Truyen30h.Net

Toi La Devil

Cô gái mang sắc hồng hạnh phúc đó lại lần nữa hiện ra trước mặt anh. Ma lực xung quanh trường tập hợp lại giúp cô gái đó giữ trạng thái linh hồn. Toàn thân phát ra ánh sáng màu hồng nhạt, cô không thay đổi chút nào từ khi biến mất, vẫn cái cơ thể nhỏ bé đó mà xuất hiện trước mặt anh.

Shade ngỡ ngàng, đưa tay lên, "Fine?"

Fine khẽ quay đầu sang trái rồi nở nụ cười như đáp lại lời gọi của Shade, sau đó cô quay sang nhìn Devil với ánh mắt kiên định. Devil lại một chiêu phá tan thủy long rồi vung kiếm nhìn Fine.

Fine nheo mày, "Devil là người biết phải trái, sao lại có thể để một loại hắc khí cỏn con này mà điều khiển chứ?"

Devil im lặng sau đó xông thẳng lại chỗ của Fine, cô quay ra sau nhìn thì thấy Shade vẫn ngồi đó. Nhanh chóng, Fine dùng ma lực bao bọc Shade sau đó quăng cậu đi nơi khác, né không kịp nên Fine lãnh trọn đòn tấn công của Devil rồi khói bụi bay lên mù mịt.

Shade ngồi dậy, hoảng sợ hét lên, "Fine!"

Rin lo lắng nhìn đám bụi bay mịt mù kia, "Công chúa Fine, Dede!"

Từ trong làn khói bay, một ánh sáng màu hồng đột nhiên rực sáng khiến tất cả đều ngạc nhiên. Từ bên trong, Devil bị đánh văng ra xa sau đó nằm trên đất, Fine từ từ hiện ra vẫn đứng đó hiên ngang với ánh mắt kiên định. Devil từ từ đứng dậy rồi ôm lấy cánh tay mà đau đớn.

Fine nhẹ nhàng phủi lớp bụi đi, Devil, cô đừng có như vậy nữa, tôi biết cô nhận ra tôi mà, cô chắc chắc không bị dễ dàng khuất phục như vậy đâu, cố gắng lại lần nữa cho tôi xem đi! Không phải ở một góc nào đó trong kí ức của cô đã nghe thấy lời nói động viên và cổ vũ của bạn bè mình sao? Mau mau tỉnh lại đi!"

Tiếng nói của Fine làm thân thể của Devil phản ứng lại, hắc khí tuôn tràn ra xung quanh khiến mọi thứ như bị cơn gió lốc thổi mạnh đi. Hòa lẫn vào tiếng vù vù là tiếng hét của Devil vang lên khiến tất cả phải giật mình. Bên trong nơi nào đó của tâm trí, nghe thấy tiếng kêu gọi của ai đó, đôi mắt của Devil chợt bừng sáng rồi với ánh mắt kiên định mà nói.

Devil quay lưng chạy đi, "Nghe thấy rồi, giọng nói đó..."

Devil bên trong cơn lốc lớn màu đen đó đang cố gắng điều khiển thân thể, nhìn vào thấy rõ sự đau đớn của cô thông qua tiếng hét và hành động vùng vẫy đó.

Shade quay sang tìm kiếm Fine, "Fine, em đâu rồi?"

Tuy Shade đang ở rất xa và bị cơn lốc khiến cho không thể nhìn thấy Fine nữa nhưng ở sát bên tai của cậu lại vang lên tiếng nói của cô dịu êm, ấm áp khiến cậu cũng phải ngạc nhiên.

"Đừng lo Shade, sẽ xong ngay thôi mà."

Từ xa, Miku và Kaito chạy tới thì thấy sự việc này cả Gakupo, Len cũng đang bị thương nặng. Trên tay Miku cầm một chiếc lọ thủy tinh và bên trong chứa một loại bột lấp lánh.

Kaito ngồi xuống đỡ Len dậy, "Len, đã xảy ra chuyện gì?"

IA chạy tới, "Kaito-sama, Devil-sama bị hắc khí xâm chiếm, ý thức đang bị phong ấn, lúc đó khi Gakupo-sama và Len-sama ngăn chặn cô ấy lại thì bị thương nặng, hoàng tử Shade cũng nhanh chóng về để ngăn Devil-sama lại nhưng cô ấy lại cưỡng chế giải bỏ phong ấn trên người và sức mạnh tăng cao, lúc Rin-sama đi lấy một trong bảo khí đưa cho Shade và công chúa Fine xuất hiện!"

Miku giật mình, "Công chúa Fine?"

