Truyen30h.Net

Tình yêu thu thập công lược

TG3 chương 83

ThuLe0456

Khi đếm ngược kết thúc, Giang Mạt đã điều chỉnh lại trạng thái, vốn dĩ còn chút mất mát, nhưng đã bị đánh giá S+ làm biến mất. So sánh với cấp S, S+ chẳng những được thưởng đặc quyền rút trúng, còn có thể mang theo tài nghệ của nhân vật ở thế giới trước, mà Chiêu Minh công chúa am hiểu cưỡi ngựa bắn cung nhất, Giang Mạt nhanh chóng chọn cái này, biểu tượng xạ thủ sáng lên.

Tiếp theo chính là rút thăm trúng thưởng cô chờ mong nhất, thuật biến thân lần trước dùng rất tốt, đáng tiếc là chỉ dùng được một thế giới, bây giờ thì hết rồi.

Giang Mạt ấn quay phần thưởng, trong đầu hiện ra một hàng chữ.

[Thôi tình hương: Khi động tình tỏa ra mùi thơm cơ thể mê người, thúc giục tình dục của nam nhân, thông dụng toàn thế giới.]

Giang Mạt: "..."

Nói cách khác, bây giờ cô chính là xuân dược di động?

Tuy rằng quá trình công lược của cô không đứng đắn, nhưng đây cũng không phải kỳ thi tốt nghiệp đứng đắn mà?

Nhưng mà đây không phải chuyện xấu đối với cô, hơn nữa mỗi thế giới sau này đều có thôi tình hương, nghĩa là cô có thể thoải mái ăn đủ loại nam nhân?

Giang Mạt vào thế giới tiếp theo.

Đây là một thời đại khoa học kỹ thuật phát triển, toàn bộ câu chuyện đều xoay quanh một tựa game online huyền huyễn mang tên [Thiên Khải].

Trò chơi này là loại hình võng du vừa phát hành gần đây, hơn nữa là lần đầu tiên vận dụng kỹ thuật thực tế ảo vào trò chơi, có ý nghĩa vượt thời đại, chế tác tinh mỹ, nội dung phong phú, từ khi bắt đầu đã được khen ngợi, mỗi hình ảnh đều được làm sinh động như thật, như thật sự đặt mình vào thế giới huyền huyễn.

Dù khoang trò chơi không tiện nghi, nhưng khi trò chơi chính thức phát hành, mười server vẫn chật ních.

Nam chính tên Tạ Tinh Hồi, người được danh hiệu đại ma vương, là một tuyển thủ chuyên nghiệp xuất ngũ điện cảnh, không những trình độ kỹ thuật cao siêu, nhan sắc còn xuất chúng, thu hoạch nhiều fan nam fan nữ, khi 25 tuổi hắn lựa chọn xuất ngũ, nguyên nhân là vì không có đối thủ, sau đó làm bá chủ trò chơi, mỗi tháng phát sóng vài lần, nhẹ nhàng lấy được vòng nguyệt quế đầu bảng nhân khí.

Sau khi [Thiên Khải] mở ra, Tạ Tinh Hồi và bạn tốt Lý Vân Dịch cùng nhau dấn thân vào trò chơi này, id của Tạ Tinh Hồi là [Tinh Lạc], hắn chơi game rất nhanh, nhẹ nhàng giết đến đứng đầu bảng thực lực, cùng với Lý Vân Dịch id tên là [Cuồng Huyễn Khốc Bá Túm] sáng lập một bang phái tên là [Tinh Vân].

So với những bang phái hàng trăm hàng ngàn người khác, tuy rằng [Tinh vân] chỉ có mấy chục người, nhưng ai cũng là cao thủ, xếp trước một trăm trong bảng thực lực, cho nên không ai dám trêu chọc.

Sau đó Tinh Vận nhận một người chơi nữ triệu hoán sư tên là [Liên Diệp Hà Điền Điền], kỹ thuật trình độ bình thường, năng lực chỉ huy bình thường, còn chơi triệu hoán sư phế nhất, mọi người cho rằng [Liên Diệp Hà Điền Điền] đi cửa sau trà trộn vào Tinh Vân, nhưng mà thực tế, tuy rằng người ta bình thường, nhưng mà người ta may mắn! Khế ước triệu hoán thú của cô , ai cũng có huyết mạch thần thú, thiếu kỹ thuật thì không sao, thú cô triệu hoán trâu là được.

Mà nữ chính cũng chính là [Liên Diệp Hà Điền Điền], tên thật của cô là Diệp Điềm Điềm, là một nữ sinh viên ở đại học kinh đô, từ nhỏ vận khí đã tốt, là người may mắn mười phần, vào trò chơi nhờ vận khí mà hô mưa gọi gió, sau khi vào bang phái, lâu ngày sinh tình với nam chính, trong buổi họp gặp mặt người chơi, bắt đầu yêu đương.

Nam phụ thế giới này là bang chủ [Tinh Vân], chính là Lý Vân Dịch bạn tốt Tạ Tinh Hồi, nếu phải dùng từ để hình dung, chính là ngốc nghếch lắm tiền. Tài sản Lý gia đứng thứ 10 trong nước, Lý Vân Dịch ăn xài phung phí, hàng năm chiếm cứ vị trí thứ nhất trong bảng nạp tiền, ném xa người thứ hai.

