Truyen30h.Net

Tôi Là Devil

Tập 51 : Kết Thúc

LamNhi2710

Ngay sau khi trận chiến kia kết thúc mọi thứ liền trở về như trước. Không ai còn quan tâm người nào bắt đầu chuyện này hay vì sao chuyện này lại kết thúc nữa. Shade, Rein, Bright cùng mọi người trở về hành tinh kỳ diệu, Rin và Len tiếp tục giúp đỡ những người dân để xây lại hành tinh Hạnh Phúc. Bọn họ tổ chức một buổi lễ đầy đủ đưa tiễn những người đã mất trong trận chiến và giữ bí mật việc Lucifer còn sống.

Miku trên tay cầm một sấp tài liệu, bước đi trong khu rừng một cách ung dung. Trong khu rừng sâu có một ngôi ngôi nhà khá lớn, Miku mở cửa và bước vào trong, cô đi đến căn phòng cuối dãy hành lang tầng hai.

Miku mở cửa bước vào, "Kaito."

Kaito đang vùi mặt vào đống tài liệu nghiên cứu, xung quanh là máy móc thiết bị của các trưởng lão để lại. Miku bước tới đặt sấp tài liệu lên bàn rồi bước tới một cỗ máy hình con nhộng trong suốt.

Miku nhìn vào bên trong, "Meiko-san, chị vẫn ổn chứ?"

Cơ thể của Meiko bị hư hỏng nặng và đang nằm bên trong cỗ máy kia. Sau khi mọi chuyện kết thúc, Kaito vì nhớ tới các trưởng lão vào Meiko đã xuất hiện vào trận chiến cuối cùng đó nên quyết tâm vùi đầu vào nghiên cứu, anh muốn tìm xem hệ thống tự sửa chữa của các trưởng lão nói là gì, vsc tiếp tục con đường của họ.

Kaito quay sang nhìn Miku rồi lại nhìn cỗ máy, sau đó đặt tài liệu trong tay xuống, anh đưa tay xoa trán mệt mỏi thở dài.

"Đến bây giờ anh vẫn chưa tìm được cách để sửa lại cô ấy như cách cô ấy giúp chúng ta ở nơi đó..."

Miku mỉm cười quay lại, "Vậy là lần đó thật sự là Meiko-san hả? Em còn tưởng bản thân mình nhìn nhầm chứ."

"Chắc chắn là cô ấy, không sai đâu."

Miku mỉm cười không nói. Sau khi chuyện đó qua thì cô và Kaito chia tay nhau, Miku thì đi khắp nơi trình diễn và Kaito thì cắm mặt vào mấy tài liệu chế tạo robot này, nối tiếp ý chí của các trưởng lão và trở thành một trong số họ. Luka và Gakupo tốt nghiệp và trở thành giáo viên đang dạy học ở học việc Mahou, cũng như giúp đỡ IA.

Miku nhìn ra ngoài cửa sổ, "Còn em ấy thì lại đi khắp nơi để tìm ra cách hồi phục linh hồn gần như tan biến của Lucifer và Teto nhỉ?"

Kaito hiểu Miku nói tới ai, anh gật đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ, "Ừm, không biết bây giờ Dede đang làm gì."

_______

Hành tinh kỳ diệu, sau mọi chuyện vừa qua Rein đã hợp cách để trở thành tân nữa hoàng của vương quốc Mặt Trời, Shade và Bright cũng đã đăng ngôi. Nhưng người dân lại không hiểu vì sao nữ hoàng Rein lại không đính hôn với quốc vương Shade mà lại là với quốc vương Bright của vương quốc Đá Quý. Altezza và Auler đính hôn với nhau sau đó rời bỏ hành tinh kỳ diệu và đi khắp nơi để giải quyết các mối quan hệ ngoại giao giữa hành tinh kỳ diệu và các hành tinh khác, họ hiếm khi trở về.

3 năm lặng lẽ trôi qua, Rein đã kết hôn với Bright và họ đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc với đứa bé đáng yêu vừa chào đời mấy tháng trước. Hành tinh kỳ diệu thay đổi vượt bậc khi có những kiến thức mới mẻ mà Auler và Altezza mang về, Sophia đăng quang làm nữ hoàng của vương quốc Gió, Tio trở thành quốc vương của vương quốc Lửa. Rất nhiều, rất nhiều thứ đã thay đổi.

Tại vương quốc mặt trăng, Shade ngồi bên sửa sổ xem lại chính sự sau đó ôm đầu. Anh đã thức nhiều đêm vì chính sự cứ ngày một dâng lên cao và bây giờ đang rất mệt mỏi.

