Truyen30h.Net

Tokyo Revengers Alltakemichi Dot Nhien Nghi Toi

Thể loại: Alltakemichi, 1x??.
Đôi lúc rớt não tính cách anh hùng vẻ ngoài đáng yêu như thụ dịu dàng ôn nhu công x hổ báo mạnh mẽ bạo lực anh tuấn soái khí thụ.

Lưu ý: Takemichi top, phi logic.

_____________________

Alpha là gì? Tôi không cần nói nhiều hẳn bạn cũng đã biết. Là cụm từ để nói về những người mang gen nổi trội, mạnh mẽ, thông minh, ưu việt với dị năng đặc biệt. Là chiến sĩ gen được đào tạo để chiến đấu trên chiến trường không gian.

Omega thì sao? Chắc chắn đã biết alpha thì không thể nào không biết omega. Hoặc bạn không biết thì tôi xin phép tóm tắt ngắn gọn. Omega là từ khi nhắc đến ta sẽ nghĩ đến, yếu đuối, nhu nhược và tệ hại hơn là máy sinh đẻ.

Vâng, đó là khái niệm trên thế giới này.

Công nghệ tương lai phát triển và tiến ra ngoài vũ trụ, con người xuất hiện trên khắp các hành tinh và hệ tinh hà cùng với một số chủng tộc người tinh hà khác.

Và cũng giống con người, trong vũ trụ, có sinh vật yêu thích hòa bình thì cũng có sinh vật yêu thích chiến tranh.

Mela, chủng tộc thuộc với vẻ ngoài là một loài giáp xác, màu xanh tím, nâu đen và đôi khi vàng kim. Yêu thích giết chóc và phá hoại, xâm lược các chủng tộc khác.
Nhân loại là thứ cản trở trên con đường giết chóc của chúng, vậy nên cần phải diệt trừ.

Còn với nhân loại, kẻ muốn hủy diệt họ họ cũng không hiền mà ngồi yên chịu trận.

Chính vì thế, nhân loại không ngừng phát triển vũ khí và đặc biệt là mã gen.

Những người mang mã gen cải tiến thành công, trở nên siêu việt, mạnh mẽ và có dị năng chiến đấu mạnh, được gọi là Alpha. Nhưng mà alpha càng mạnh, gen càng khó duy trì và phát triển.

Những người mang mã gen cải tiến thành công nhưng biểu hiện lặn, có sức mạnh và trí tuệ, không có dị năng. Đặc biệt có khả năng duy trì gen chuẩn cho alpha, gọi là Omega.

Takemichi Hanagaki, là một alpha siêu việt phát triển đa dị năng hiếm có, sức mạnh và khả năng chiến đấu trên chiến trường không gian cực mạnh.

5 tuổi lên cục bộ tổng chỉ huy chơi, làm quen môi trường không gian. 7 tuổi tiếp xúc quân sự và xác chết Mela, bắt đầu tiếp nhận huấn luyện. 8 tuổi bước vào đội xạ thủ hậu tuyến (hậu cần, dự bị) quân đội trên chiến trường, nửa năm sau trở thành thành viên chính trong đội xạ thủ. 10 tuổi lên chức đội trưởng xạ thủ lại nhảy sang huấn luyện cận chiến. 13 tuổi thành chiến sĩ cận chiến.

5 năm lên chiến trường, chiến công lập ra có thể đủ để lên một đại đội trưởng nhưng mà... Quá rõ ràng, Takemichi dành các thời gian ở chiến trường rất nhiều nên việc học quá nát bét.

Văn học, sử học, văn hóa, các bộ tổ chức có tầm ảnh hưởng đều gần như không biết. Cho nên, một đại đội trưởng vì vậy bị đá đến trường học.
Lên cấp 3, vì nghe nói có một giáo sư chuyên lĩnh vực không gian và vài siêu chiến binh nghỉ hưu về làm giáo viên đang ở trên trái đất, Takemichi chuyển đến trái đất học luôn.

Trái đất - một trong ba tổng cục liên minh ngân hà của nhân loại, nơi nghiên cứu văn minh, văn hóa cổ (sức mạnh văn tự cổ), tổng cục lớn nhất và là cái nôi của nhân loại. Cũng là nơi được bảo vệ nghiêm ngặt bậc nhất, nơi bảo vệ... và các omega 03 (được xem là omega mang mã gen lặn và lỗi không hoàn thiện).

...

[Trái đất, nơi trị an không ổn định.]

[Trái đất, nơi nghèo nàn lạc hậu nhất tinh hà.]

[Trái đất, nơi của tầng lớp bạo lực thiếu hiểu biết, kiến thức.]

Takemichi nhìn mấy dòng thông tin mạng mà các bạn học và đàn em đưa mình.

"Cậu thực sự tới đó..."

"Em nghe nói..."

"..."

Takemichi mỉm cười tiêu chuẩn, nói xong mấy câu tạm biệt rồi quay về nhà.
Sau một màng chào lâm li bi đát với 5 người mẹ, Takemichi xách vali ra phi thuyền. Phi thẳng đến trái đất bắt đầu con đường học vấn.

Sau vô tình bị cuống vào vòng tranh đấu băng đảng bất lương. Còn phát hiện mấy vị cốt cán thực chất đều là omega mà ai nấy đều có sức mạnh vật lí rất siêu việt.

Tìm ra được sức mạnh thực sự của mã gen trong mỗi con người. Cũng học hỏi được rất nhiều điều hay, về tình bạn, tình cảm gia đình và tình yêu.