*Crắc*

Tiếng cành cây bị gãy, nghe tiếng thì tất cả đều quay ra sau nhìn để xem là ai. Là Lily và Sophia, tay họ cầm một cây cỏ bốn lá phát ra ánh sáng màu xanh lục thanh khiết. Sophia cầm chặt cây cỏ bốn lá đó, ánh mắt hoảng loạn, miệng mấp máy một lúc rồi cắn chặt lại. Chạy ra ngoài khu rừng tìm kiếm rồi dừng mắt lại ở một bóng dáng cách nhỏ không xa.

Sophia giật mình, buông cây cỏ xuống, "Là Fine..."

Luka nhanh tay chụp lấy cây cỏ bốn lá lại, rồi lại nghe bên tai tí tách giọt nước rơi. Sophia khóc trong niềm vui, trong nỗi đau đớn, nhỏ bây giờ đang rất hạnh phúc khi thấy lại cái bóng dáng đó, người bạn của nhỏ tưởng chừng đã biến mất vĩnh viễn từ 2 năm trước bây giờ lại một lần nữa được thấy nhỏ. Khụy xuống đất, Sophia đưa tay lên lau nhanh nước mắt trên mặt mình, sau đó lại ngất đi vì mệt mỏi.

IA lo lắng, "Chỉ còn 2 nguyên liệu nữa! Công chúa Fine, làm ơn cố gắng lên."

Lúc đó, Bright và Rein đang cố gắng chạy về học viện Mahou thì một đoàn xe lửa dừng lại ngay trước mặt của cả hai. Cánh cửa mở ra, Lione đứng đó trên tay cầm lấy một chiếc vảy hình tam giác màu đỏ.

Lione cười nhẹ, "Cả hai mau lên đi, tàu hỏa vẫn nhanh hơn chạy bộ mà.

Rein và Bright vui vẻ hét lên, "Lione."

Lione tránh đường cho Bright và Rein lên tàu, hai người họ bước lên tàu và đòn tàu bắt đầu chạy.

Bright nhìn Lione, "Em lấy được vảy rồng rồi sao?"

Lione cười vui vẻ, "Dạ, rồng thần đại nhân rất hiền từ, ngài ấy là tự mình đưa cho em, còn hai người? Bách hợp đâu?"

Rein giật mình quay đầu đi, Bright tay nắm chặt lại tức giận, "Là do tên Lucifer mà bách hợp linh linh không còn mọc nữa!"

Lione hốt hoảng, "Hai người nói cái gì?"

Cùng lúc đó, Devil đang đau đớn chống lại chính bản thân mình. Rin cách đó không xa mà rơi lệ đau xót, tiếng kêu gào thảm thiết của Devil khiến người khác không dám nhìn thẳng vào cô nữa.

Tio thò đầu từ trên cây xuống, "Devil xem ra không còn chịu nổi nữa rồi."

Fine hốt hoảng, "Á! Là Tio hả? Sao em lại ở trên đó."

Tio nhìn sang, ngơ ngác, "Ủa? Devil sao chị lại ở đây, còn bên đó..."

Bỗng chốc hiểu chuyện, Tio từ trên cây mà té xuống đất. Lúc bị ma lực của Devil phản phệ khi nãy, Tio bị văng thẳng lên cây, còn Mirlo thì rơi vào rừng cách cái cây mà Tio rơi trúng không xa mấy.

Tio bật dậy hốt hoảng, "Chị là công chúa Fine!"

Fine quay đi, "Công chúa mà em gọi đã chết rồi Tio!"

Tio kiên quyết, "Em không thể nào nhận nhầm được, rõ ràng chị là công chúa Fine."

Fine quay sang cười nhẹ, "Tio, em lớn rồi nên cũng phải biết, từ 2 năm trước nhị công chúa Sunny đã biến mất vĩnh viễn rồi, chị đây chỉ là một phần linh hồn của cô ấy thì không thể nào trở thành công chúa Fine lúc đó được hiểu không?"

Tio ngẩn ra, "Ý chị là thiếu một phần thì không phải là công chúa Fine?"

Fine cúi xuống nhìn Tio, "Chị đây không thiếu một phần, mà là thiếu rất nhiều phần, hãy hiểu cho chị Tio."

Tio buồn bã gật đầu.

Fine nhìn quanh, "Mirlo đâu rồi?"

Tio chỉ vào trong rừng Fine quay sang nhì thấy cách đấy không xa, Mirlo nằm đó bất tỉnh. Fine đứng dậy rồi xoa nhẹ đầu của Tio rồi nở nụ cười ấm áp.

Fine nhìn Tio, Hoàng tử Tio, chị có nhiệm vụ này giao cho em, em hãy bảo vệ Mirlo đi, bảo vệ một công chúa trong những trách nhiệm của hoàng tử mà phải không?"

Tio tươi cười rồi chạy đi, "Chị cứ yên tâm giao cho Tio em, hoàng tử Tio sẽ quyết không từ nan."

