Truyen30h.Com

【TNT】Bàn về tam đại cp

Văn Hiên - Tình đầu

teepheotea

Văn Hiên khác với Kỳ Hâm là tình yêu kiểu bồi bạn nhẹ nhàng lâu dài, cũng khác với Tường Lâm là kiểu tình yêu do định mệnh an bài, Văn Hiên là mối tình đầu của thời non trẻ, có thể vừa nhiệt huyết, vừa tình cảm đong đầy, cũng có thể đơn giản như những người bạn mà đồng hành cùng nhau.

Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên sẽ cãi vã, sẽ giận dỗi, thậm chí "lườm nguýt" mỗi khi giữa hai đứa có chuyện. Văn Hiên sẽ độc miệng, sẽ cãi nhau, sẽ cần đến sự giảng hoà của các thành viên khác trong nhóm. Kỳ Hâm sẽ không bao giờ cãi nhau, nhưng với Văn Hiên, cãi nhau như một cách để hai đứa hiểu nhau hơn vậy.

Văn Hiên cũng sẽ không giống như Tường Lâm, rõ ràng là rất thích nhau nhưng không thể tỏ vẻ quá thân cận. Lưu Diệu Văn là một chú sói trời sinh dũng cảm, cậu ấy không sợ việc bị bàn tán ra vào, cũng không bao giờ để tâm vào những lời bàn luận ấy. Bởi vì dũng cảm, vì không sợ, nên cậu ấy luôn bày tỏ tình cảm của bản thân một cách rất chân thành và cực kì trực tiếp, với các anh cũng vậy, mà với Tống Á Hiên cũng thế.

Cứ nói Lưu Diệu Văn là đứa bị bắt nạt hàng đầu trong nhóm, nhưng thật ra Lưu Diệu Văn cũng là đứa em mà các anh luôn yêu quý và đùm bọc. Cậu út dù luôn ấp ủ ý định muốn túm cổ các anh lên đánh, nhưng dù là có cao nhất nhóm vẫn luôn luôn là cậu út bé bỏng trong mắt các anh. Nhưng Lưu Diệu Văn với Tống Á Hiên lại khác. Tống Á Hiên mặc dù là anh trai, Văn Hiên mặc dù là niên hạ, nhưng cảm giác mà Văn Hiên đem lại cũng chẳng khác niên thượng là bao. Rõ ràng là em trai mà lại cứ như là một người anh trai vậy, Lưu Diệu Văn đối với Tống Á Hiên chính là một trường hợp đặc biệt như thế.

Tống Á Hiên mặc dù tỏ vẻ như không để ý đến bất kỳ lời ngôn luận nào. Nhưng thật ra cậu ấy vẫn cảm thấy tổn thương vô cùng. Cậu ấy là kiểu người sẽ cười nói vui vẻ với bạn, nói rằng bản thân vẫn ổn, không sao đâu, sau đó sẽ im lặng ngồi một mình trong góc mà rơi nước mắt. Tống Á Hiên của bây giờ so với Tống Á Hiên của nững năm trước đã khép kín hơn rất nhiều, cậu ấy luôn tỏ vẻ vui vẻ, chỉ để truyền năng lượng tích cực cho người khác, cậu ấy cũng không dám đùa nững trò đùa thường ngày nữa, bởi có những người sẽ hiểu nhầm mà trách mắng cậu ấy, trách mắng những người anh em.

Nhưng Lưu Diệu Văn lại đủ phần dũng cảm ấy. Lưu Diệu Văn sẽ không ngần ngại nói rằng, cậu ấy làm vậy là không sai, cậu ấy không việc gì phải để tâm đến những lời ngôn luận mà nghi ngờ bản thân. Có lẽ vì vậy mà cậu ấy được ví như một loài sói, cũng tự nhận bản thân là một loài sói. Bởi loài sói thì luôn dũng mãnh, và chẳng bao giờ để tâm đến bất kỳ thứ gì khiến chúng khó chịu cả. Lưu Diệu Văn sẽ âm thầm nỗ lực thật nhiều để chứng minh cho mọi người thấy cậu ấy có thể. Lưu Diệu Văn cũng sẽ chẳng ngần ngại mà choàng vai bá cổ, thể hiện tình cảm với người mà mình thích, mình yêu quý.

Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên thời điểm bình thường có lẽ cũng không phải là kiểu người quá ấu trĩ. Nhưng khi hai đứa bên nhau lại trở nên trẻ con lạ thường. Lưu Diệu Văn sẽ vì Tống Á Hiên có chuyện giấu diếm cậu ấy mà phát cáu. Tống Á Hiên cũng sẽ vì Lưu Diệu Văn không để ý đến mình mà làm đủ trò để thu hút sự chú ý. Đây chính là sự trẻ con của những cặp đôi thời trẻ, của những mối tình đầu.

Giữa Văn Hiên sẽ gần như không có khoảng cách an toàn nào cả. Tống Á Hiên sẽ không một chút suy nghĩ mà theo thói quen nằm gối lên đùi Lưu Diệu Văn, Lưu Diệu Văn cũng sẽ cúi đầu xuống từ một khoảng cách rất gần nói chuyện với Tống Á Hiên. Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn thỉnh thoảng ngứa tay sẽ đánh nhau vài cái, nhưng rồi cũng sẽ ôm nhau dính lại thành một cục, sau đó có thể lại tiếp tục đánh nhau tiếp.

Mặc dù có những lúc rất trẻ con, rất ấu trĩ, nhưng không có nghĩa hai đứa không biết cách quan tâm nhau, không hiểu nhau. Thậm chí ngược lại, Lưu Diệu Văn bởi vì biết Tống Á Hiên sợ nhà ma nên sẽ luôn chậm bước lại để Tống Á Hiên bắt kịp bản thân. Lưu Diệu Văn biết Tống Á Hiên rất dễ buồn, dễ thất vọng về bản thân nên dù cho Tống Á Hiên có chơi kém thế nào, có làm không tốt ra sao, Lưu Diệu Văn vẫn sẽ luôn vỗ lưng an ủi cậu ấy. Như khi hai đứa đi nhà ma xong, Tống Á Hiên vẫn còn chưa hết sợ, gục đầu vào vai Lưu Diệu Văn, Lưu Diệu Văn cũng sẽ rất dịu dàng vỗ vai an ủi cậu ấy. Hay như lúc chơi bắn súng, Tống Á Hiên chỉ có 80 điểm, Lưu Diệu Văn trêu một câu xong cũng vẫn luôn an ủi cậu ấy.

Có lẽ với Tống Á Hiên, Lưu Diệu Văn là một sự tồn tại rất ấm áp, là một người khiến cậu cảm thấy có thể dựa dẫm, có thể an tâm khi bên cạnh. Cái kiểu dựa dẫm của Tống Á Hiên dành cho Lưu Diệu Văn không giống kiểu dựa dẫm mà Tống Á Hiên dành cho Mã Gia Kỳ. Nếu Mã Gia Kỳ là kiểu trưởng bối, khiến bản thân có cảm giác an toàn và được bảo vệ, nhưng lại vô cùng uy nghiêm và có sức nặng. Thì Lưu Diệu Văn lại là kiểu như một người đồng hành, có thể khiến Tống Á Hiên cảm thấy ấm áp và an toàn, nhưng lại không nghiêm khắc hay có sức uy hiếp như Mã Gia Kỳ.

Với Lưu Diệu Văn, Tống Á Hiên cũng là một sự tồn tại đặc biệt như vậy. Lưu Diệu Văn có thể làm nũng xin xỏ các anh trai, nhưng lại chẳng bao giờ muốn như thế với Tống Á Hiên. Có lẽ bởi với Lưu Diệu Văn, Tống Á Hiên có khi mới là em út, mới là người cần được bảo vệ và nâng niu.

Có lẽ vì vậy mà chỉ có Tống Á Hiên mới gọi Lưu Diệu Văn một tiếng Văn ca, cũng chỉ có Tống Á Hiên mới không bao giờ được Lưu Diệu Văn gọi là anh cả.

Tình đầu có thể vô cùng nhiệt huyết, nhưng cũng vẫn sẽ có những khoảng lặng. Tình đầu có thể tràn ngập cảm giác non trẻ, nhưng lại không hề thiếu chút thấu hiểu nào.

Tình đầu vừa là bạn, vừa là người yêu như thế đấy. Như cái cách Văn Hiên bên nhau vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com