Truyen30h.Net

Tôi Là Devil

Tập 36 : Đã Hoàn Thành

LamNhi2710

Đã qua 2 tháng kể từ ngày Fine giả mạo Devil và hòa vào nhóm. Họ tuy rằng có chút không tin lắm nhưng vẫn phải chấp nhận là Devil khác trước, màu tím và xanh lam, hai màu cô ghét nhất vậy mà bây giờ lại chẳng mảy may quan tâm đến, hay những chiếc bánh kem chocolate mà cô ghét cay ghét đắng bây giờ lại ăn một cách bình thường, những khóm hoa hướng dương được thay thế bằng hoa hồng đỏ, đồ đen đặc trưng lại chuyển sang bộ váy trắng xen hồng xinh đẹp.

Rin ở trong phòng chải tóc cho Devil, "Dede nè, dạo này em trông khác lắm đấy."

Fine hơi giật mình, nhanh chóng lấyaij biểu cảm, "Dạ, khác gì cơ?"

"Nhiều thứ..."

Fine cười gượng, "Em như vậy, chị không thích sao?"

Rin lo lắng, hốt hoảng nói, "Không đâu, chị thương Dede nhất, dù em ra sao chị vẫn thương mà, chỉ là... Em dạo này cứ như không phải Dede mà chị biết, trông em cứ như một người khác vậy."

Fine im lặng.

___

Đã tới thời gian trọng đại nhất của học viện Mahou, lễ phong ấn của top 8 hùng mạnh, nhưng vì sự cố khác hành tinh nên lễ phong ấn của Meiko được dời sang ngày khác. Hôm nay mọi người vui như mở hội, họ hoàn toàn quên mấy ngày trước mình đang ở tình huống thảm khốc nào. Vì sau vụ đó, vào mấy năm trước ngày lễ phong ấn, vì sợ ma thuật của top 8 bị rò rỉ ra nên thầy đã cho tất cả nghỉ học, học viên nhân cơ hội đó tổ chức một buổi tiệc lớn, đang say sưa vui vẻ thì có một học sinh lên tiếng "sao ta không lấy ngày này làm lễ hội luôn đi." và đó là lí do hôm nay được gọi là lễ phong ấn.

Rin và Len bước vào quảng trường cùng với "Devil" mà họ yêu quí, theo sau là Gakupo, Luka, Kaito và Miku. Họ vẫn là không quen với cái bầu không khí này, làm phong ấn đâu có dễ gì, hơn nữa cái cảm giác ma thuật bị đè nén khó chịu ra sao đám này đâu có biết. Shade bước lại chỗ của Devil nói chuyện đôi ba câu sau đó quay người lạnh lùng bỏ đi.

Fine nhìn xung quanh, cô thầm nghĩ, "Nơi này thật quá nhộn nhịp cũng giống như lúc trước, khi tất cả đang vui vẻ thì đùng một cái tan biến hết. Nhưng lần này khác một chút, bởi vì lần này... Người ra tay sẽ là mình."

Fine ước gì mình có thể ở đây lâu hơn nhưng không thể, cô muốn ở bên Rin và Len để cảm nhận sự ấm áp không dành cho mình, muốn ở bên Gakupo và Luka để trông thấy những màn cãi nhau của họ, muốn ở bên Kaito và Miku để được họ từ tốn chỉ bảo, muốn ở bên mọi người... Chỉ là không thể được.

Fine mím môi quay đi, "Sau khi mọi chuyện hoàn thành, ta hãy cùng nhau tạo nên thế giới như vậy nha Lucifer-sama, giống như lúc xưa vậy"

Đã đến lúc cử hành buổi phong ấn, người đến đầu tiên là Rin, cô đứng trong một vòng tròn ma thuật lớn với hơn 10 vị ma thuật sư ở xung quanh. Fine với đôi mắt không còn cảm xúc nắm chặt trong tay một chùm chìa khóa rồi tiến lên trong khi Rin đang phong ấn nửa chừng.

Len giật mình đứng dậy khỏi chỗ ngồi, "Dede?"

Fine đưa tay lên trời, "Thập đại trận pháp ma thuật, kết giới!"

Tất cả đều giật mình nhìn lên trời khi thấy tất cả đang bao trùm trong một màu đen kịt. Thập đại trận pháp là một phép thuật xưa bị thất truyền nên cũng khiến cho hiệu trưởng và các vị ma thuật sư kinh ngạc. Fine mím môi rồi quay người bỏ đi nhưng lại bị Luka gọi lại.

"Tại sao em lại làm như vậy?"

Fine quay đầu lại mỉm cười, "Tại sao tôi không thể, ngay từ đầu... Tôi đâu phải là Dede của mấy người."

Tất cả giật mình nhìn cô bé kia từ từ bay lên cao định bỏ đi thì lại bị giọng nói khàn khàn của Rin lôi trở lại.

"Bọn chị biết..."

