Truyen30h.Net

[Tokyo Revenger/AllMuchou/H]Trở Lại?

Chap6 Bắt Cóc(H)

Shitohanma

10/8/2022

Yasuhiro Muto=Anh.

Trải qua bao tuần thì hai đứa nó đã tin tưởng anh,cho anh đi ra ngoài nhưng hai đứa đó cũng không quên gắn chip theo dõi lên người anh nhưng anh không hề hay biết.Lông Nhông trên con đường tấp nập anh hít thở không khí trong lành,tận hưởng bầu không khí thoáng đãng sau bao ngày tù túng trong cái căn phòng kính mít không có nổi một cái cửa sổ.

Anh dừng lại bên một bờ biển lúc đó cũng là lúc mặt trời đang dần lặng xuống,anh hít một hơi gió mang đầy vị mặn của biển cả,cảm giác yên bình này như cái tên Yasuhiro của anh vậy(tên của anh có nghĩa là:yên bình,bình tĩnh,hòa bình,dễ dàng).

Nhấp một ngụm cafe không đường nóng,vị nó đắng như cái ngày tháng như địa ngục của anh trong căn phòng đó,anh phả ra một làn khói trắng nhiệt độ đã bắt đầu giảm khi thiếu đi ánh sáng của mặt trời,anh nghĩ mình nên về sớm không thì anh e rằng ngày mai anh không thể di chuyển được.

Vừa bước rời đi,ánh mắt anh chăm chăm vào ly cafe vì ly cafe nó có liên quan đến ước mơ của anh,ước mơ đó ngày càng dần xa vời với anh,miệng lẫm bẫm rồi cười một tiếng tự chế giễu mình:

-Ông chủ tiệm cafe...nghe xa vời thật.

Đang đi thì anh đụng mặt Taiju,vốn anh chả biết Taiju là ai nên tính né qua bên nhường đường cho Taiju rồi đi tiếp khi bước chân đầu tiên anh vừa chạm đất thì vai anh cảm nhận được cơn đau đớn tột cùng sau đó anh còn bị một thanh sắt đánh thẳng vào đầu,dòng máu đỏ ồ ạt chảy ra cùng tầm nhìn của anh mờ dần rồi ngất liệm đi.

Taiju vội đỡ anh,Taiju tch lưỡi một cái:

-Tch mày mạnh tay quá đấy South.

South cáu gắt vứt thanh sắt đi:

-Không mạnh tay thì mày nghĩ đánh ngất được nó không?

Taiju vác anh lên vai khó chịu nói:

-Sao cũng được,mày lại đây mò con chip cho tao cái coi.

Vì chuyện đại sự nên South mới nghe lời Taiju,đi lại South mò mẫn tìm kiếm con chip,khi tìm thấy South mạnh bạo bóp nát nó rồi ra hiệu cho Taiju là đã xong việc,Taiju ngồi cùng anh ở hàng ghế phía sau,South cầm tay láy đạp ga phóng đi thật nhanh vì nếu ở lâu dài thì Mikey sẽ đến kịp được đây.

___________________

Trong căn phòng kính South cởi từng mảnh vải trên người anh ra,nhanh chóng người anh đã trần như nhộng thân thể nóng bỏng được phơi bày trước mắt South và Taiju,South liếm mép thèm thuồn tuy South biết anh phải rất ngon mới có thể khiến tên Mikey và Sanzu thay phiên nhau đụ anh hằng đêm mà không chán,South chỉ không ngờ được rằng anh ngon hơn tưởng tượng của South nhiều.

South hôn lên một đầu ti hồng hào của anh một tiếng thật kêu,đôi bàn tay to lớn chai sạm của South mò mẫn xuống cặp mông tròn trịa của anh,bàn tay South bớp nắn cặp mông anh chán chê rồi mò vào cái lỗ giữa cặp mông,South đâm thẳng hai ngón tay vào trong hậu huyệt khô khốc của anh,cảm giác đau đớn khiến anh mơ màng cau mày.

Khi mở mắt ra thì anh thấy một tên biến thái đang làm nhục mình,dùng sức anh đẩy South ra nhưng không được:

-Mày là ai?Dừng cái hành động ghê tởm đó ngay!

Bình thường South sẽ tức giận thay vì nở nụ cười thích thú như bây giờ:

-Minami Terano,tổng trưởng Lụa Ba La Đơn Đại~Tao làm tình với mày thì mày thấy ghê tởm nhưng với tên Mikey và Sanzu thì không nhỉ?

Ánh mắt anh hiện lên sự sợ sệt,cơ thể anh run run lên:

-S....sao mày biết được chứ?

South cười khẩy rồi nâng cầm anh lên nhìn thẳng vào đôi mắt xanh biển đang giao động như có một đợt sống lớn của anh:

-Vài tên gián điệp tao cài vào trước khi bị phát hiện đã nói cho tao biết~nghĩ lại cũng hơi tội cho bọn chúng.

Anh cố gắng bình tĩnh hết mức cố thể:

-Thế rồi mày bắt cóc tao làm gì?

South nở nụ cười điên dại:

-Hahaha vì sao á?Vì tao muốn khiến thằng Mikey tức điên lên!

Đm cái lý do gì ngang ngược thế!Anh biết mình đánh không lại tên này đâu nên nãy giờ anh mới không nhào lên solo 1vs 1 với South,khi anh chuẩn bị nói thêm gì đấy thì bị South chặn bằng một nụ hôn sâu.

