Truyen30h.Net

Tinh Yeu Thu Thap Cong Luoc

[Thiên Khải] là một trò chơi trong nước, công ty dự định mở ra hình thức 18+, nhưng trước mắt chưa bắt đầu thi hành, Giang Mạt muốn tham gia, lấy thân phận quản lý viên tiến hành cải tạo khoang trò chơi. Mấy ngày liên tiếp Lý Vân Dịch không xuất hiện trong trò chơi, lúc trước nói dẫn cô tăng cấp cũng gác lại, Giang Mạt đành tự đi đánh quái, nhưng bởi vì gương mặt giống như đúc Bạch Cửu Cửu, có rất nhiều cao thủ mời cô chơi cùng, thăng cấp không tính chậm.

Tạ Tinh Hồi vừa online đã thấy kênh bang hội chất đầy tin nhắn.

[Bang phái] Lái Xe Chơi Trôi Đi: Lúc trước có người nói nhìn thấy có người chơi nhìn giống hệt tiểu tỷ tỷ tôi không tin, sự thật chứng minh tôi quá ngốc!

[Bang phái] Onii San: Phía công ty lấy cô ấy làm hình tượng xây dựng ư?

[Bang phái] Liên Diệp Hà Điền Điền: Vốn dĩ đã mời được tiểu tỷ tỷ chơi chung rồi, tức chết, bị người bang phái Hắc Long giành trước!

[Bang phái] Ăn Cây Củ Cải Đường Sao: Cô ấy chưa vào bang phái, còn cơ hội.

[Bang phái] Triều Mộ: Cung của cô ấy chính là của tiểu tỷ tỷ, là bang chủ cho ư, người ta đã cấp 30, sao bang chủ chưa kéo người vào!

Tạ Tinh Hồi lướt sơ qua, hỏi trong bang hội: "Mọi người đang nói ai?"

[Bang phái] Lái Xe Chơi Trôi Đi: Phó bang chủ!! Mấy ngày nay anh không ở đây bởi vậy không biết, trong trò chơi có một người tên là [Đường Đỏ Trà Gừng], siêu cấp giống tiểu tỷ tỷ tuyết hồ!

Tạ Tinh Hồi sửng sốt, nghe nói Giang Mạt đang chơi phó bản với người khác, đi cửa phó bản chờ.

Mấy ngày nay hắn vội chuyện đại ngôn, tới tập đoàn Thành Phong vài lần, không có thu hoạch gì, [Đường Đỏ Trà Gừng] đột nhiên xuất hiện, hắn cảm thấy đó chính là người sắm vai.

Khi ra phó bản Giang Mạt đã cấp 32, bang chủ bang hội Hắc Long cực lực mời cô gia nhập bang hội bọn họ: "Tiểu tỷ tỷ không suy xét ư? Quy mô bang hội chúng tôi lớn nhất trong máy chủ này, nếu chị vào nhất định được làm quản lý..."

"Cô ấy sẽ vào Tinh Vân."

Câu nói kế tiếp bị đánh gãy, Tạ Tinh Hồi bước tới bên cạnh Giang Mạt, nhìn thẳng vào bang chủ Hắc Long, "Làm phiền, sau này tôi sẽ dẫn cô ấy đi đánh, chuyện còn lại không nhọc anh lo lắng."

Trong vòng mức độ nổi tiếng của Tạ Tinh Hồi cực cao, hơn nữa bây giờ là người phát ngôn của trò chơi, hắn đã mở miệng, bang chủ Hắc Long không dám giữ lại, vẫy tay với Giang Mạt, "Tiểu tỷ tỷ sau này có cần liên hệ lúc nào cũng được!"

Bọn người đi hết, Tạ Tinh Hồi cúi đầu tỉ mỉ nhìn cô, có loại vui sướng khó giải thích, gửi lời mời kết bạn và mời tham gia hội, Giang Mạt đều đồng ý.