Ma thuật sư bên cạnh giật mình hét lên, "Mau dừng lại, đang trong quá trình phong ấn nếu em bước ra khỏi vòng tròn thì sẽ bị phản phệ lại đó!"

Rin vẫn không quan tâm mà bước đi, nước mắt trào ra nhìn về cô gái đang ở trên không trung, đau lòng nhìn cô gái ấy.

"Em biết, nhưng mà... Ngay trước mắt em bây giờ... Ngay trước mắt em bây giờ chính là đứa em gái bé nhỏ đã tưởng chừng mất đi, đứa em gái nhỏ bé thứ hai của em... Đứa em gái em đã hết mực yêu thương cùng Dede lúc đó... Anan."

Fine giật mình nhìn Rin, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Rin đang từ từ bước gần tới vòng ranh giới phong ấn.

Rin mong chờ nhìn lên, xúc động, "Anan, là em đúng chứ! Sao em lại không trở lại bên bọn chị? Em có biết chúng ta đã lo cho em thế nào không?"

Angle, người đã được triệu hồi cùng lúc với Devil lúc đó, có cùng dung mạo nhưng khác nhau về sức mạnh. Nhưng khi ma vương Lucifer tỉnh giấc thì mọi chuyện thay đổi, hắn bắt mất Angle và khiến cho mọi người lầm tưởng cô đã chết. Sau đó, Devil cùng mọi người lên đường trả thù và bắt hắn thành công.

Fine, hay gọi là Anan bây giờ đang rất bất ngờ. Họ không những biết cô không phải Devil mà còn biết cô là Angle, người được triệu hồi cùng lúc với Devil năm đó, Angle. Nhưng như vậy thì sao.

Angle lạnh lùng quay người đi, "Cũng  chẳng có gì to tát."

Rin hốt hoảng chạy lên, "Anan đừng mà!"

Chân của Rin vừa sắp bước ra khỏi vòng tròn thì bị một kích của Angle đánh ngược trở lại, sau đó cô gái ấy lạnh lùng rời đi. Rin tạm dừng phong ấn lại, Len bước tới ôm lấy cô thật chặt. Nhưng chưa được mấy giây thì trên cao lại xuất hiện thanh kiếm nhọn lao đến chỗ họ. Len nhanh chóng chặn lại rồi ôm Rin đứng dậy, lách người né đi, là Maki.

Maki ngại ngùng, "Hoàng tử của em, em lại tới đây."

Len nhăn mày, đưa Rin ra sau lưng bảo vệ, "Đừng vòng vo, nói rõ mục đích của các người đi, sao lại giam giữ chúng tôi ở đây?"

Maki;ngại ngùng, e thẹn nhìn Len, "Em, em cũng không biết, chỉ là nghe nói Devil nắm giữ chìa khóa mở ngục tù nào đó nên Fine,... Ấy nhầm, nên tiểu thư Angle mới đến để lấy."

Shade giật mình nhìn Maki, "Ngục tù? Chẳng lẽ nhà nhà tù giam cầm vĩnh cửu!"

Maki cười, chỉ tay về phía Shade, "Phải phải phải, nó đó."

Len hốt hoảng, "Các người lấy nó để làm gì? Và tại sao lại nhốt bọn tôi ở nơi này?"

Maki ái ngại bay qua bay lại trên không trung, "Đơn giản thế mà anh không nghĩ ra sao Len, nhà tù đó ấy... Nó đang nằm ở vương quốc Hạnh Phúc, và nếu các anh biết tin thì sẽ tới đó phá rối... Không phải sao?"

Miku bất ngờ, không tin tưởng nói, "Tại sao... Tại sao nó lại ở nơi đó được."

Maki cười khinh bỉ, nhìn bọn họ, "Trời ạ, các người nghe chuyện rồi mà vẫn không suy đoán được sao? Mắc cười quá đi! Nghe kĩ đây nè, lúc trước Lucifer-sama đã nói thấy được công chúa Fine ở đó đúng chứ? Và mảnh linh hồn của Fine đang nằm ở nhà tù giam cầm vĩnh cửu kia, vậy vấn đề ở đây là tại sao Lucifer-sama lại thấy một tàn linh hồn khác? Đơn giản là vì ngay từ lúc đầu nơi đó chính là nhà tù rồi!"

Tất cả gần như đứng tim, nơi họ tìm lại nằm ở vương quốc Hạnh Phúc, tưởng xa nhưng thật ra lại gần đến như vậy. Vậy bây giờ... Angle đang trên đường tới đó, Meiko và Lily có chống đỡ nổi hay không, nghĩ tới đó họ rùng mình, hoảng sợ nghĩ tới viễn cảnh đáng sợ nhất.

Cùng lúc đó, Lucifer đã cùng đám thuộc cấp tấn công vào hành tinh Hạnh Phúc. Lily và Meiko đang cố chống trả cùng nhóm bạn của Rein, nhưng đội quân quá mạnh để có thể đánh lại nên họ đành phòng thủ chờ viện binh tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net