Điềm Điềm mở, cốt truyện che giấu đầu tiên, lần đầu tiên thông qua, khen thưởng phong phú, trong đó có một cái chìa khóa mở ra cánh cửa thứ hai của [Thiên Khải], nhưng mà bất ngờ chính là Diệp Điềm Điềm được tặng một trường cung băng tinh, đúng là cái của hồ yêu Bạch Cửu Cửu.

...

Khi Huyết Ma xuất hiện Giang Mạt đã mất ý thức, bên tai truyền đến tiếng tích tích của dụng cụ, cô đau đầu vô cùng, giãy giụa một hồi, chậm rãi biến mất.

"Tỉnh rồi! Tổ trưởng tỉnh rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net