Truyen30h.Net

[Tokyo Revenger/AllMuchou/H]Trở Lại?

Chap8 Ước Mơ.

Shitohanma

27/1/2023

Anh vừa ngồi xem tivi vừa suy ngẫm mình nên mở quán cafe ở đâu,một hồi thì anh nghĩ ra đúng lúc Ran và Rindou có việc phải ra ngoài,Ran cười nói:

-Bọn tao đi một lúc,chút bọn tao về.

Anh chỉ *ừm một tiếng rồi ngẫm nghĩ một hồi rồi rời đi về căn nhà của mình,từ đây vè nhà anh cũng khá xa nên quãng thời gian anh đi về nhà mình cũng khá lâu lúc trên xe bus anh đã đặt vé máy bay đến đất nước mộng mơ Italy,anh nhìn qua khung cửa sổ nhìn khung cảnh nước Nhật quê hương mìn.Anh biết rõ nếu tiếp tục ở đây anh sẽ không yên với bọn nó đâu,anh còn yêu đời lắm dù anh mạnh nhưng một mình anh sao chấp nổi hết bọn nó chứ?

Trạm dừng chân của anh cũng đã đến anh bước xuống xe bus đi về phía căn nhà của mình,vào nhà anh khóa cửa lại cho chắc ăn rồi soạn đồ đạt của mình,đồ của anh không quá nhiều đựng vừa trong một chiếc vali cỡ trung.

Làm ít đồ ăn từ bánh mì và mức cùng vài thứ khác còn lại trong nhà thật may chúng đều chưa bị hư,bửa tối và chiều của anh khá đơn giản chỉ có bánh mì nướng cùng mức nho và một ly cafe.Chớp mắt đã 5h chiều anh bắt xe đi đến sân bay,vừa lên máy bay anh đã thấy bọn nó qua khung cửa sổ máy bay...thật may bọn nó đến lúc máy bay sắp cất cánh và ở đây lúc này khá đông nên anh nghĩ bọn nó không thấy được anh đâu.

Anh thở phào một hơi vì đã thoát bọn nó rồi,anh mong mọi thứ sẽ cứ thế yên bình trôi qua,nằm tựa người thư giản đợi đến nơi mà anh muốn định cư đến.

_________

Khi vừa đến nơi anh khá mệt mỏi nhưng anh không nghĩ ngơi mà liền đi kiếm một căn nhà trống không gì xem xét rồi anh quyết đinh mua,anh nhanh chóng mua đồ đạt Decor căn nhà,tầng một thành cửa tiệm cafe,tầng hai làm nhà ở.Mọi thứ cứ thế yên bình diễn ra.

Một ngày của anh thì rất đơn giản sáng thức dậy ăn sáng,vscn dọn dẹp nhà cửa rồi mở tiệm cafe đến chiều thì đống cửa,mọi thứ cứ thế trôi qua.

__________

Nhờ hệ thống mà anh có thể sống ở Italy như một người dân bình thường,anh mở một tiệm cafe nhỏ ở đây,việc làm ăn của anh rất thuận lợi tiệm cafe của anh được nhiều người biết đến,mỗi lần thấy khách hàng vui vẻ uống cafe anh làm thì anh cũng thấy vui lây.
__________

Mikey bực bội nhìn thuộc hạ sợ sệt quỳ xin tha:

-Ta chỉ sai ngươi tìm nó ngươi cũng không làm được vô dụng!

Mikey nói xong ra hiệu cho Sanzu bắn chết tên thuộc ha,sự tức giận hiện hữu trong đôi mắt của những kẻ trong căn phòng kính đầy mùi máu này,trên một bức tường nơi treo một đầu lâu hươu trên sừng nó treo một chiếc lòng vàng trắng cao sang đẫm máu bên trong có một con Chim Hoàng Yến bị bắn chết đang thối rửa.

Trong căn phòng u ám,đẫm máu và tông đen chủ đạo chiếc lòng và con Chim Hoàng Yến nổi bậc hơn bao giờ hết.

Yasuhiro Muto à anh trốn kỉ vào đừng để những con sói này tìm thấy anh...chúng mà tìm thấy anh thì tương lai anh không tốt đẹp yên bình như hiện tại đâu mà nó sẽ chứa đầy một nỗi bất hạnh và anh sẽ bị nuốt chửng trong bóng tối không thể nào thoát ra được,chiếc lồng chim xinh đẹp cao sang đẫm máu đấy sẽ giam cầm lấy anh.

___________Hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net