Truyen30h.Net

Tôi Đã Yêu Một Người Sói

Chap 1 : Gặp Gỡ

MaiNgc865

Lưu Thảo Trâm sắp tốt nghiệp cấp ba và đang chuẩn bị đi tìm một công việc gì đó để làm , đến giờ mà vẫn chưa có quen ai cả ,cô cứ nghĩ rằng tình yêu là một thứ gì đó rất chán và mệt mỏi .Cô lại sở hữu một nét đẹp thuần khiết như một tiên nữ giáng Trần khiến ai cũng say mê nhưng điếu đỗ.

Hạ Diệu Phong  là chủ tịch của một tập đoàn rất nổi tiếng ở đại Hàn dân quốc này ,năm nay hắn vỏn vẹn 30 tuổi  sở hữu một ngoại hình ưu nhìn ,khiến bao nhiêu cô gái trẻ đẹp xinh tươi mơn mởn thích hắn muốn dâng hiến tấm thân này cho hắn nhưng hắn nào có để tâm . Có một sự thật mà không ai biết đó là hắn sắp nối ngôi cha mình ngồi trên cái ghế trưởng tộc người sói không biết  bao nhiêu kẻ muốn tranh giành cái ngôi vị ấy còn hắn thì chẳng để tâm .

————————————————————————
- " Tạm biệt mẹ con đi học đây "
Lưu Thảo Trâm vội vội vàng vàng chạy đi mang  giày tranh thủ chạy đến tàu điện sớm nhất nếu không sẽ trễ chuyến tàu mất. Chạy lên đến được toa tàu tìm chỗ yên vị ,chạy được lên đến toa tàu Lưu Thảo Trâm mệt muốn đứt hơi , cô thả lõng bản thân mình rồi rút chiếc điện thoại và tay nghe ra ghim vào nghe ,đến chạm cô lại tiếp tục chạy nhanh đến trường vào được đến lớp mới vừa vào cô đã bị bọn kia ức hiếp .

- " Nè con kia ai cho mày có cái quyền thân thiết với đàn anh hả!!?"

Ả tát cô một cái tính tát cái thứ hai nhưng Hạ Diệu Phong đã đỡ lấy hất ả ra xa ,ả đau đớn kêu lên. Hạ Diệu Phong chỉ nhìn ả một cái rồi đi lên bục giảng cô đứng đó đơ người vì đây là lần đầu tiên có người giúp cô .

- "Xin Chào 12A 5 Tôi là Hạ Diệu Phong người sẽ giảng dạy các em về khoá học tài chính kinh doanh ,tôi là chủ tịch của tập đoàn HP( HẠ PHONG) Hân hạnh được gặp các em".

Cả lớp im lặng chỉ có cô và nhỏ bạn cùng bàn là vỗ tay các cặp mắt khác của những con người kia nhìn chằm về phía cô và nhỏ bạn cũngd bàn , thấy thế cả hai cũng dừng .

- "Vậy chúng ta bắt đầu bài học ! Vậy có ai cho tôi biết làm cách nào để giữ vẫn công ty không !!?"

-Em ! Trả lời được câu này !

Nhỏ bạn cùng bàn tôi hăm hái. Giơ tay được mời lên để trả lời , nó trả lời một các suông sẻ khiến tui và bọn người kia cũng bất ngờ.

RENG RENG

-" hết tiếc rồi các em nghĩ đi"
Hạ Diệu Phong Rời đi

- "Ê con kia tại mày mà tao bị đẩy đó !! Tao phải đánh mày mới hả giận!!!"

- Đánh bó đi cái đồ nhà quê !!

Lưu Thảo Trâm chẳng quan tâm tới những lời nói đó thẳng thừng bước đi , phía sau bị cô ta đạp một pháp khiến cô ngã xuống cầu thang cùng lúc đó Hạ Diệu Phong vừa Hay đi xuống bắt gặp à đẩy cô c thuận Tây đẩy luôn cả ả khiến ả té đập đầu vào bậc cầu thang máu không ngừng chảy .

Còn phần của Thảo Trâm anh đưa cô ra xe chở về biệt thự của anh khiến ai cũng bất ngờ vì ngoài người vợ sắp cưới của Hạ Diệu Phong thì chẳng ai có thể được Hạ Diệu Phong mang về nhà còn cô lại nhận đc sự ưu ái ấy khiên cho các người hầu quản gia ngỡ ngàng .

- "Gọi Bác sĩ Khanh đến gấp cho tôi !!"

-"Vâng thưa cậu chủ tôi gọi liền!" Quản gia nhanh chóng gọi điện

—————————————-

-Khanh thiếu cậu xem xem cô ta bị gì vậy !!? Có nặng lắm không"

- "Lần đầu tiên tôi thấy Hạ Diệu Phong cậu lo lắng cho một người con gái như thế đó !! Cô ta là loài người đó!!?"

- "Khanh Thiếu cậu cứ khám đi chuyện đó đừng quan tâm đến!!"

- "Cô ta không sao chỉ là do té trầy xước một ít còn lại mọi thứ Điều ổn ! Thế đã đủ chi tiếc chưa vậy Hạ Diệu Phong!!"

-"Được rồi cậu về đi !!"

Cánh cửa phòng được đóng lại ,lúc này cô từ từ tỉnh dậy nhìn thấy khung cảnh xa hoa lộng lãnh cô có chút không quen thuộc vì đây đâu phải là nhà của cô . Quản gia bước vào bưng một bát cháu đặt nhẹ trên bàn đỡ cô ngồi dậy ăn.

-"Đây là đâu sao tôi lại ở đây !!nó không phải nhà tôi còn bà là ai!?"

- "Tôi là Hoa tiểu thư cứ gọi là quản gia Hoa còn lí do cô ở đây là được thiếu gia đưa cô về ,hiện tại thiếu gia đang ở thư phòng cô cứ ăn đi xong tôi sẽ đưa vô đi gặp ."

-"Nhưng thiếu gái các người là ai tôi có quen không tại sao lại đưa tôi về đây !!? "

-"Thiếu gia nhà chúng tôi chính là Hạ Diệu Phong ! Còn tiểu thư đây là con cái nhà ai !? Tên gì !?"

- "là thấy ấy sao ?, tôi là Lưu Thảo Trâm "

- "Vâng vậy tiểu thư cứ ăn hết cháo đi tôi sẽ đưa cô đi gặp thiếu gia !"

Sau khi ăn xong cô vội vàng cùng quản gia đi đêm thư phòng để tìm gặp anh nhưng lại không may mở cửa vào lúc Hạ Diệu Phong đang cùng vợ sắp cưới ân sản ái ái trong đó khiên cả bầu không khí ngượng ngùng vô cùng , còn Thảo Trâm vì sợ lại làm phiền nên đành đi xuống phòng khách ngồi đợi Hạ Diệu Phong xuống đến đến mòn mỏi cô muốn về vì sợ mẹ ở nhà sẽ lo lắng cho mình nhưng không thể nào về được khi chưa biết họ có mục đích gì và muốn làm gì enne cô ngồi đợi một lâu cũng là chìm vào giấc ngủ .

________________________________

Cảm ơn mn đã xem nhớ vote cho mình nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net