Truyen30h.Net

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!

Chương 29: Đánh Đổi.

Chuong-Gio

Trên trực thăng, Izana kiểm tra tình hình của Takemichi, dù sao thằng em hắn ngoại trừ mặt trắng chút thì nhìn chẳng có vấn đề gì. Vẫn là cậu nhóc Takemichi quan trọng hơn.

Toàn thân Takemichi đều được bao phủ bởi pheromone của Mikey, chúng đang ghen tuông đẩy pheromone của một khác Alpha khác ra khỏi người cậu. Đúng là chủ nào tớ nấy.

"Hanagaki, nói cho tôi biết, em lúc này thấy sao?"

Takemichi mấp máy môi, ngoan ngoãn trả lời: "Lúc nãy đầu rất đau, nhưng giờ thì hết rồi ạ, còn rất ấm nữa, như được bao bọc bởi chiếc chăn lớn vậy"

Izana nhíu mày, Beta không mẫn cảm với pheromone, nhưng nếu gặp Omega hay Alpha bậc cao, họ nhất định sẽ chịu ảnh hưởng.

Cơ thể Takemichi rõ ràng có hai luồng pheromone, một cái rất ôn hòa, còn một cái lại có tính công kích rất mạnh, nhưng nó không công kích Takemichi, mà là công kích pheromone ôn hòa kia.

Điều khó hiểu là vì sao Takemichi không thấy khó chịu khi bị rót hai loại pheromone? Vì cậu là Beta sao?

"Em buồn ngủ, em ngủ một chút được không ạ?"

Takemichi thì thào, đôi mắt dần híp lại, Izana xoa mái tóc cậu, hiếm thấy dịu dàng đáp: "Ngủ đi, không sao rồi"

Trực thăng bay thẳng đến dinh thự của nhà Sano, đáp xuống sân bãi. Nơi đó đã có người chờ sẵn, ngay lập tức vận chuyển (trói) Mikey đưa vào phòng cách ly, riêng Takemichi được Izana nhẹ nhàng ôm đi. Không biết nhìn còn tưởng Takemichi mới là cậu chủ ở đây.

Đội bác sĩ chuyên nghiệp rất nhanh được điều động đến dinh thự, tất cả đều là tinh anh trong nghề. Bởi vì đã có phòng ngừa trường hợp đột ngột xuất hiện kỳ mẫn cảm, nên trong dinh thự đã bố trí một dãy nhà, bên trong là các thiết bị khám bệnh tiên tiến nhất hiện nay, thuốc thang thì không cần nói.

Takemichi nói là buồn ngủ, thật ra chẳng khác ngất xỉu là mấy. Sau khi bác sĩ kiểm tra toàn diện cho cậu, nhất là việc tiếp nhận pheromone kì lạ, rất nhanh đã có kết quả.

"Đây là một trường hợp rất hi hữu, thông thường con của Omega bậc cao và Alpha bậc cao sẽ có 80% là cùng giới tính với họ, nhưng cậu Hanagaki lại là Beta"

Izana không cho là nó hi hữu: "Vẫn còn 20% đấy thôi"

Bác sĩ gật gật đầu, nói tiếp: "Vâng, nhưng cái hi hữu ở đây là trong bộ nhiễm sắc thể của cậu ấy, cặp ¹nhiễm sắc thể giới tính là ²XYB"

Izana dựa người vào lưng ghế, trầm mặc: "Ông đang thử thách kiến thức của tôi à? Ai chẳng biết XYB là nhiễm sắc thể giới tính của nam Beta"

Bác sĩ đẩy đẩy kính, nói tiếp: "Vấn đề ở đây là ³kích thước của nhiễm sắc thể giới tính, XYB chiếm 98%, còn 2% lại là O"

Izana bật người dậy, không còn dáng vẻ lười biếng nữa: "Ý của ông là?"

Bác sĩ mỉm cười: "Ngài biết đấy, O đại diện cho Omega, đương nhiên cậu Hanagaki không phải Omega, phần trăm như thế còn không đủ để cậu ấy làm một Omega bậc thấp. Có điều, nó cho cậu ấy khả năng đặc biệt hơn các Beta khác"

"Khả năng cao vị Omega đã sinh ra cậu Hanagaki là một Omega bậc S, trong khi đó Alpha lại có bậc thấp hơn, chính vì thế cơ thể cậu Hanagaki dễ dàng tiếp nhận đặc điểm của người sinh ra mình hơn"

Bác sĩ nói đến đây, giọng điệu lộ rõ vẻ kích động:

"Nói cách khác, cậu Hanagaki là Beta, không có kỳ phát tình, cơ thể miễn giảm với pheromone là 76%, thông thường khả năng miễm giảm pheromone của Beta là 80%, nhưng vì có nhiễm sắc thể O, nên khả năng bị giảm. Cậu ấy sẽ nhạy hơn Beta khác 4%, đương nhiên việc tiếp nhận pheromone cũng hơn kẻ khác 4%, đừng coi thường 4% này, nó rất quan trọng đấy"