Milky mặc chiếc váy vàng nhạt bước vào, cô bé đang theo học ở học viện Mahou cùng hoàng tử Narlo của vương quốc Nước Rơi.

"Anh à, sao anh không đi nghỉ một chút đi?"

Milky đã trở thành một cô bé xinh đẹp, hai chùm tóc cột cao hai bên với dây cột tóc hình ngôi sao.

Shade mỉm cười nhìn sang, "Milky à? Sao em ở đây? Không đi học sao?"

Milky đặt một ly trà nóng xuống bàn, "Hôm nay em được nghỉ, anh cũng nên nghỉ một chút đi, chị Fine mà trông thấy anh như thế này chắc chắn sẽ cười anh cho xem."

Shade mệt mỏi day trán, "Ha ha, em ấy chưa về sớm vậy đâu."

Milky nhìn Shade thần bí mỉm cười, "Anh chắc chưa?"

_______

Hành tinh Hạnh Phúc, Rin và Len sử dụng luôn cả ma thuật để chạy đến nơi của Kaito, theo sát sau lưng là một chàng trai mặc áo choàng màu nâu nhạt trùm kín đầu. Tới căn nhà nhỏ trong khu rừng kia, họ nhanh chóng lao đến căn phòng cuối dãy hành lang.

Rin không chần chừ mà đạp cửa xông vào, "Kaito!"

Kaito vẫn đang bận bịu với đống giấy tờ thì giật mình quay lại.

Kaito mệt mỏi, "Từ từ đi chứ Rin, em sắp trở thành thần hộ mệnh mới của nơi này rồi đấy, nên ý tứ một chút có hiểu không? Sửa cửa lại cho anh."

Len lao vào, mừng rỡ mỉm cười, "Cái đó quan trọng sao? Anh nhìn xem em dẫn ai đến nè."

Người con trai kia xuất hiện sau lưng của Rin và Len, hắn kéo mũ trùm xuống nở một nụ cười. Kaito cả người cứng đờ ra khi thấy người con trai kia, mái tóc đen dài đã được cắt ngắn, đôi mắt tím trong veo khác ngày xưa, ma lực của người con trai kia cũng yếu hơn hẳn. Hắn mỉm cười rồi nhìn vào cái cỗ máy con nhộng kia, sau đó nhìn Kaito mỉm cười.

"Có cần tôi giúp không? Tất nhiên cũng có điều kiện rồi."

Lucifer từ trong cổ áo lấy ra một sợi dây chuyền có ổ khóa. Kaito ngay lập tức hiểu ra ý định của hắn liền gật đầu đồng ý, Rin và Len vui mừng giúp đỡ họ cho việc tay chân cũng như gửi tin cho các Robot khác đến để đón nhận kỳ tích.

Ba tiếng sau, Miku đã bay từ hành tinh khác về, cô còn chưa thay bộ váy biểu diễn ra mà lao tới căn nhà sâu trong rừng, đến căn phòng cuối cùng, cánh cửa đã được sửa giờ lại bị đạp hư.

"Rin, Len! Chuyện đó có thật không?"

Luka nắm tay Gakupo chạy thật nhanh, "Nhanh lên nào!"

Gakupo vùng vẫy mất thăng bằng, "Lukaaaa, từ từ, từ từ đã nào!"

Hai người vừa bước tới căn phòng liền dừng lại, nhìn thấy Miku rơi lệ vui mừng nhìn vào bên trong căn phòng, Luka và Gakupo cũng xúc động lao vào bên trong, họ sững người lại, đôi mắt rưng rưng nhìn người con gái đang ngồi ở trước mặt với nụ cười dịu dàng kia. Mái tóc nâu ngắn cùng bộ váy đỏ, trên tay còn đang cầm một chai rượu đang uống dở và nhìn họ.

Miku xúc động lao đến, "Meiko-san!"

Tất cả đều chạy tới siết chặt lấy người con gái kia, Meiko mỉm cười xoa đầu từng đứa em của mình.

"Ừ, chị về rồi đây."

Luka nhanh mắt nhìn sang sợi dây chuyền nằm trên bàn, cái ổ khóa đã mở ra và bên trong hoàn toàn trống rỗng, cô cầm sợi dây chuyền kia lên.

"Đây là...?"

Rin khoanh tay, giận dỗi nhìn sang, "Đó là của một tên đáng ghét nào đó để quên thôi."

Len nhìn lên trời mỉm cười, "Có lẽ hắn sẽ quay lại lấy vào ngày nào đó thôi, dù sao hắn cũng không thể rời nơi đây nữa mà."

