Truyen30h.Net

Tình Yêu Thuần Huyết

Ông kẹ

chipsayhii

Khi bước vào lớp giáo sư Lupin đã chờ sẵn ở đó đám học sinh hai nhà Gryffindor và Slytherin cũng chẳng để ý gì cả bọn chúng nhanh nhanh chóng chóng tìm chỗ ngồi và mở sách vở ra.

Nào các trò đây là tiết thực hành cất hết sách vở vào nào. – Cả đám lại hí hoáy cất sách vở vào cặp rồi đứng ra làm hai phe ( chắc ko cần nói nhể). Thầy Lupin đã lôi một chiếc tủ khá cũ vào trong.

– Đây là một ông kẹ đã được chuyển vào trưa ngày hôm nay tôi đã xin phép thầy hiệu trưởng và ai có thể cho tôi biết ông kẹ là gì nào?

– Thưa giáo sư ông kẹ là một con ma thay đổi hình dạng nó có thể thay đổi hình thù là nỗi sợ của một người nào đó. – Vẫn là cô nàng nhà Gryffindor - Hermione Granger.

– Và còn gì nữa nào?

– Ông kẹ rất thích mấy nơi kín đáo và tăm tối như gầm giường, tủ quần áo hay là gầm chậu rửa bát chẳng hạn. – Lần này thì là Stella.

– Rất tốt... Gryffindor và Slytherin mỗi nhà 10 điểm. Bây giờ tôi sẽ chỉ cho các trò cách để " vô hiệu hóa " một ông kẹ. Nào hãy đọc theo tôi Riddikulus. – Cả lớp đồng thanh, người đầu tiên là Neville lần lượt tiếp theo đều là nhà Gryffindor có vẻ như Slytherin không muốn phơi bày nỗi sợ của mình trước đối thủ của họ. Harry Potter cậu ta sợ giám ngục điều này hầu như ai cũng biết cũng may là giáo sư Lupin chữa cháy không thì cậu ta lại ngất cho xem. Dù không muốn nhưng cũng đến lượt Slytherin người đầu tiên là Stella. Cô nàng chầm chậm tiến lên theo chỉ dẫn của Lupin... Ngay sau đó một làn khói xanh dày bắt đầu lùa ra tiếp theo đó là Thomas Rosier ông ta giơ cánh tay trái ra và vén lên... Hóa ra đó là kí hiệu hắc ám mà mỗi tử thần thực tử đều có sau ông ta là tất cả những người anh trai khác của Stella họ cũng làm y như người cha đáng kính cũng giơ tay ra để lộ kí hiệu hắc ám.

– Ri... Rid. – Stella sốc đến nỗi nói lắp bắp.

– Riddikulus. – Là Draco cậu đã biến ông kẹ thành một con mèo giống Sweetie.

– Stella... Ổn chứ? – Pansy vội lao đến chỗ cô lúc này cô đã ngồi thụp xuống sàn nhà.

– Không... Pansy mình không ổn mình muốn về nhà... Cậu mau kêu giáo sư Snape đi Pansy. – Từng giọt nước cộng thêm giọng điệu hối thúc của cô Pansy và Blaise đã nhanh nhảu chạy ra ngoài.

– Stella... Mình đưa cậu về. – Draco định đỡ cô lên thì cô đã đẩy cậu ra.

– Mình muốn Daphne. – Nghe thấy tên bản thân Daphne và Theodore cũng xin phép Lupin đưa cô về kí túc xá.

– Tiết học đến đây là kết thúc các trò mau giải tán đi. – Lupin cũng nhanh chóng kết thúc tiết học dù cho có rất nhiều người vẫn đang tiếc nuối.

Kí túc xá Slytherin...

Stella... Thomas đang ở trong phòng ngủ của trò mau vào trong đi.

– Cảm ơn giáo sư. – Cô vội vào bên trong. Vừa vào cô đã lật tung hai cánh tay áo của ông Thomas lên quả nhiên điều đó đã diễn ra cái dấu ấn đó đã in trên tay trái của cha cô rồi.

– Stella... Con bình tĩnh... Nghe cha nói. – Thấy vẻ mặt thất vọng của con gái ông bắt đầu cuống lên.