Khi thấy Tio quay đi, thì Fine quay người nhìn vào trong cơn lốc hắc khí đó. Từ bước thẳng tiến đến Devil trước ánh mắt của tất cả mọi người. Rin giật mình định ngăn lại như cơn gió quá lớn khiến cô bị cản lại.

Cơn lốc xoáy không chỉ mạnh mà sắc bén làm bị thương Fine và xé rách quần áo của cô. Fine không một lần nhíu mày vẫn nhìn chăm chăm vào Devil trước mặt. Đi vào trung tâm cơn lốc, thân thể Devil đột ngột tấn công đưa kiếm đâm vào cổ Fine nhưng cô né kịp. Fine đánh mạnh xuống cổ tay của Devil khiến nhỏ buông kiếm.

Fine nhìn thẳng vào Devil rồi nhỏ nhẹ, "Devil, cô nhận ra tôi đúng không?"

Devil quay sang đưa hai tay định đánh Fine thì lại bị cô giữ chặt cổ tay lại không thể phản kháng.

Fine cười nhẹ, "Quả nhiên cậu đãng trí nhất, phục cậu rồi!"

Buông tay, Fine nhanh chóng ôm lấy thân thể đang bị hắc khí bao trùm của Devil với nụ cười nhẹ nhàng nở trên môi.

Bên ngoài, Lione, Rein và Bright ngồi trên một khinh khí cầu rồi bay xuống bên dưới. Thấy cơn lốc đen đó rồi hốt hoảng nhìn nhau. Đáp tới đất, IA vui mừng vì đã có được hai nguyên liệu cuối nên chạy nhanh lại chỗ của họ.

IA_cười vui vẻ, "Vảy rồng và bách hợp tinh linh đâu rồi?"

Lione_đưa vảy rồng ra nhưng mặt không vui, "Đây là vảy của hỏa long."

IA khó hiểu, tay cầm lấy vảy rồng, "có chuyện gì đã xảy ra sao?"

Bright tức giận, tay nắm chặt thành nấm đấm, "Xin lỗi, tên Lucifer biết ta sẽ tìm bách hợp tinh linh để cứu Devil, nên hắn ra tay trước một bước và đốt hết cánh đồng hoa bách hợp rồi."

Rein quay đi buồn bã, "Chúng tôi đã tới không kịp..."

Miku nghe vậy thì khụy xuống đất, "Không thể nào..."

Gakupo cố gượng dậy nhìn IA, "Chỉ có 6 nguyên liệu, có thể thành công không?"

Lily quay sang, "Như tôi đã nói, bách hợp tinh linh đã để giải độc cũng như hắc khí, nếu thiếu nó thì hắc khí trong cơ thể của Devil sẽ còn ở đó, rồi tới ngày nào đó sẽ lại bộc phát thôi."

Len cố gắng gượng dậy, "Không thể nào..."

Phía bên trên trời, một con chim ưng to lớn bay tới rồi lượn quanh nơi của Devil khiến tất cả chú ý đến. Một lần nữa, từ bên trong cơn lốc đen xuất hiện ánh sáng màu hồng phấn ấm áp xua tan đi hắc khí khiến tất cả ngạc nhiên nhìn sang.

Gì đây? Cảm giác ấm áp này, cái cảm giác ấm áp quen thuộc này là gì? Sao lại có thể như vậy được chứ?

Rein cảm thấy ấm cúng rồi lại rơi lệ, tay vươn ra về phía ánh sáng đó rồi từ bước tiến tới. Khi hắc khí tan ra, một bóng dáng với mái tóc hồng đỏ tung bay, người còn lại thì ngất đi. Fine đỡ Devil nằm trên đùi mình, sau đó cười nhẹ.

Rein bất ngờ, vui sướng hét lên, "FINE!"

Fine quay sang nhìn, "Rein?"

IA chạy tới, "Nhân cơ hội này đi, ít nhất cũng kiềm lại được hắc khí."

Từ trên cao, con chim ưng kia bay đáp xuống gần chỗ của Fine và Devil với tốc độ nhanh khiến khói bụi mịt mờ.

IA dừng lại, nhắm mắt bất ngờ trước cảnh tượng trước mặt.

Từ từ tan ra, có người cưỡi trên nó.

Fine giật mình, "Chuyện này sao có thể?"

Người cưỡi trên con chim ưng đó mang một bóng dáng nhỏ nhắn, mái tóc hồng đỏ uốn cong cột cao hai chùm, đôi mắt màu ruby hồng đỏ nốt.

Shade giật mình, "Fine... Có tới hai người?"

Cô gái cưỡi chim ưng cười một cái rồi cất lên tiếng nói của mình, thanh âm hòa dịu năng động y như ngày nào.

"Chào mọi người, em về rồi đây!"

Lại thêm một công chúa Fine nữa cưỡi chim ưng bay về. Fine đang đỡ Devil kia cũng có chút bất ngờ, tại sao lại thế?

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net