Truyen30h.Net

Tình Yêu Thuần Khiết

Chương 34: Cồn tựa xuân dược (H)

AnKarRoys

Đường Cảnh Huy mò đến giữa hai chân Trần Thu Hoa, vừa sờ một cái là tay dính đầy nước, hắn thô lỗ bôi dâm thủy lên môi đối phương, "Phía dưới của cậu như tiểu dầm, ướt nhẹp."

Trần Thu Hoa ngậm lấy ngón tay hắn kêu dâm, "Chơi em, chủ nhân, mau chơi em."

Đường Cảnh Huy vuốt ve hai mép thịt của cậu, tiện tay mò vào xoa nắn cặp hoa môi non mềm, chỗ đó không có một sợi lông, làn da cũng vô cùng nhẵn nhụi, sau khi bị dâm thủy nhuộm thì dần giống như chú sò mới mở vỏ, bên trong là đống thịt mềm ngượng ngùng mấp máy.

Hắn cười xấu xa hỏi: "Muốn tôi chơi cậu như thế nào, hửm?"

"Chủ... chủ nhân..." Mặt Trần Thu Hoa đỏ bừng, há to miệng thở dốc, dĩ nhiên là ý thức đã vào trạng thái mê loạn.


"Chó cái, muốn bị địt không? Có muốn con chim cao ngạo của chủ nhân chơi cưng không?"

Trần Thu Hoa cố hết sức ôm cổ Đường Cảnh Huy, liều mạng dán sát thân thể trần truồng lên da thịt hắn, nửa người dưới thì trực tiếp kẹp lấy chân gã. Dán bộ phận sinh dục của mình lên cái đùi rắn chắc của hắn, thản nhiên đưa hông lên xuống, ấy thế mà dùng đùi của Đường Cảnh Huy bắt đầu tự chà, tự an ủi mình.

Thậm chí Đường Cảnh Huy cũng có thể cảm giác được hai tép thịt múp míp, hai cánh hoa ướt nhẹp phanh ra hai bên ép chặt lên đùi hắn, làm cho cái lỗ trực tiếp ịn lên da thịt hắn.

"Thực sự phát tình?" Hắn quả thật có chút ngạc nhiên, "Rốt cuộc thì cậu uống rượu hay uống thuốc kích dục hả?"

Dường như Trần Thu Hoa không nghe thấy hắn đang nói cái gì, gấp đến độ nước mắt chảy ròng ròng, khẽ rên ư ử: "Không... không chà đến bên trong được."

Đường Cảnh Huy còn chưa bao giờ thấy bộ dáng dâm đãng như vậy của Trần Thu Hoa, thế nên hắn một mặt bùng lửa dục, một mặt lo lắng đối phương có phải thật sự uống nhầm thuốc gì không tốt hay không.

Vì thế hắn quyết định cho Trần Thu Hoa sướng một lần trước đã.

Dương vật Đường Cảnh Huy đã sớm cứng, cây thịt thâm nâu hùng hổ dựng thẳng giữa hai chân, dù là chiều dài hay độ to cũng vượt xa kích thước trung bình của cánh mày râu, đặc biệt là cái quy đầu kia, phần rìa đưa ra, bành trướng thành dạng xòe ô, quả thực giống như một cái hung khí.


Hắn không cần dùng tay để đỡ mà cái que hàn cứng rắn đó vẫn có thể chỉa thẳng vào bướm của Trần Thu Hoa, chỉ cần dùng một chút lực là sẽ tự động chui vào cửa cấm. Ống thịt giống như một cái miệng nhỏ ham ăn mấp mấp nuốt dương vật vào từng chút một, mãi cho đến khi quy đầu hoàn toàn được bao lấy.

Rãnh mũ nhạy cảm vừa vặn kẹt ở cửa âm đạo, Đường Cảnh Huy sướng đến mức liên tục hít mấy hơi, da đầu cũng khẽ run lên.

Đây là lần đầu tiên hắn cắm vào thuận lợi như thế.

"Cậu dâm đến mức ngay cả lỗ bướm cũng rộng mở mời chào."

"Aa~ Chủ nhân, vào tới rồi, a~ trướng quá..."

Trần Thu Hoa vừa sướng vừa khó chịu, eo bụng ngọ nguậy, suýt chút cao trào chỉ vì mới bị quy đầu xâm nhập.

