Truyen30h.Net

Tôi và tình yêu với một thằng trẻ trâu.

Chương 1.

nhungwibu2204

"Hôm nay, tôi đi học và bị bế lên cfs trường".

.

.

.

.

.

     Hôm nay tôi đi học.

     Hôm nay là ngày đầu tiên khai giảng năm học mới của trường cao trung tại Roppongi. Và hiện tại tôi đang háo hức bước vào một năm học mới, năm hai đầy hứa hẹn với những bất ngờ đang chờ đón tôi chứ không phải là đống phiền phức bám mãi không buông của năm nhất.

     Với niềm đam mê với môn Toán tôi có thể học một ngày 10 tiết Toán cũng được, làm liên tục 10 đề Toán cũng không sao cả. Bởi vì tôi yêu toán, tôi có niềm đam mê với môn toán, tôi sẵn sàng bỏ đi thứ tình yêu học trò phiền phức kia và lao đầu vào học Toán.

     Vui khi làm Toán, buồn thì làm Toán, cuộc sống ước muốn sau này của tôi chỉ muốn đắm chìm vào môn Toán mà thôi.

     Mùa xuân là mùa của những bắt đầu, khắp sân trường rộn ràng tiếng cười nói của biết bao học sinh, những cánh hoa anh đào bay phất phơi trong làn gió xuân mát rượi. Một cảm giác thật tuyệt vời khi đón chào những điều mới với một tình yêu chan chứa rộng mở.

     "Ô...Suzume!." 

     Một tiếng gọi từ chất giọng trầm rất quen. Chất giọng đó có chết Suzume Chiba này cũng không bao giờ quên được. Thằng khứa hàng xóm mất nết học chung trường với mình à?.

     "Ê, bà chị hôm nay có mặc áo ngực không đấy?." Rindou hỏi to.

     Cái giọng to như thế hỏi bố ai không để ý cho được. Những bạn học xung quanh liền dán ánh mắt nhìn chầm chầm vào cô, họ bàn tán xôn xao về chuyện mà Rindou vừa nói. Bị những ánh mắt dán vào người chầm chầm, Suzume thật sự muốn tìm một cái xẻng để đào một cái hố thật to sau đó thì đạp Rindou xuống đó và lắp lại. Người gì đâu đẹp trai nhưng mỏ hơi kì.

     "Này, sao không chịu trả lời hả?." Rindou đứng trước mặt từ bao giờ thế nhỉ? Đã vậy thằng khứa này còn đang làm thao tác gì thế kia?.

     "Ồ...có mặc này!?" Rindou.

      "Coi bộ ngực bà chị cũng to phết." Rindou thản nhiên vừa nói rồi vừa bóp bóp một cách công khai, cậu ta dửng dưng cái mặt đẹp mã đó cười khiêu khích.

     "Này...bỏ tay ra được rồi đấy." Suzume nhăn nhó trả lời, cô bạn thật sự rất muốn nắm đầu Rindou mà quay vòng vòng như chong chóng, nhưng khổ cái không có cao bằng, đã vậy thằng khứa này còn là côn đồ cho nên khó mà đánh lại.

     Suzume thầm ước, cô ước gì bản thân có được một viên gạch trong tay, cô sẽ tán thẳng nó vào đầu của Rindou chứ không ngại gì mà còn nghĩ suy nữa.

     "Sờ tí làm gì căng thế không biết." Rindou giơ hai tay lên trời tỏ vẻ vô tội, đã vậy cậu ta còn để gương mặt gợi đòn đó vào sát tai cô thì thầm rằng: "Ngực chị to như thế, tôi bóp tí thì đã sao nào?."

     Có nên nói Suzume là một đứa máu hay dồn lên não mỗi khi giải toán không nhỉ? Nghe thấy Rindou bảo vậy, bà chị liền vung tay túm tóc kéo đầu Rindou xuống một cái thật mạnh rồi bảo: "Mày tưởng chị mày đùa đấy à thằng ranh? Có tin tao nói với thằng anh của mày những chuyện mày làm bể lọ nước hoa của nó không hả?." 

      A...nước này Rindou đi sai rồi, bà chị này vậy mà nhớ dai gớm. Nếu như không phải do chị ta phát hiện được cảnh Rindou phi tang mảnh vỡ của lọ nước hoa của Ran thì Rindou đếch có sợ chị ta làm gì. Mà...ít ra nhiều khi làm cho chị ta cáu cũng vui chứ bộ, người nhìn cũng xinh gái nhưng mà giang hồ quá...

      "A...em xin lỗi." Rindou nói.

     "C-Chị tha em." Rindou.

     "Lỗi em, lỗi em hết." Rindou.

     "Đừng có dại mà làm bà mày cáu, chị đây không biết những tội lỗi của mày làm với Ran sẽ được phơi bày khi nào đâu." Suzume Chiba, một con người hiền lành nhưng cọc tính cho hay.

     Ngày đầu tiên đi học cũng vui. Mà vui này hơi lạ, bị mang tiếng là ức hiếp thằng nhóc năm dưới làm cho nó khóc ré lên. Đúng là dư luận đáng sợ vãi.

     "Ê, Chiba, nghe nói lúc nãy bà đánh thằng nhỏ năm dưới nhập viện hả?." Natsuko hỏi tiếp: "Sao mà tàn ác quá vậy?."

     "Gì? Ai đồn ác vậy?." Suzume.

     "Chưa đọc cfs trường à? Nè." Natsuko đưa màn hình điện thoại quay sang cho Suzume. Thật bất ngờ, ngày đầu năm học bị xin in4 trên cfs trường vì tội ăn hiếp bạn nam sinh năm nhất mới vào.

     Nguyên văn là...Xin ib4 bạn nữ tóc nâu dài đeo kính cận hồi sáng túm tóc bạn nam đeo kính tóc nhuộm ạ.

     Người ta xin in4 như thế nhưng mắc quái gì comment thêm muối, thêm ớt, thêm dầu thêm lửa vào chi vậy. Lướt một đống comment Suzume thấy tuyệt vọng vì bản thân đã trở thành gương mặt nổi tiếng trong ngày đầu tiên đến trường. Đã vậy trên diễn đàng trường còn xuất hiện bài đăng: "Nữ sinh tác động nam sinh giữa sân trường trong ngày học đầu tiên" nữa chứ. Cái ảnh lúc mà Suzume túm đầu Rindou cũng bị chụp mà đăng lên. 

     Chó chết, cô muốn tìm Rindou ngay bây giờ và tẩn cho cậu ta một trận nên người quá.

     Ai đó hãy cứu Suzume khỏi đám dư luận này đi.

      

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net