Truyen30h.Net

Tình yêu thu thập công lược

Chương 90

ThuLe0456

Máy chủ đã biến mất khi Tạ Tinh Hồi vượt qua cốt truyện che giấu, nhưng chín máy chủ khác vẫn còn, sau khi thông qua [Tuyết hồ], có rất nhiều người tới tìm bọn họ mua chiến lược, tuy rằng đoạn cốt truyện cuối cùng ở Minh Phủ bị người chơi xung quanh quay lại đăng lên mạng, nhưng quá trình cụ thể thì mọi người không rõ, quan trọng nhất chính là cốt truyện che giấu mở ra thế nào mọi người cũng không biết. Diệp Điềm Điềm vừa online đã bị các tin nhắn làm nổ tung, cô dò hỏi ý kiến bang chủ, Lý Vân Dịch chỉ nói: "Cốt truyện che giấu là cô mở ra, bán hay không đương nhiên là do cô, thông qua kỳ thật không khó, tùy tiện có một đại lão dẫn theo đội là qua, chỉ cần tốn chút thời gian. Công lược cái tiếp theo, bọn họ cần nhất vẫn là điều kiện mở ra."

Huống chi bọn họ không đánh ra kết cục hoàn mỹ, Lý Vân Dịch vẫn còn tiếc nuối.

Diệp Điềm Điềm hiểu, bán điều kiện cho các đại bang hội khác, nhưng điều làm cô không ngờ chính là, Tạ Tinh Hồi cũng tới tìm cô mua điều kiện.

"Phó bang chủ anh biết mở như thế nào mà? Hơn nữa chúng ta đều qua rồi..."

Tạ Tinh Hồi nói: "Nên theo lưu trình, tôi muốn thử xem phải làm sao mới HE."

Nghĩ đến Bạch Cửu Cửu biến mất, Tạ Tinh Hồi mất mát nói không nên lời, hắn luôn cảm thấy mình đã bỏ sót thứ gì, mới dẫn tới kết quả này.

Hắn chuẩn bị dùng tài khoản khác chơi lại.

Nhưng trong quá trình dùng tài khoản khác, Tạ Tinh Hồi phát hiện Bạch Cửu Cửu hắn đang tiếp xúc khác nhau rất nhiều với Bạch Cửu Cửu mà hắn quen biết.

Bề ngoài giống, tên giống, quá trình cốt truyện giống, nhưng ở đây Bạch Cửu Cửu giống với NPC bình thường, dù hắn có trả thù Bạch Cửu Cửu, cũng chỉ nằm liệt giữa đường, không mở ra độ hảo cảm của NPC, không nhìn thấy những lời Bạch Cửu Cửu mắng hắn.

Không giống với Bạch Cửu Cửu lúc trước, tươi sống, tươi sống giống như người thật...

Trong lòng Tạ Tinh Hồi có suy nghĩ khác, hắn đổi máy chủ mở cốt truyện che giấu, giống với Bạch Cửu Cửu hắn gặp lần thứ hai.

Trong lòng hắn có đáp án, không muốn thử nữa.

Trong quá trình ra khỏi Tuyết Nguyên tìm dược sư, có một đoạn thời gian Bạch Cửu Cửu kỳ lạ, khi đó Tạ Tinh Hồi còn tưởng là bug, bây giờ ngẫm lại, chắc là do rớt tuyến.

Bạch Cửu Cửu đó chắc hẳn là do người thật sắm vai.

[Thiên Khải] là game online thực tế ảo, mọi người đều cam chịu người chơi là người thật, NPC là trình tự giả thiết, nhưng cũng không đại biểu cho việc không có người thật sắm vai NPC, nhưng tình huống này tuyệt đối là ngoại lệ, xác suất lớn là do công ty.

Biết "Bạch Cửu Cửu" không biến mất, còn ở đâu đó trên thế giới này, tâm tình bực bội của Tạ Tinh Hồi dần dần bình phục.

...

Lý Vân Dịch có chị lớn hơn hắn năm tuổi, hai ngày trước vừa sinh hạ một bé trai, hắn chuẩn bị hoa tươi đến bệnh viện thăm hỏi.

Bệnh viện tư lập điều kiện phương tiện rất hoàn thiện, quan trọng nhất chính là hoàn cảnh phục vụ tốt, rất nhiều nhà có tiền lựa chọn an dưỡng ở đây khi sinh bệnh.

Sau đó hắn thấy Giang Mạt mặc quần áo bệnh nhân ngồi trên ghế dựa hoa viên.

Ánh nắng vàng rực rỡ rơi trên người cô, làn da toàn thân trắng như sáng lên, nhắm hai mắt lười biếng nghỉ trưa, rõ ràng là khuôn mặt tươi đẹp diễm lệ, nhưng khí chất lại ưu nhã nhã nhặn.

Lý Vân Dịch dừng chân, không tại sao cả, chỉ vì gương mặt giống Bạch Cửu Cửu.

Không chỉ có mặt giống, khí chất cũng rất giống, làm hắn có ảo giác như thấy được Bạch Cửu Cửu, chỉ khác là không có tai hồ và đuôi hồ.

Lý Vân Dịch đi về phía cô, ánh sáng bị cản lại, lông mi cô khẽ nhúc nhích.

Hồi tưởng lại thời gian, lúc vào sơn động trong An Thủy thôn, khi hồ nữ mở mắt, thấy thiếu niên đứng trước mặt.

Đôi mắt hắn có màu nâu nhàn nhạt, dưới ánh mặt trời như hai hòn hổ phách tốt nhất.

Lý Vân Dịch hoàn hồn lại phát hiện mình đã đứng trước mặt cô, hắn áp xuống rung động trong lòng, chân tay luống cuống đứng tại chỗ, đưa bó bách hợp trong tay cho cô, "Cái này, tặng cho chị."

Giang Mạt nhìn chằm chằm hắn một hồi, duỗi tay nhận, "Cảm ơn."

Giọng nói thanh thanh như gió mát, cực kỳ giống với Bạch Cửu Cửu.

Trời ơi, thì ra thế giới giả tưởng và ngoài đời giống nhau!

Đây là tiểu tỷ tỷ trong trò chơi!

"Tiểu... Ngạch, ý em là, chị cho em biết tên của chị được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net