– Williams anh ấy có đi theo phe hắc ám không? Người mau nói đi mau giải thích đi tại sao lại cứ bắt buộc phải theo phe của lão già khốn kiếp đó.

– Stella... Đây là cách để bảo vệ anh trai con. Tom nó đã bị bắt vào Azkaban rồi ta không thể thấy chết mà không cứu được. Con phải hiểu cho ta.

– Tại sao lại bị bắt vào Azkaban? Người mau giải thích đi đừng có im lặng nữa.

–  Tom nó đã giết một đồng nghiệp của Paris cho nên bị kết án chung thân ta đã dùng mọi cách nhưng không thể bởi vì hiện nay hầu như các quan chức ở Bộ đều phục tùng Voldemort. Chỉ cần ta theo phe hắn mấy ngày nữa anh con sẽ được thả.

– Người về đi... Từ bây giờ cho tới hết năm học con không muốn gặp người nữa.

– Stella...

– Mau đi đi... Con không muốn nhìn thấy người nữa. – Stella đóng sầm cửa để lại ông bơ vơ ngồi đó.

Ngày hôm sau....

Đừng vùi đầu vào núi sách đó nữa bộ cậu muốn ở lại thật sao Stella?

– Không có tâm trạng... Cậu với Daphne đi đi. Phải rồi Pansy mua giúp mình một ít kẹo nhé.

– Vậy mình đi á nha. – Pansy kéo tay Daphne rồi ra ngoài tầm 15' sau khi đã đủ mệt mỏi với đống bài tập cô quyết định ra ngoài. Vừa ra ngoài cô đã bắt gặp Harry nhưng cô lại từ chối lời đề nghị cùng đi tới Hogmades của cậu.

Chòi bác Hargid...

Hargid bác có ở đây chứ? – Thấy cửa không khóa nên cô đã bước vào trong.

– Ta đây con muốn một chút trà chứ?

– Để con pha đi nhìn bác không ổn lắm. – Cô giành ngay ấm trà từ tay Hargid.

– Buckbeak sẽ bị hành quyết.

– Vào thời gian nào? Bác biết chứ Hargid? – Cô rót trà vào ly rồi đưa cho Hargid.

– Ta cũng không rõ.

– Hargid con nghĩ bác cần một cái ôm.
– Cô dang rộng vòng tay đương nhiên là không thể ôm trọn bác được. Khi cô từ chỗ Hargid trở về thì vừa hay tin Gryffindor bị đột nhập và bà Béo đã trốn thoát. Tối đó cả 4 nhà phải tập trung tại sảnh để ngủ.

Đại sảnh đường....

Tụi mình phải ngủ chung với đám Gryffindor thật sao? – Draco hậm hực la lên.

– Chỉ một đêm thôi mà Draco, sẽ không sao đâu. – Astoria thấy vị hôn phu tức giận liền sà ngay vào an ủi.

– Nhìn ngứa cả mắt. Thật xui xẻo cho Daphne khi có một đứa em thảo mai và giả tạo như vậy đó. – Pansy ngay lập tức kháy đểu hai con người kia.

– Stella đâu rồi nhỉ sao chẳng thấy cậu ấy đâu cả.

– Cậu ấy kìa Daphne.

– Cậu mặc váy sao? – Pansy ngơ ngác nhìn bộ váy ngủ màu tím của cô.

– Váy trần bông mà không sợ lạnh nếu thích mình tặng cậu và Daphne mỗi người một cái.

– Ý Pansy không phải cái đó mà ý cậu ấy là mặc như này sẽ khiến nhiều người nhòm ngó cậu đó Stella.

– Mình không có suy nghĩ nhiều vậy đâu Daphne mà cũng có ai nhìn đâu mình mặc kín như vậy mà. – Thấy hai cô bạn lo hơi xa nên cô quyết định thanh minh.

– Cậu chắc chứ... nhìn kìa Harry Potter đang nhìn cậu và cả Draco nữa nó cũng đang nhìn cậu. Trời ơi hai nhân vật tầm cỡ lại tia trúng một mỹ nhân.

– Thôi đi Daphne mình sợ cậu luôn rồi... Mình đi ngủ đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net