Bây giờ cậu đã là người có kinh nghiệm giường chiếu, dưới sự thúc đẩy của dục vọng, cho dù ý thức không minh mẫn thì cũng biết tự động mở rộng hai chân, dạng ra hết cỡ, cho toàn bộ vùng kín phơi ra lồ lộ.

Đường Cảnh Huy tiếp tục đóng mạnh vào, để dương vật triệt để chôn lút cán trong cái ống thịt. Lông mu rậm rạp ma sát cửa động, túi trứng dập lên phần đáy chậu, thân dương vật được niêm màng run rẩy ngậm lấy, quy đầu nong cổ tử cung, lỗ tinh cũng tìm được chỗ lõm ở nơi đó.


"Lồn không lông chịch đúng đã, tôi chơi như thế nào cũng có thể nhìn thấy rõ ràng."

Trần Thu Hoa bị nong căng đến gần như không thở nổi, cậu cảm giác nội tạng của mình cũng sắp bị thúc đến lệch vị trí, khoang bụng chỉ còn lại cái dương vật thẳng tắp kia.

"Aaa~ ——"

Đường Cảnh Huy không vội nhấp ngay, hắn nghĩ đến trạng thái không quá ổn định của Trần Thu Hoa lúc này, định làm cho đối phương lên đỉnh một lần trước, xả bớt bể dục trong cơ thể.

Hắn duy trì tư thế cắm vào, bắt đầu nghịch cơ quan sinh dục nam của Trần Thu Hoa.

Dương vật Trần Thu Hoa vẫn be bé nhưng đỏ hơn bình thường một chút, nhìn là biết đã được sử dụng qua.

Sau khi vạch hai mép thịt trắng mịn phía dưới ra, bên trong là lớp thịt non non hồng hồng, vô cùng hấp dẫn. Cánh bướm của Trần Thu Hoa nhỏ đến gần như không có cho nên bên dưới hai mép thịt chính là miệng sò, vì thế lúc làm tình côn thịt sẽ ma sát kịch liệt hơn, miệng sò rất dễ bị dần cho sưng đỏ.

Đường Cảnh Huy tìm đến vị trí âm vật, lộn lớp bao âm vật lên trên, cục thịt nho nhỏ lập tức sợ hãi lú đầu ra. Hắn dùng ngón tay chọt một cái, cục thịt nọ lập tức run lên, lại chọt một cái, nó lập tức phồng to, đợi cho đến khi Đường Cảnh Huy đùa giỡn đã thì âm vật Trần Thu Hoa cũng sưng đỏ nhô cao ở cửa âm đạo.

Nhìn qua thật giống như là Trần Thu Hoa dùng hai mép thịt kẹp lấy một củ lạc, thật sự dâm đãng cùng cực.

"Á~, chủ nhân, đừng chạm chỗ đó, ô..."

Trần Thu Hoa đã sắp lên đỉnh, cậu cảm giác bộ phận giữa hai chân mình bị người ta dâm loạn lặp đi lặp lại bây giờ đã trở nên nóng bỏng, độ nóng từ chỗ đó lan tỏa ra toàn thân, đến nỗi máu cũng sắp sôi trào, đầu óc thì như bị ai châm lửa thiêu đốt.

Đường Cảnh Huy dùng ngón cái bấm hạt châu đã phồng to, sau đó điên cuồng chà nát, "Đừng chạm chỗ nào hửm? Nói cho rõ ràng."

"Âm... âm vật... âm vật sắp hỏng mất rồi."

Đường Cảnh Huy vẫn không buông tha, "Cậu không phải là đàn ông à, sao lại có âm vật?"

Trần Thu Hoa run run víu chặt bờ vai hắn, giọng nói suy yếu đến chỉ còn có thể phát ra hơi: "Bởi vì em là con... con chó cái của chủ nhân..."

"Đĩ thõa!"

Đường Cảnh Huy bất chợt hôn cậu vồn vã, hai ngón tay ở bên dưới chụp lấy âm vật, thô bạo kéo dài ra, lại thả cho nó bắn trở về, vặn, véo, chà, xoa... coi cục thịt nhỏ non mềm kia như cục bột mà hành hạ giày vò.

