Truyen30h.Net

Tình yêu thu thập công lược

Chương 93

ThuLe0456

10 phút sau, Lý Vân Dịch gõ cửa phòng Giang Mạt, ấn cô lên cửa, đỡ eo hôn sâu. Nam nhân thân hình cao lớn, hoàn toàn bao phủ cô dưới thân mình.

Trước khi hắn tới dùng nước súc miệng vị bạc hà, hôn mát lạnh, trong trò chơi có một chút kinh nghiệm, kỹ thuật hôn tuy ngây ngô, nhưng cũng không đến mức lung tung như trước, hoặc là đàn ông ở phương diện này không thầy dạy cũng hiểu, lát sau đã ngậm đầu lưỡi cô mút thật sâu.

Dù trò chơi có làm chân thật, nhưng vẫn khác hoàn toàn với thể nghiệm thật sự, chạm vào Giang Mạt chân thật, hắn có cảm giác chân dẫm mặt đất.

Giang Mạt mềm như bông dán hắn, tùy ý nam nhân ta cần ta cứ lấy, thân thể bị áp chế hoàn toàn, dưỡng khí đều bị hắn cướp hết, Giang Mạt sắp thở không nổi, cuối cùng nam nhân đại phát từ bi thối lui một ít, chờ cô tỉnh lại, lại vào sâu lần nữa.

Trong phòng nhiệt độ ổn định, hai người đều mặc ít, độ ấm trên người nam nhân thông qua áo sơ mi truyền đến, nóng tựa như một cái bàn ủi.

Hai tay Giang Mạt vòng lên cổ hắn, da thịt bên hông lộ ra, đầu ngón tay nam nhân chạm trúng, chỉ cảm thấy ấm áp, bàn tay vuốt ve, trong lòng thầm nghi hoặc, cả người cô có phải đều thơm tho mềm mại như vậy hay không, làm người ta nghiện.

Trong mắt bốc cháy hai ngọn lửa, phản ứng thân thể càng thêm rõ ràng, lúc này không có khôi giáp của chiến thần che đậy, dưới thân dựng thẳng rõ ràng, vừa vặn đâm giữa hai chân cô.

Lý Vân Dịch gian nan dịch môi, lùi về sau hai bước, tránh tiếp xúc với thân thể cô, muốn che giấu bản thân chật vật.

Một loạt động tác, dùng hết tự chủ của hắn.

Thân thể này làm hắn điên cuồng, tựa như ma túy, chạm vào thì không thể dứt ra được.

"Chị..." Hai mắt Lý Vân Dịch sâu đen như mực, thần sắc vô cùng nghiêm túc, "Em thích chị."

"Ừ." Giang Mạt nhàn nhạt.

Hắn lặp lại lần nữa, "Em thích chị."

"Biết rồi." Ngữ khí không để ý lắm.

Lý Vân Dịch thất bại, lần đầu thổ lộ với người ta, hình như cũng không có kết quả.

Nhưng tại sao cô lại đồng ý hôn nhau với mình?

Tiểu xử nam tình trường non nớt bị thái độ ba phải của cô làm lo được lo mất, cả đầu lộn xộn, không thể tự hỏi.

Giang Mạt tới gần hắn, ngón tay linh hoạt cởi bỏ cúc áo sơ mi, ngực lộ ra, "Thích hay không thích quá phức tạp, không bằng đơn giản một chút."

Nam nhân dáng người cực tốt, eo hoàn mỹ, cơ bụng đều đều, vừa nhìn đã biết thường xuyên tập thể hình, eo bụng xuất chúng.

Cô lướt qua cơ bụng hắn, cởi dây lưng, thò tay vào nắm vật cứng, nhẹ nhàng nhéo.

"Làm sao?"

...

Giang Mạt nằm ngửa trên sô pha, quần áo bị lột sạch, thân thể trắng nõn mỹ lệ hoàn toàn bại lộ trong không khí, phiếm nhuận dưới ánh đèn.

So với ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, thân thể này càng tản ra dụ hoặc trí mạng, đường cong toàn thân tuyệt đẹp lưu sướng, hai ngực nhũ tròn trịa no đủ, ngón chân mượt mà đáng yêu, không có chỗ nào là không đẹp.

Một bên chân dài được đặt trên chỗ dựa lưng sô pha, cái còn lại câu hông nam nhân, nơi tư mật trơn bóng, chân tâm lộ ra tế phùng phấn nộn, đầu ngón tay nam nhân moi đào trong tế phùng, mỗi lần ra vào đều mang theo rất nhiều tao thủy.

Sắc mặt Giang Mạt ửng đỏ, trong mắt mang theo sương mù nhàn nhạt, môi đỏ khẽ hở, thấp giọng rên rỉ.