"Chính vì là Beta nên không cần giống Omega và Alpha phải đo lường độ tương thích, vì thế không cần lo pheromone không hợp mà bài xích. Nhưng nó không phải là tất cả, cái hi hữu ở đây nằm ở việc cơ thể cậu ấy có thể chịu được nhiều luồng pheromone"

Bác sĩ nghĩ nghĩ, lấy ví dụ: "Giả sử Omega và Alpha là hai ly có nước, để kết hợp nhất định phải tương thích. Nếu không thì giống một sữa bò kết hợp với quýt, trẻ uống lâu dài sẽ mắc bệnh. Nhưng Beta là ly rỗng nhiều ngăn, đổ vào thứ gì cũng được, không sợ bị bài xích. Những Beta thông thường dung tích ly nhỏ, ngăn cũng yếu, nên chứa nhiều nước thì chuyện nhỏ là ngất lớn dễ mất mạng, càng đừng nói chi hai loại nước, lỡ không hợp nhau đã đành, vì ngăn yếu nên bị đục thủng, hai loại tiếp xúc, thì chỉ có việc vào bệnh viện là cùng. Nhưng vì cậu Hanagaki có nhiễm sắc thể O, nên dung tích ly lớn hơn, ngăn cũng chắc chắn hơn, mỗi ngăn bỏ một loại nước, không cái nào chạm cái nào"

Bác sĩ nói rất nhiều, Izana ngồi nghe còn hơn là xem nghệ sĩ bắn ráp, thấy cổ họng ông đã khàn, hắn tốt bụng rót cho ông một ly trà nhuận cổ.

Trà vào lời liền tiếp tục ra: "Vậy nên khi hai pheromone đưa vào cơ thể cậu Hanagaki, lúc đầu không quen về sau quen rồi thì chỉ đuối sức là vừa, nghỉ ngơi vài ngày liền khỏe. Hoàn toàn không sợ khi bị rót pheromone khác nhau mà nảy sinh phản ứng bài xích. Chắc hẳn Omega sinh cậu ấy rất yêu thương con của mình, đến cả nhiễm sắc thể cũng là một tấm khiên bảo vệ cho con"

Izana trầm ngâm, hắn đã điều tra lí lịch của Takemichi từ sớm, biết mẹ cậu là một Omega bậc S bất hạnh, cha là Alpha đàn đúm không nên chuyện.

"Vậy các Beta được sinh ra bởi Omega bậc S và Alpha bậc thấp hơn đều có khả năng giống Hanagaki?"

Bác sĩ lắc đầu, thở dài bảo: "Nếu vậy sao có thể gọi là hi hữu. Khả năng của cậu Hanagaki không phải di truyền, nó là một sự đánh đổi"

Izana kinh ngạc, bác sĩ cũng không phải kẻ thừa nước đục thả cậu, tiếp tục giải thích: "Omega bậc S rất hiếm trong xã hội, không chỉ vì pheromone của họ mà còn vì con của họ khi sinh sẽ có khả năng vượt trội hơn những đứa con khác. Nhưng cậu Hanagaki lại là Beta, thậm chí cơ thể cậu ấy khi còn trong bụng đã rất nhỏ yếu, bởi vì trong thời kỳ mang thai, Omega không nhận được pheromone của Alpha đã đánh dấu mình, nó chẳng khác nào trồng cây trên một mảnh đất cằn cõi, ngày ngày lại không cho nó chất dinh dưỡng, chính vì thế sao có thể kì vọng nó *ra quả ngon"

* Ra quả ngon ở đây là ám chỉ khả năng phân hóa thành O hoặc A.

Bác sĩ thở dài: "Ngài cũng biết rồi đấy, khi mang thai pheromone của Alpha rất quan trọng với thai nhi. Nó liên quan đến thể chất, giới tính, IQ, EQ,... Tôi suy đoán khi mang thai cậu Hanagaki, Omega kia hẳn là đã đưa rất nhiều pheromone của mình vào cơ thể chưa hoàn thiện của cậu Hanagaki để thay cho pheromone của Alpha, từ đó hình thành một bộ phận nhỏ nhiễm sắc thể O trong nhiễm sắc thể giới tính"

Nói đến đây, bác sĩ trung niên không nhịn được có chút thổn thức, đôi mắt già hiện lên tia thương tâm. Vẻ mặt của ông làm Izana có chút căng thẳng, lo ông sẽ nói sức khỏe của Takemichi ra vấn đề gì, dù sao nhóc đó hiện giờ đã là thành viên của hội, hắn cũng phải quan tâm một chút.