"Tôi muốn chơi lớn cái âm vật dâm dật này của cậu, khiến nó lòi ra khỏi cái lìn của cậu, cuối cùng không thể thu nhỏ lại được, để cậu đi đường cũng phải kẹp lấy âm vật to béo, ma sát vào quần xì líp đến lên đỉnh liên tục!"

"Đừng mà, ááá ——"

Loại thủ dâm bán ngược đãi này khiến Trần Thu Hoa nhanh chóng đạt tới cao trào.

"Chó cái chết mất, aha ——"

Nửa người dưới của Trần Thu Hoa bắn lên, co giật kịch liệt, suýt chút nữa dương vật đang cắm ở bên trong cũng tuột ra, bị Đường Cảnh Huy đè cứng lại mới mềm nhũn ngã về nệm. Cơ bắp toàn thân cậu căng lên, nhiều lần thả lỏng rồi lại thoáng căng chặt, cùng với trận co giật từng cơn này, tử cung bên trong cũng liều mạng thở dốc, cửa tử cung hé ra, phụt từng dòng chất lỏng nóng hổi, tưới toàn bộ lên quy đầu đang đứng sẵn ở đó đón.

Dương vật của Đường Cảnh Huy chôn sâu bên trong nhạy bén cảm giác được lúc cao trào âm đạo của Trần Thu Hoa sẽ tung ra lực siết rất mạnh, cái loại cường độ gần như máy ép nước này, suýt chút nữa cũng làm Đường Cảnh Huy buông vũ khí đầu hàng.


Hắn có chút chật vật chờ đợi cửa ải khó khăn kia qua đi, tốt xấu gì cũng không phụ uy danh của mình.

Trần Thu Hoa cao trào một lần, ít nhiều gì cũng thanh tỉnh một chút, vừa phục hồi tinh thần lại thì cực độ xấu hổ rúc vào lồng ngực Đường Cảnh Huy, ảo não không thể đối mặt chính bản thân mình.

Cuối cùng Đường Cảnh Huy cũng yên lòng, nhưng vẫn hỏi một câu: "Trong buổi họp lớp cậu không bị đút thuốc gì kỳ lạ chứ?"

Trần Thu Hoa ngây ngốc, "Không... không có đâu."

Đường Cảnh Huy hừ cười một tiếng, "Vậy thì chính là tự nứng."

Lúc này Trần Thu Hoa mới cảm thấy âm vật vừa xót vừa tê, khó chịu cục cựa eo, giọng nói bất giác mang theo chút oán giận: "Âm vật sắp hỏng mất rồi."

Đường Cảnh Huy thoáng nhướng mi, hiếm khi hắn nghe được loại danh từ chỉ cơ quan sinh dục phát ra từ miệng Trần Thu Hoa.

Có điều hắn cảm thấy đây là dấu hiệu tốt. Nếu sinh ra đã phải mang theo thân thể dị dạng như thế thì phải học được cách đối mặt với nó, chung sống hòa thuận với nó. Đường Cảnh Huy cũng phát hiện, dường như Trần Thu Hoa càng ngày càng có thể chấp nhận một Trần Thu Hoa song tính như vậy...

Hắn vươn tay xoa xoa chỗ đó cho cậu, "Làm sao mà hỏng chứ, chủ nhân còn muốn lưu trữ lại để lần sau chơi tiếp mà."

Men say của Trần Thu Hoa vẫn chưa tan, vừa nói vài câu thì đầu óc lại trở nên hỗn loạn, cậu kéo kéo cánh tay Đường Cảnh Huy, khẽ nói: "Bên trong... bên trong trướng..."

"Có thể không trướng sao, dương vật tôi đang chặn một bụng đầy nước dâm của cậu đấy."

"Vậy anh... anh rút ra đi."

Đường Cảnh Huy nghe xong lại nhấc thân trên lên, bày ra tư thế chuẩn bị khởi động.

"Đêm nay tôi muốn chơi cho cậu lên đỉnh liên tục, còn muốn nhét dương vật vào cửa tử cung chặn cứng lại, để nó không thể chảy ra một giọt nước dâm nào, bị nhốt ở trong đó nong căng phình tử cung của cậu."

Trần Thu Hoa hoảng sợ run rẩy, "Không... đừng mà..."

Đường Cảnh Huy cười xấu xa ngậm lấy môi dưới của cậu, dùng giọng nói trầm thấp gợi cảm mà mê hoặc: "Tôi muốn chơi cho cậu lớn bụng."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net