Kênh trên bang phái đang lên tiếng hoan nghênh người mới, đám người Diệp Điềm Điềm vô cùng kích động, Giang Mạt chưa kịp nhìn, đã nghe Tạ Tinh Hồi hỏi cô: "Là nhân viên công tác của Thành Phong?"

"Đã từng."

"Khó trách..." Trong khoảng thời gian này đi Thành Phong, hắn đã đi dạo toàn bộ công ty, đoàn đội kỹ thuật đã gặp vài lần, đều không nhìn thấy cô.

Lúc trước Tạ Tinh Hồi chỉ muốn tìm được cô, nhưng tìm được rồi thì nên làm gì nói gì, hắn không biết.

Thậm chí tại sao mình muốn tìm cô, nhất thời Tạ Tinh Hồi cũng không suy nghĩ cẩn thận, kéo cô vào tổ đội, tìm mấy người trong bang hội cùng đánh.

Tới đều là người quen cũ, Diệp Điềm Điềm, Lái Xe Chơi Trôi Đi và Triều Mộ.

Lái Xe Chơi Trôi Đi: "Phó bang chủ uy vũ, kéo tiểu tỷ tỷ vào bang phái!"

Triều Mộ: "Tiểu tỷ tỷ rất giống Bạch Cửu Cửu! Nếu không phải không có đuôi em còn tường rằng chị là Bạch Cửu Cửu."

Diệp Điềm Điềm đi quanh cô, "Tiểu tỷ tỷ đẹp quá đi!"

Vài người vẫn chưa hoàn hồn, Giang Mạt và Tạ Tinh Hồi liếc nhau, không hẹn mà cùng cười ra tiếng.

Diệp Điềm Điềm sững sờ: "Các người cười cái gì?"

Lái Xe Chơi Trôi Đi và Triều Mộ cũng không rõ lý do, Giang Mạt ho nhẹ một tiếng, dùng giọng nói lạnh lùng của Bạch Cửu Cửu nói: "Các người là anh hùng của lục địa Thiên Khải?"

Ba người: "...!!!"

Lái Xe Chơi Trôi Đi: "Ngọa tào!"

Triều Mộ: "Là người thật?"

Diệp Điềm Điềm: "Hồ ly thành tinh!"

Giang Mạt cười khẽ, "Là người thật, lúc trước là vì một lý do cá nhân không tiện nói, người thật sắm vai Bạch Cửu Cửu."

Diệp Điềm Điềm thiếu chút nữa nhảy lên, "Trời ạ! Tiểu tỷ tỷ là người thật! Chị không biết, kết cục của tuyết hồ làm em buồn rất lâu."

Triều Mộ, "Cốt truyện che giấu không qua hoàn mỹ được ư, rất nhiều người đánh ra kết cục NE hoặc TE."

Giang Mạt lắc đầu, "Có thể, nhưng các người thiếu điều kiện, cụ thể là gì thì tôi không thể nói, dựa vào người chơi tự tìm hiểu."

Mọi người sôi nổi tỏ vẻ hiểu.

Biết tin tức lớn như vậy, cả đám người đều hưng phấn, đánh nhiệt tình mười phần, giống như tiêm máu gà.

Game thực tế ảo không khảo nghiệm tốc độ tay như trò chơi truyền thống, quan trọng là ý thức, làm người chế tác trung tâm của trò chơi, năng lực Giang Mạt xử lý phân tích số liệu cực mạnh, chỉ cần nắm giữ được cơ chế, tính toán tần suất công kích, lợi dụng hoàn cảnh địa hình, kịp thời ra phán đoán, thậm chí là toàn bộ hành trình không bị thương.

Theo lý thuyết đánh phó bản phải dẫn theo một chiến thần chịu sát thương, mà không phải như bọn họ tất cả đều là máu giấy, nhưng mà bọn họ đánh là boss cấp 45, chênh lệch không nhiều, hơn nữa Giang Mạt và bọn họ đều quen biết, hợp tác tương đối thoải mái.