Lý Vân Dịch từng gặp qua tư thế này, cúi người xuống hôn môi cô, quần áo hai người đều cởi hết, dán sát vào nhau, hắn hôn dọc theo mặt Giang Mạt, cổ, đầu vú, bụng nhỏ một đường hôn xuống, cuối cùng tới cửa động đang chảy nước róc rách, há mồm ngậm.

Trong không khí là mùi hương dễ ngửi trên người cô, ngay cả bức thủy cũng thơm ngọt, Lý Vân Dịch ôm mông cô, đầu lưỡi bất chấp tất cả chui vào khe hẹp, liếm mút nước từ trong huyệt chảy ra.

Đầu ngón tay thon dài của cô gái bám vào đệm màu đỏ sậm dưới thân, có vẻ càng thêm trắng nõn, Lý Vân Dịch nhìn chằm chằm tay cô, xoay đầu đổi góc khác ăn huyệt cô, lưỡi cọ xát thịt mềm bên trong, mỗi lần liếm là cả người cô bắt đầu run rẩy, hắn nhìn tiểu trân châu cứng lên nằm dưới thịt môi, đột nhiên há mồm cắn.

Giang Mạt giật bắn người, huyệt điên cuồng co rút, phun ra đại lượng thủy dịch, làm ướt cằm hắn.

"A Dịch, ngô..."

Đôi mắt cô gái ướt đẫm như nai con, Lý Vân Dịch liếm sạch nước cô phun ra.

"Chị thoải mái không?"

Khoái cảm cọ rửa thân thể, Giang Mạt cúi đầu nhìn hắn, thở dốc, "Em... Là lần đầu thật ư?"

Lý Vân Dịch mút âm đế cô, cười vô cùng đẹp, "Không ăn thịt heo cũng thấy heo chạy."

Lúc trước học đại học hắn cũng từng xem phim với bạn cùng phòng, thủ đoạn tán tỉnh chỉ tới đây, bây giờ đều là hành sự theo bản năng.

Lúc ấy không có nhiều hứng thú, bây giờ cảm giác máu toàn thân đang sôi trào.

Chỉ cần Giang Mạt đứng ở đó, dù không làm gì cả, nhưng đã đủ tác động đến toàn bộ tâm trí hắn.

Huyệt thịt bị ăn mềm oặt, Giang Mạt được hắn hầu hạ thoải mái, nhưng dưới thân nam nhân cũng sắp nổ tung.

Cô kéo hắn dậy, nắm côn thịt sưng to tới gần miệng huyệt, dẫn đường cho hắn cắm vào.

Lý Vân Dịch ngừng lại.

"Làm sao vậy?"

"Không có bao."

Giang Mạt ghé vào vai nam nhân cười ra tiếng.

Từ lúc bắt đầu công lược cho tới bây giờ, hắn là người đầu tiên chủ động muốn mang bao.

"Nói cho em biết một bí mật." Giang Mạt thổi khí bên tai hắn, "Mang bao chị không cao trào được, cần toàn bộ côn thịt cắm."

Cả người Lý Vân Dịch chấn động.

Đầu ngón tay cô gái xoa bóp trên dưới nhục hành, dời đến hai trứng dái, nhẹ nhàng xoa nắn.

Nặng trĩu, chứa rất nhiều.

"Nhiều tinh dịch như vậy, đủ căng đầy bụng chị rồi, làm sao mà bao chứa đủ? Đến lúc đó chảy ra ngoài, rất lãng phí?"

Cô hôn gương mặt hắn, "A Dịch ngoan, chị thương em, em bắn vào đi, sau đó chị sẽ kẹp chặt, bảo đảm không rơi một giọt, được không..."

Ánh mắt Lý Vân Dịch tối sầm.

Cô đúng là yêu tinh!

Hồ yêu cũng không bằng cô!

Giang Mạt bị xốc lên sô pha lần nữa, Lý Vân Dịch nâng một chân cô lên, dương vật cứng như chày sắt phụt một tiếng đâm vào.

Huyệt chảy rất nhiều nước, vừa mềm vừa trơn, quy đầu phá vỡ đường đi, lập tức cắm vào sâu bên trong.

Thân thể này không phải lần đầu tiên, nhưng đã lâu rồi không làm, trong huyệt chặt như xử nữ, nhưng cũng may cô không đau nhiều, chỉ là khó chịu vì căng, hóp chặt bụng nhỏ, muốn đẩy vật lạ ra ngoài.

Nhưng mà huyệt thịt không nghe lời cô, mỗi khối mị thịt đều bao vây liếm mút côn thịt, hút nó vào sâu hơn, bị nhục huyệt mềm ấm kẹp chặt, Lý Vân Dịch cảm thấy eo tê rần, tình dục tăng thêm, côn thịt trở nên lớn hơn nữa, chốt mở là "tham lam" trong thân thể như bị mở ra, nâng chân cô điên cuồng động, muốn càng sâu hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net