Truyen30h.Net

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!

Chương 40: Ngoại Khóa.

Chuong-Gio

Cơm được giao đến rất nhanh, Koko nhận xong thì đưa nó cho Takemichi: "Cậu ăn ngon miệng"

"A-anh cũng vậy"

Takemichi hồi hộp, lén liếc nhìn Koko đang từ tốn mở hộp cơm của mình ra. Không biết có hợp khẩu vị của hắn không đây?

Tay nghề của Takemichi khá tốt, dù không bằng các đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng bình thường làm đến vậy là giỏi rồi. Koko không kén ăn, mấy món Takemichi làm đều phù hợp yêu cầu của hắn.

Thấy Koko không có biểu khó chịu nào, Takemichi thở phào, vui vẻ ăn đồ của mình. Hoàn toàn không nhận ra, suốt quá trình Koko cũng đang để ý đến cậu.

Cục bông ngốc này, nếu ngày nào cũng vô tư như thế thì tốt rồi.

Trên mạng ầm ĩ chỉ sợ không thể giải quyết ngay được, buổi học hôm nay của Takemichi hầu hết đều là tự học, vì thế Koko liền lấy cớ giữ cậu lại.

Năm giờ chiều, trên diễn đàn học sinh lại nổi lên một bài viết mới, hơn nữa là do hội trưởng hội học sinh đăng tải.

Bên trong bao gồm các chứng cứ cũng như nguồn gốc của tài khoản ảo kia, ngoài ra còn có mấy chuyện xấu do gã nào đó làm ra, bày ra rành rành trước mắt tất cả học sinh.

Nào là ức hiếp Beta trong trường, dẫn đầu nhóm bạn đánh nhau, bắt nạt bạn học, đổ oan cho người vô tội. Tin nhắn gã thuê người theo dõi Takemichi, hối lộ quản lý của diễn đàn đưa tài khoản ảo vào cho người viết bài vu oan Beta nhà người ta. Thậm chí châm chọc mấy kẻ nào đó có mắt như mù, bị mê hoặc choáng váng.

Nhưng mấy thứ đó chỉ là chuyện nhỏ, chuyện lớn chính là Izana cùng Koko cho rằng thông tin hôm qua Satou thuê người đăng là xúc phạm nhân phẩm của gia đình cũng như của chính họ (Chifuyu vẫn còn bị cách ly nên không biết chuyện của Takemichi), vì vậy Izana và Koko sẽ gửi những bằng chứng này đến gia đình Satou, để họ quản giáo tốt con của mình. Dù không đại diện cho nhà Sano và Kokonoi, nhưng chỉ như thế cũng tạo ra hiềm khích rồi. Làm ăn để ý nhất là hòa khí, có ai như mấy tên này một lời không hợp liền tát thẳng vào mặt người ta.

Không cần nói cũng biết lần này Satou có bao nhiêu mất mặt. Bởi lẽ chính hắn cũng không ngờ rằng chỉ vì một Beta nhỏ bé mà đám người này lại chơi lớn như thế.

Mặc dù Izana đã tỏ rõ ý định của bản thân rằng sẽ bảo vệ Takemichi, bằng chứng là việc hắn đưa cậu vào làm thư ký cho Koko, nhưng Satou vốn khinh thường Izana, lại thêm chuyện Koko mệnh danh là khó ở. Cũng vì thế gã tự cho là mình đúng, nghĩ Takemichi chẳng mấy chốc sẽ bị Koko chán ghét nên không nể nang chút nào hãm hại cậu.

Một phần vì gã quá sơ suất làm việc không sạch sẽ, để đám Izana nắm thóp, một phần là do gã tự cao tự đại xem thường Izana, giờ phải nhận quả đắng.

Lý do Satou căm ghét hội học sinh là vì năm đó tranh chức hội trưởng, hắn bị Izana đè bẹp dưới chân không còn chút thể diện nào. Rõ ràng hắn đã kêu gọi rất nhiều học sinh, ra rất nhiều phúc lợi, nhưng cuối cùng người chiến thắng lại là Izana, quả thật không công bằng tí nào.

Chỉ là một đứa con nuôi mà cũng dám tranh đoạt với gã, điều này làm Satou cảm thấy rất nhục nhã, cảm xúc không cam lòng trong gã dần chuyển sang chán ghét, cuối cùng là căm thù.