"Nhờ thế, cậu Hanagaki có một cơ thể khỏe mạnh, không có vấn đề gì. Bù lại, vì cơ thể thiếu khuyết nghiêm trọng pheromone, lại thêm không có Alpha an ủi, cơ thể mẹ sẽ dần suy yếu, sau khi sinh con, chống chịu được bao nhiêu năm là nhờ vào ý chí và may mắn"

Rốt cuộc Izana cũng hiểu vì sao bác sĩ lại có vẻ mặt như thế, hắn nhíu mày: "Không cần nói những chuyện này với Hanagaki"

Bác sĩ gật đầu, chần chừ nhìn Izana: "Thật ra, tôi nghĩ có thể nhờ cậu Hanagaki giúp cho ba người các ngài vượt qua kỳ mẫn cảm, dù sao không phải chỉ có cách tiêm thuốc ức chế và dùng pheromone của Omega, cậu Sano hiện tại đã vô tình vượt qua một lần mẫn cảm nhờ việc truyền pheromone vào cơ thể cậu Hanagaki. Để có một người truyền pheromone không bị xung đột hay tổn hại cơ thể là rất hiếm thấy-"

Izana lắc đầu cự tuyệt: "Anh Shinichirou và Mikey sẽ không đồng ý, tôi cũng vậy. Hơn nữa Hanagaki không cần phải vì chuyện chúng tôi mà chịu thiệt, dù cậu ấy có bằng lòng thì đối với cậu ấy nó không công bằng chút nào. Vẫn còn thời gian, tôi nhất định sẽ tìm được cách khác"

Bác sĩ nhìn vẻ mặt kiên quyết của Izana, muốn nói lại thôi. Cả ba Alpha này đều trên cấp S, thuốc vốn không thể áp chế nỗi họ, lại thêm việc Omega bậc S đã hiếm, trên S thì mấy có mấy người chứ? Chưa kể đó còn phải tính thêm độ tương thích pheromone. Đừng nói là thời gian hai năm, sợ rằng mười năm cũng khó chữa trị được.

Bởi vậy mới bảo, cấp bậc cao cũng không dễ dàng gì. Ông đã làm bác sĩ cho nhà Sano hơn 20 năm rồi, cũng đã 20 năm nhìn mấy cậu chủ nhỏ này dần lớn lên, đương nhiên là có chút tình cảm, mong muốn họ chữa trị thành công.

Izana không biết nỗi lòng của bác sĩ già, hắn ngồi dậy, chào tạm biệt với ông, liền đến phòng Takemichi đang nằm nghĩ. Thấy Takemichi đang nằm ngủ bên trong, chẳng hiểu sao lại có chút đau lòng.

Hắn tiến đến ngồi cạnh giường, sờ sờ đầu Takemichi: "Đúng là xa tận chân trời gần ngay trước mắt"

Có điều hắn sẽ không vì vậy mà lợi dụng Takemichi, cậu có cơ thể đặc biệt nhưng không đại biểu cậu có nghĩa vụ này, mẹ của Takemichi đã dành tất cả tình thương cho con của mình, không phải để cậu thiệt thòi giải tỏa kỳ mẫn cảm của Alpha.

Nhưng- nếu thật sự không tìm được cách, Izana thở dài. Takemichi là đường sống cuối cùng của họ.

Chú thích:

[1] Nhiễm sắc thể giới tính: Nhiễm sắc thể giới tính là một loại nhiễm sắc thể khác với một nhiễm sắc thể thường ở hình dạng, kích thước và chức năng. Nhiễm sắc thể giới tính của con người, một cặp nhiễm sắc thể giới tính thông thường của động vật có vú, quyết định giới tính của một cá nhân được tạo ra trong quá trình sinh sản hữu tính.

[2] XYB: Đây là do tác giả tự thiết lập, không mang bất cứ luận cứ khoa học hay logic nào.

• XYB: Beta nam.

• XYO: Omega nam.

• XYA: Alpha nam.

• XXB: Beta nữ.

• XXO: Omega nữ.

• XXA: Alpha nữ.

[3] Kích thước nhiễm sắc thể: Nhiễm sắc thể giới tính sẽ có kích thước khác nhau chứ không đồng nhất. Giữa nhiễm sắc thể X và Y thì các nhiễm sắc thể X sẽ lớn hơn gấp nhiều so lần với nhiễm sắc thể Y.

• Các nhiễm sắc thể X sẽ có khoảng 900 - 1600 gen. Còn đối với nhiễm sắc thể Y chỉ bao gồm khoảng 70 - 200 gen.

*Theo giả thuyết của tác giả (không logic)

- X có khoảng 500 - 1200 gen, Y khoảng 30 - 160 gen.

- B, O, A tương đồng khoảng 200 - 680 gen.

-Trong gen O, A số lượng gen càng nhiều, chứng tỏ cấp bậc càng cao.

Tác giải có lời muốn nói:

Mình không rành mấy thứ này, dựa trên kiến thức cơ bản thôi, mọi người đọc qua đừng nghĩ nhiều, nó không logic lắm đâu. Vì hôm nay làm thêm ca nên đăng chương bù sớm, tháng này học thêm, làm thêm, không có dư thời gian nên mấy bộ khác phải hên xui rồi. Riêng bộ này còn nhiều chương dự phòng nên chắc chống đỡ kịp: )

Mong mọi người ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net