Truyen30h.Net

[Tokyo Revenger/AllMuchou/H]Trở Lại?

Chap1 Tái Sinh.

Shitohanma

30/5/2022

Cái chết dưới tay kẻ anh xem là em trai đã tạo thành vết nức rất lớn trong tim anh,anh tự cười rồi tự chế nhiễu bản thân từ khi nào anh lại yếu đuối như thế,cuộc đời anh còn rất nhiều hối tiết anh muốn có cuộc sống an nhàn ở một làng quê yên bình đến cuối đời nhưng có lẽ mong muốn của anh mãi sẽ không thành hiện thực,liệu có phải vậy chăng?

_________
Mơ màn tỉnh dậy anh nhăn mài lại vì thứ ánh nắng mặt trời chói lóa,khi đã quen dần với ánh sáng anh phát hiện mình đang nằm trên bãi cỏ xanh mát,mùi hương cánh đồng lúa chín do cơn gió đem lại khiến lòng anh thanh thản.Nhìn qua kế bên anh thấy một chiếc vali,trên đó có một nhãn dán ghi dòng chữ 'Quà ta tặng ngươi Muchou,hãy mở nó ra'.

Tuy không chắc chắn người để cái vali ở đây là người tốt hay người xấu nhưng anh cũng thầm cảm ơn vì anh đoán rằng người đó đã cứu anh ra khỏi ranh giới sinh,tử.Mở chiếc vali ra anh thấy trong đó có chứng minh nhân dân,quốc tịch,giấy tờ tì thân và một chiếc thẻ đen cùng một mảnh giấy ghi một dãy số,anh đoán nó là mật khẩu của chiếc thẻ đen kia.

Đóng vali lại,anh gượng người đứng dậy nhìn về phía con đường anh thấy một máy ATM một sự chùng hợp hay sắp đặt đây.Như dự đoán dãy số đó là mật khẩu của chiếc thẻ đen kia,không biết mục đích người giúp đỡ anh là gì nữa,mong không phải điều gì đó xấu xa.

Bắt taxi anh đi mua vài bộ đồ rồi mua một căn nhà nhỏ cách xa thành phố,anh không muốn đụng mặt kẻ giết mình đâu,không phải vì sợ mà vì anh chưa thể buôn xui tình cảm anh em anh dành cho kẻ đó,anh cần thêm thời gian.

___________

Ngồi trên chiếc ghế sofa anh uống tách cafe vừa đọc tờ báo,có một tin trong đó khiến anh phải bận tâm,trên đó ghi về trận chiến của 3 băng mạnh nhất Tokyo hiện tại,anh nhìn nó một hồi lâu rồi thầm quyết định anh sẽ tìm và gặp Takemichi người mà anh cảm thấy như đang che dấu cái gì đấy anh muốn gặp cậu ta để được giải đáp thắc mắc và về trận chiến đấy.

Anh không biết quyết định này là đúng hay sai nhưng anh không quan tâm thứ anh quan tâm đó là anh muốn làm gì thì anh sẽ làm như vậy,không ai có quyền ngăn cản anh.

_________ Hết.

Đắng đo một thời gian mới quyết định viết bộ này.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net