Từ lúc đó Satou trong tối ngoài sáng công kích hội học sinh, nhưng Izana lại không hề để ý, xử đúng quy định liền thôi, thậm chí có lúc mặc gã ra sức đặt điều mà không thèm quan tâm.

Do vậy, Satou nhận định Izana là kẻ mềm yếu không có năng lực, cứ thế được nước làm tới. Gã đâu có ngờ thực chất người ta chỉ xem gã là tên hề nhảy nhót không mấy quan trọng, liếc mắt nhiều thêm một chút cũng là tốn thời gian.

Tư tưởng đó ăn sâu vào đầu Satou mấy năm liền khiến cho gã vốn ban đầu cẩn thận trong việc đối phó hội học sinh ngày càng lơ là khinh thường, làm việc xấu cũng không thèm che giấu. Cuối cùng bị Izana nắm lấy, từng chút một giết chết gã.

Đến bây giờ, Satou vẫn không hề nhận ra từ rất sớm khi gã gây rối với hội học sinh thì gã đã bị con quái vật nào đó ghi thù. Có điều con quái vật này rất nhẫn nại, nó giăng ra một cái bẫy lớn, kiên nhẫn chờ con mồi tự mình sa vào.

Koko sớm nhìn thấu sự nham hiểm của Izana, con người này hoàn toàn khác xa vẻ ngoài tuấn mỹ của mình. Bên trong hắn là linh hồn xấu xa đến tột độ, một con quái vật ăn không nhả xương.

Tự đi vào chỗ chết là như thế nào? Đắc tội với người không nên đắc tội? Không, không, phải là tự phá hủy chính bản thân mình.

Takemichi thiếu Chifuyu, người cung cấp thông tin, nên chẳng hề hay biết sóng gió bên ngoài, vui vui vẻ vẻ được Koko đưa đến tận lớp, sau đó vui vui vẻ vẻ được Koko đón khỏi lớp.

Đám học sinh thấy hắn thì không hó hé lời nào, chỉ có thể nhìn Takemichi, miệng muốn nói lại thôi.

Tối đó Takemichi được Izana mời đi ăn tối, lần này cả thảy mười người thêm cậu là mười một, tất cả đều là thành viên hội học sinh. Ngoài ra còn có hai người cậu chưa gặp, là Kisaki và Mochizuki.

Hai người này thoạt nhìn không giống người dễ thân, Takemichi cũng không có ý định làm thân với họ. Trái lại là anh Haitani, một mực lôi kéo Takemichi.

Nhờ hành động lúc trước của Rindou, Takemichi thân thiết với hắn không ít, cũng thân luôn với anh trai mỗi khắc trưng ra gương mặt tủm tỉm của hắn

Izana đã cảnh cáo họ không được nói chuyện của Satou với cậu, vì thế suốt bữa đều là mấy thứ trên trời dưới đất. Khác với dáng vẻ lần đầu gặp mặt, lần thứ hai ăn cùng họ, Takemichi đã đổi mới được cái nhìn của mình.

Lần này không còn quy cũ "ăn không nói" nữa, mọi người trò chuyện rất vui vẻ. Cả Kisaki và Mutou ít nói nhất nhóm cũng mở miệng đáp vài câu.

"Sắp tới trường sẽ tổ chức ngoại khóa, Michi chan có dự định gì không?"

Michi chan? Takemichi giật khóe miệng nhìn Ran đang cười rất chi xinh đẹp đối diện. Xưng hô kỳ quái đây!?.

"Em không biết thông tin này, ngoại khóa là thế nào ạ?"

Ran xoa cằm, giải thích: "Ngoại khóa chủ yếu để các học sinh giải tỏa tâm lý thôi, ba khối cấp ba *1, 2, 3 đều sẽ đi, năm nay là đến Hawaii chơi, hội học sinh được giao nhiệm vụ quản lý chuyến đi lần này"

*Năm nhất, năm hai, năm ba.

Takemichi chớp mắt, đi chơi à? Cậu còn chưa đi xa nhà bao giờ đâu, chỉ có mỗi lần đầu tiên là nhập học tại trường này thôi.

Tác giả có lời muốn nói:

Tôi ngủ quên, lúc thứ dậy đã là sáng hôm sau, còn trễ giờ làm nữa chứ, đăng chương này phải sửa chút, nên tôi để tối đăng luôn.

Tuần sau sẽ quay lại với lịch trước kia, mấy bộ khác sẽ có chương mới.

Mong mọi người ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net