Không có chiến thần cũng không có đấu pháp của chiến thần, Diệp Điềm Điềm triệu hoán một con thú hệ thổ, lực phòng ngự cực mạnh, có thể thay thế vị trí chiến thần, mà Tạ Tinh Hồi làm thích khách, phụ trách công kích gần, Lái Xe Chơi Trôi Đi phụ trách khống chế, Triều Mộ phụ trách bổ sung và tiếp viện, Giang Mạt làm cung thủ, được mọi người bảo vệ đánh ra lực mạnh nhất.

Lái Xe Chơi Trôi Đi: "Tiểu tỷ tỷ thật chính xác! Oa, trúng nữa!"

Triều Mộ: "Bạo kích 100% quá sung sướng!"

Diệp Điềm Điềm: "Tiểu tỷ tỷ đứng sau em, em bảo vệ chị!"

Tạ Tinh Hồi vừa đánh, vừa chú ý thao tác của Giang Mạt, rất nhiều lần đều bị kinh diễm.

Hắn bị chiêu một của boss đánh, Triều Mộ hồi máu cho hắn, mà lúc này Giang Mạt rời khỏi vòng bảo vệ, nhảy lên núi đá, dùng chiêu một, đánh trúng hắn.

Lái Xe Chơi Trôi Đi: "Đừng! Triều Mộ nhanh chuẩn bị hồi sinh!"

Boss ngửa mặt lên trời thét, ánh sáng phun về phía cô, Giang Mạt nghiêng người, mượn cục đá che mình lại, ánh sáng hồi sinh rơi trên người cô, sống lại.

Triều Mộ: "Ngoạ tào!"

Tạ Tinh Hồi tìm đúng thời cơ đánh lén sau lưng, huy động tàn ảnh, lượng máu của boss giảm xuống, Giang Mạt và Lái Xe Chơi Trôi Đi cùng công kích, boss ngã ầm ĩ xuống đất, Giang Mạt thành công không mất một giọt máu.

Đây là lần đầu tiên Tạ Tinh Hồi nhìn thấy cung thủ động tác lưu loát như vậy, lúc trước bang chủ Hắc Long mời cô, không phải là vì bề ngoài của cô, mà là kỹ thuật.

Hắn thích những thứ mới mẻ, không có nhiều nhẫn nại, lúc trước đánh chức nghiệp, sau khi cầm quán quân năm năm liên tục hắn thấy không thú vị nữa, dứt khoát xuất ngũ, trong chuyện khác cũng vậy, nhưng mà bây giờ, hắn cảm thấy chơi game với cô rất vui vẻ, người này luôn mang đến cho hắn nhiều bất ngờ.

Loại trò chơi ý thức này, toàn máy chủ không có bao nhiêu người giỏi, pk với cô nhất định rất đã ghiền.

Giá trị tình yêu lên tới 60, Tạ Tinh Hồi nhìn cung trong tay cô, "Cô và A Dịch quen biết khi nào?"

"Trước đó không lâu ngẫu nhiên gặp được ngoài đời." Giang Mạt duỗi tay đếm, "Cao cỡ này, nhưng rất ngốc."

Cô cười rộ lên rất đẹp, nhưng thân mật với Lý Vân Dịch trong giọng nói làm hắn nhíu mày.

"Cậu ta khá đơn thuần." Tạ Tinh Hồi nhớ không bao lâu trước Lý Vân Dịch hắn nói gặp chân mệnh thiên nữ, bát tự chưa xem, hắn không hỏi thăm nhiều, nhưng mà... Chắc là không phải cô.

Theo hiểu biết của hắn đối với A Dịch, nếu hắn có người thích, nhất định sẽ muốn thời thời khắc khắc ở bên cạnh người ta, sao có thể cho một mình cô chơi.

Đánh xong một phó bản, kinh nghiệm Giang Mạt lại tăng lên, Tạ Tinh Hồi hỏi cô: "PK không?"

"... Tôi cấp 32, cậu cấp 40, PK với tôi, cậu còn cần mặt không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net