Truyen30h.Net

Toge Inumaki Va Nhung Mau Truyen Nho

Nếu anh chưa quên tình cũ thì mình chia tay, đớn đau em xin nhận hết, một mình em mang...

______

Em và cậu đã yêu nhau từ hồi cả hai mới chỉ là những chàng trai, thiếu nữ đôi mươi. Mang trong mình tình yêu cháy bỏng và nhiệt huyết, cả hai đến với nhau trong đêm trăng sáng. Sự ủng hộ của mọi người cùng với sự yêu thương, ân cần của đối phương, cả hai từng bước tiến tới hôn nhân như đặt dấu chấm hết của cuộc tình này.

Đáng lý em phải vui và hạnh phúc trong vòng tay người em thương. Nhưng đó chỉ là ngày trước, em bật khóc nức nở khi thấy anh lại một lần nữa vào trang cá nhân người cũ. Cố kìm nén, em cố trấn an rằng anh chỉ vô tình lướt qua thôi.

Tò mò, nhân lúc anh đang ngủ say. Em khẽ gỡ tay anh ra, lén lấy điện thoại rồi chạy ra ngoài phòng khách. Tìm kiếm trong mục tin nhắn, sửng sốt khi thấy cả hai vẫn chưa cắt đứt quan hệ.

Hôm anh bảo về muộn do có việc, là đi chở cô ấy đi dạo. Hôm em phải dầm mưa chạy về, anh không đến đón em bởi cô ấy cũng không có ô. Hôm em đau bụng kinh tới chết đi sống lại, anh lại ở bên cô ấy an ủi vì cô chia tay với người yêu. Cả đêm anh không về là do cô ấy say, phải đèo cô về, hôm đó cả hai quấn quýt lấy nhau suốt một đêm.

Khóc nấc, em chả thể ngờ người mà em trao trọn cả con tim lại như vậy. Nhớ từng cử chỉ, từng ánh mắt trìu mến không chỉ dành riêng cho em. Sự ân cần và ngọt ngào là kết quả của thanh xuân mà cô ấy đã dạy cho anh. Rồi sẽ tới ngày cô ấy sẽ đòi lại cái gọi là thời gian đó. Và em phải tự chữa lành bản thân suốt quãng đời còn lại.

Tờ giấy trắng ghi chữ "đơn ly hôn" được đặt ngay ngắn ở trên bàn ăn. Cậu vò nát nó, vội chạy đi tìm em. Tới nhà Maki, chị tát cậu một cái rồi đuổi đi. Ánh mắt tràn đầy sự căm ghét, bởi chị cũng chả ngờ người bạn thân lâu năm của mình lại hành xử như vậy. Tới tìm Yuuta rồi Panda, cả hai chỉ lắc đầu ngao ngán rồi quay lưng rời đi. Cảm giác lo sợ ngày một nhiều. Đi tới kênh biển, nơi mà cả hai đã trao nhau nụ hôn cùng lời thề hứa cạnh nhau mãi mãi. Em đứng đó, tựa như ngày trước kia. Tay cầm bó hoa Baby, mắt đám chiêu nhìn về cơn sóng ở xa xa.

Chân cậu cứng lại, cản xúc trong tâm trí trở nên hỗn độn. Bản thân cậu cảm thấy mình chả thể đứng cạnh em thêm lần nào nữa. Cậu vẫn đứng đó, chỉ là khoảng cách xa hơn như một bức tường vô hình chắn ngang cả em lẫn cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net