Tay South phía bên dưới đâm thêm một ngón vào hậu huyệt anh,lưỡi South không ngừng càn phá khoang miệng anh,âm thanh *nhóp nhép* từ đó phát ra,con ngươi South điên đảo ngắm nhìn khuôn mặt anh đỏ bửng cùng những giọt lệ động trong khóe mắt trực trào như muốn tuôn ra.

Tiếng *cạch* bỗng vang lên cùng sự xuất hiện của Taiju,đóng cửa lại không một lời Taiju tiến vào cắn mạnh cần cổ anh khiến nó bậc máu,Taiju thích thú liếm vết máu chảy ra,đôi tay Taiju sờ nắn bộ ngực đô to căn tròn của anh lâu lâu còn ngắt nhéo đầu ti hồng.

Căn phòng tràn ngập hơi thở ám mụi,cảm nhận thấy anh đã hết dưỡng khí South luyến tiết rồi đôi môi cùng khoang miệng ngọt ngào,South từ từ rút mấy ngón tay ra thay vào đó là tiểu khủng long to bự và tiểu cá mập to bự không kém,tiếng hét chói tai đau đớn vang lên:

-AHHHHHH....đ..đau...

Một dòng máu đỏ thẩm hòa cũng dịch mật chảy ra thấm đẫm một mảng ga giường,hai con mắt anh trao đảo dòng lệ chảy hai hàng dài,cơ thể lỏa mồ hôi rung bần bần,anh như sắp ngất đi hai tên đó dễ dàng gì tha cho anh ngất khi đã đi đến mức này?

Tay Taiju bóp chặt cự vật của anh khi anh sắp bắn cùng lúc đó South bắt đầu chuyển động,South nhắc người anh lên xuống một cách mạnh bạo,South hắn cười điên nói:

-Đau~đó là cảm giác tao muốn mày phải cảm nhận đấy!

Vì đau đớn anh không thể nói gì ngoài những tiếng rên đau:

-Hức.a...đ...đau...hức...c...chết...m...mất....hức...buô..buôn..r..ra....hức..

Taiju liếm nhẹ cánh tai anh thì thầm vào đấy trong khi tay nắm hông anh nâng lên nâng xuống:

-Đéo có chuyện đó đâu,hậu huyệt của mày siết chặt như thế dù bị thao hàng đêm à~

Rồi Taiju nhấm nháp đôi môi đã bật máu từ bao giờ,được một hồi hai tên đó đổi tư thế nghiêng theo đúng nghĩa đen,South và Taiju nâng chân anh lên,một phần nửa thân trên của anh nằm trên nệm,những phần còn lại bị nâng cao theo hướng nghiêng.

South và Taiju mỗi kẻ đặt một chân anh lên vai rồi đâm rút liên hồi,những cú đâm vào đều nhấm thẳng tuyến tiền liệt của anh,tay Taiju vẫn nắm chặt cự vật anh không cho anh bắn,anh đau đớn rên rỉ hai tay bấu chặt ga giường,đôi mắt ấn lệ nhìn chăm chăm trên trần nhà,nước miếng chảy từ khóe miệng rồi nhiễu xuống ga giường.

Do hai tên đó đặt anh nằm ngửa nên dễ dàng thấy khuôn mặt dâm đảng của anh,anh rên càng lớn hai tên đó càng ra vào mạnh bạo,Taiju thấy anh rên rỉ cầu xin buôn ra quá nên đã buôn cho anh xuất ra,tinh dịch nóng ẩm dính đầy bụng anh.

Tinh dịch nhiễu giọt xuống cùng với dòng máu chảy ra từ hậu huyệt anh rồi chảy xuống mông nhiễu xuống,anh đau đớn anh ngục ngã anh đết làm gì được ngoài rên rỉ một cách nhục nhã,cảm giác anh nhận được không giống như làm với Sanzu và Mikey,nó đau rất đau ngoài cảm nhác đau ra anh không còn cảm nhận được gì nữa.

Vài tiếng trôi qua hai tên đó bắt đầu có dấu hiệu chuẩn bị bắn ra,những cú thúc vào hậu huyệt sưng tấy rướm máu ngày càng mạnh rồi điều gì đến cũng sẽ đến,dòng tinh dịch nóng ẩm đổ ào vào trong khoang bụng anh.

Vẻ mặt hai tên đó thỏa mãn sau khi hành hạ động thịt co chặt của anh,anh thì đau đớn ngất đi,hai tên đó không thể nói là vứt hết lương tâm mà là cầm thú,hai tên đó tắm rửa sạch sẽ,thoa thuốc cho anh nhưng đết thèm lấy tinh dịch ra còn nhét vào hậu huyệt anh một cự vật giả dạng vừa,gắn thêm mấy cái trứng rung lên ti anh và cự vật anh.

South gửi video South và Taiju đụ anh qua cho Mikey và cái hình ảnh anh nằm trên chiếc giường có ga giường màu đen thân thể không một mảnh vải,hậu huyệt bị một cự vật giả đâm vào,hai ti và cự vật gắn trứng rung cùng những dấu hôn và dấu cắn khắp người.

Gửi xong South cười tươi ra hiệu cho Taiju là đã gửi xong,cả hai cười lớn đón chờ biểu cảm của Mikey.

_________________ hết.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net