Kỳ thật hắn có hảo cảm mông lung với Diệp Điềm Điềm, nhưng bởi vì trì độn trong chuyện tình cảm, chờ khi hắn hiểu ra, Diệp Điềm Điềm đã yêu đương với anh em tốt của mình, hắn chỉ biết thành toàn.

Còn Giang Mạt, thân phận của cô khá đặc thù.

Công ty phát hành [Thiên Khải] chính là Thành Phong, mà tổng tài tập đoàn Thành Phong là ba Giang Mạt, Giang Mạt là thành viên chế tác trung tâm của [Thiên Khải], nhưng hai năm trước cô gặp tai nạn xe cộ biến thành người thực vật, bác sĩ kiến nghị thông qua tác nhân bên ngoài kích thích não cô, thúc đẩy ý thức sống lại.

Giang Mạt đã từng vướng bận trò chơi [Thiên Khải] nhất.

Vì thế Thành Phong thành lập một đội, chế tạo một khoang trò chơi dành cho cô, cho cô thành NPC trong cốt truyện che giấu, mà cốt truyện che giấu này, bị nữ chính kích phát, sau đó bị một ít kích thích, Giang Mạt khôi phục ý thức, tỉnh lại.

Trong cốt truyện lần cuối cùng Giang Mạt lên sâu khấu, chính là trong buổi tiệc người chơi gặp mặt, cô tìm được Diệp Điềm Điềm, cảm ơn cô ấy.

Giang Mạt đọc xong cốt truyện, cảm giác thế giới này chơi rất vui, đương nhiên quan trọng là cô không bị nhốt trong phòng tối.

Cốt truyện che giấu chỉ được mở ra khi kích phát đủ điều kiện, mà điều kiện kích phát là gì thì công ty game không nói, cần dựa vào người chơi tự tìm hiểu, phía công ty chỉ nói là, trước mắt [Thiên Khải] tổng cộng có ba cốt truyện che giấu, thông qua mỗi cốt truyện sẽ được nhận một chìa khóa, gom đủ ba chìa khóa, là có thể mở ra cánh cửa thứ hai của đại lục Thiên Khải.

Giang Mạt làm NPC cốt truyện che giấu, trước khi nó chưa được kích phát, chỉ biết thành thật bị nhốt trong phòng tối.

Nhưng mà chỗ tốt là làm một NPC có ý thức, cô có quyền tự do phát huy thao tác cốt truyện che giấu, kịch bản là do cô tự viết.

...

Diệp Điềm Điềm vừa triệu hoán một con thú hệ hỏa, muốn làm cho nó một bộ quần áo, cô tốn vài ngày gom đủ 300 tờ cáo lông hỏa, đi vào thành tìm NPC Vân Nương chế tạo áo choàng hỏa hồ, tốn ba giờ mặc cả với bà ta.

Cuối cùng Vân Nương chịu không nổi, đồng ý lấy một nửa giá gốc làm áo choàng cho cô, sau đó ghét bỏ nhìn cáo lông hỏa, "Đồ thấp kém gì không! Ba tháng trước nhìn thấy một con tuyết hồ ở An Thủy thôn, da lông đó mới là cực phẩm!"

Vân Nương vừa nói xong, trên kênh thế giới Thiên Khải hiện ra một thông báo: Chúc mừng người chơi [Liên Diệp Hà Điền Điền] kích phát cốt truyện che giấu: Tuyết hồ.

Diệp Điềm Điềm: ???

Kênh trò chuyện hiện ra một đống tin nhắn, cô click mở tin nhắn bang phái, ở đây thường ngày không ai nói chuyện, bây giờ tin nhắn nhảy liên tục.

[Bang phái] Lái Xe Chơi Trôi Đi: @Liên Diệp Hà Điền Điền chuyện gì vậy? Mở cốt truyện che giấu là cậu ư, không sai tên chứ.

[Bang phái] Onii san: Chị Điền trâu lắm! May mắn thật đó, mở cốt truyện che giấu đầu tiên, bằng cách nào vậy?

[Bang phái] Triều Mộ: Chị Điền! Khi nào muốn chơi tổ đội, dẫn em theo được không?

Diệp Điềm Điềm không kịp xem, Lý Vân Dịch đã nhắn tin riêng cho cô.

[Trò chuyện riêng] Cuồng Huyễn Khốc Bá Túm: Cô mở bằng cách nào? Tại sao làm được?

[Trò chuyện riêng] Liên Diệp Hà Điền Điền: Tôi cũng không biết, tôi chỉ muốn làm áo choàng cho Tiểu Hồng, Vân Nương ra giá quá cao, phí sinh hoạt cuối tháng sắp hết, chỗ NPC có lựa chọn trả giá, tôi trả giá ba giờ.

[Trò chuyện riêng] Cuồng Huyễn Khốc Bá Túm: ...

Đây là chuyện người bình thường làm được sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net