__________

Ở hành tinh kỳ diệu, Shade nhanh chóng khoác lên người chiếc áo choàng và tức tốc chạy đi thật nhanh ra ngoài cung điện, cưỡi lên Regina và chạy đi với tốc độ nhanh nhất. Bên dòng suối mặt trăng, một cô gái với mái tóc đỏ hồng đứng đó, cô chắp hai tay lại cầu nguyện điều gì đó trước dòng suối, nghe tiếng vang của Regina nên quay người lại. Vừa quay sang thì Shade đã lao tới ôm chặt lấy người con gái ấy, mừng rỡ run rẩy siết chặt lấy cô.

"Mừng em trở về."

Devil mỉm cười ôm lấy Shade, "Ừm, em về rồi."

Shade buông Devil ra, kiểm tra cô, xoay cô một vòng rồi ngắm nhìn cô, "Anh thật sự đã chờ em rất lâu rồi, em có biết nó đau khổ tới mức nào không hả? Tại sao em không gửi thư cho anh?"

Devil mỉm cười nắm tay Shade, "Em có nhiều chuyện không thể nói được, vì em muốn trực tiếp nói với anh, Shade à, sự đau đớn khi chờ đợi một người em cũng biết mà, vì từ lâu lắm rồi... Anh vẫn luôn chờ em, và em cũng luôn chờ anh."

Shade và Devil cùng nhau đi vòng quanh thị trấn của vương quốc Mặt Trăng, nơi đây có nhiều đổi mới khiến Devil không hết ngạc nhiên được. Cảnh này thật giống như 5 năm trước, cái ngày mà cả hai cùng nhau đi dạo phố và người con gái kia vẫn ngây ngô chạy vòng quanh gây rắc rối vậy.

Shade quay sang, chỉ tay về một tiệm bánh, "Ở đằng đây có bánh kem nè, F..."

Devil nhanh chóng chặn miệng Shade lại, "Nếu anh gọi em là Fine, thì em giận đấy."

Shade ngạc nhiên, nắm lấy tay cô, "Vì sao chứ?"

Devil mỉm cười quay đi, "Nếu như em xuất hiện, thì sẽ có người tò mò mà đi điều tra, mọi chuyện mất công che giấu bị đổ vỡ thì sao?"

Shade tiếc nuối nhìn Devil, "Em không có ý định quay lại sao?"

Devil quay lại nhìn Shade, "Em không phải người dân ở đây nữa, nếu quay về thì mà không có lí do chính đáng thì lại khiến mọi người nghi ngờ."

Shade nắm tay Devil, "Vậy em chỉ cần có lí do chính đáng thì được chứ gì."

Shade đeo vào tay Devil một chiếc nhẫn có hình mặt trăng màu đỏ, Devil ngẩn người một lúc rồi lại cười tươi, đôi mắt ngập tràn hạnh phúc nhìn Shade. Shade hôn lên tay Devil, âu yếm nhìn cô.

"Anh không có được sự lãng mạn như Bright, anh chỉ có thể làm được thế này thôi... Devil, em có thể làm vợ của anh không?"

Devil đỏ mặt, vui mừng gật đầu, "Ừm, ừm! Em đồng ý mà."

Devil xúc động ôm chầm lấy Shade, thật sự họ đã đợi nhau quá lâu rồi.

Sau sự hạnh phúc đó, cả hai lại tiếp tục dạo phố, tay trong tay không rời.

Shade nhìn Devil, "Chuyện của hai người họ sao rồi?"

"Thân thể của Lucifer lúc trước là do ma thuật tạo nên, bây giờ chỉ cần dùng phương pháp cũ tạo ra cơ thể cho anh ta là được, nhưng Teto là con người, cơ thể ma thuật không thể chứa được linh hồn cô ấy nên em nhờ Lucifer trao đổi với Kaito, Lucifer sẽ cung cấp cách hồi phục cho Meiko còn Kaito chế tạo thân thể robot cho Teto. Bây giờ, có lẽ họ đang ở nơi đó nhỉ?"

"Nơi đó?" Dừng một chút, Shade mới mỉm cười, "À, là nơi đó nhỉ."

Ở trên cánh đồng đầy hoa hướng dương, có suối mát lạnh, xa xa còn có khu rừng xanh và một tên khổng lồ đang đi lòng vòng, trên vai của tên khổng lồ kia là hai bóng người đang ở bên nhau, trên mái tóc của họ là vòng hoa hướng dương do đối phương làm.

THE END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net