_________________________

1.

Học viện T.L, nằm trên đảo j, thuộc khu vực châu Á, 3500 năm trước, đảo này còn được gọi là quốc đảo Nhật Bản, sau biến cố với dị tộc ngoài vũ trụ. Nhân loại thành lập liên minh ngân hà, phân lại các khu vực trên trái đất.

"Oh, thành phố này, khác hẳn với phong cách công nghệ của ngôi sao L.A nhỉ."

"Ừm, bởi vì có một số là phong cách cổ nữa. Nếu cậu đến khu vực Đông Nam Á, văn hóa cổ của họ còn được lưu giữ và làm nổi bật nhiều hơn thế này nhiều, hầu như cả một nước nhưng ở đó đều là văn hóa màu sắc cổ. Nhưng ở đây thì có mấy tỉnh mới làm nổi bật phong cách cổ thôi."

"Cảm ơn Akkun, em biết nhiều thật."

"Có gì đâu. Takemichi anh quá hiền rồi đó."

"... phải rồi, ở trường đừng xưng như thế này, cứ xưng bạn bè nhé. Được không?"

"Vâng."

Akkun mỉm cười nhìn Takemichi. Alpha của hắn dịu dàng quá.

Phải biết, omega có hôn phu trước 18 tuổi được coi là món hàng trao đổi hôn nhân. Mặc dù chuyện này ở các gia tộc lớn khá phổ biến nhưng mà đối với hầu hết omega, những người bị xem thường và khinh bỉ, chuyện này giống như một sự sỉ nhục và họ cảm thấy bị xem như những món hàng.
Và nguyên nhân chính của những phản ứng bài xích nặng nề này là đến từ phần lớn những alpha kiêu ngạo tự xem mình là cao thượng.

Akkun, tên thật Atsushi Sendo. Con của một đồng đội thân cận của cha cậu. Hai ông trên chiến trường trong lúc hăng tiết gà thề non hẹn biển cái gì đấy mà Atsushi giờ thành hôn thê của Takemichi luôn.

Ban đầu Atsushi thật sự rất sợ Takemichi, bởi vì hắn nghe cậu rất mạnh, trên chiến trường lập được nhiều công lao. Là một con người thích tự do, tính cách lại lạnh lùng, chưa từng cho ai mặt mũi gì cả. Alpha càng mạnh mẽ sẽ càng kiêu ngạo và có những khi trở nên bạo lực nữa.

Cao ngạo, mạnh mẽ, kiêu ngạo và bạo lực. Là những từ đầu tiên về Takemichi mà Atsushi nghĩ. Nhưng mà...

Takemichi đang đọc sách về trái đất và học viện, cảm nhận được vai bị đè nặng thì nhẹ nhàng chỉnh tư thế thoải mái cho cả hai, sau đó cả quảng đường đều giữ một tư thế đấy luôn.

[Dịu dàng và ôn như thế đấy, alpha của hắn.]

2.

"Nè, Takemichi, mày nghĩ sao về việc omega yêu omega?"

Hôm nay băng Touman tập hợp bàn chuyện đánh nhau, bàn xong một đám kéo nhau đi chơi, bây giờ đang ngồi nghỉ mát. Trời nóng, Takemichi ngồi phè phởn kế Chifuyu, bị bất ngờ hỏi thì ngơ ngác.

"Hả?"

"... mày nghĩ sao về việc omega yêu nhau."

"À, bình thường, yêu nhau thì cứ đến với nhau thôi."

"Vậy nhiều omega yêu một omega."

"..." Takemichi hơi suy nghĩ, thế này cậu lần đầu nghe đấy nhưng mà omega hay alpha đều là con người, đều có quyền yêu. Nên yêu nhau thì bên nhau là chuyện hiển nhiên, không nên và cũng không cần thiết phải quan tâm lời ra tiếng vào.

"Ổn thôi, câu nói cũ, yêu nhau thì cứ đến với nhau~. Mà, mày hỏi tao vậy làm gì, mày đang yêu ai hả? Cứ thoải mái đi, miễn không phải là giật bồ người khác thì tao ủng hộ mày."

"Không.. à, đúng."

"..." Takemichi vẫn cười cười uống lon nước, ngại ngùng~.

"Mà Takemichi này, nếu một omega thích mày thì sao?"

"!!??"

"Hay nếu nhiều omega thích mày thì sao?"

Takemichi sặc nước, chưa kịp load xong câu hỏi của Chifuyu thì Smiley đã nhồi thêm một câu vào. Khổ sở lau nước trên miệng, cậu nhìn hai người, xong lại thấy cả nhóm đang nhìn mình.

"Đừng... đừng nói chuyện đáng sợ vậy chứ.."

Giả vờ lau nước che đi khuôn mặt tái xanh, cậu đã có ba vị hôn thê rồi, cậu không muốn cũng không dám lén phén làm chuyện khốn nạn nào sau lưng bọn họ đâu.

Thứ nhất, lương tâm cậu không cho phép.

Thứ hai, cậu sẽ bị ăn dao với ăn đấm mất!

Takemichi một bên sợ hãi. Một bên khác cả đám liền trầm mặt.

Dối trá, giả tạo, đáng ghét.
Không phải vừa nói ổn sao. Giây sau liền nói đó là điều đáng sợ.
Takemichi, nếu em dám từ chối và bỏ rơi chúng tôi khi em biết tình yêu thấp hèn trái luân lý này, chúng tôi chắc chắn sẽ giam cầm em để em mãi mãi ở bên chúng tôi!

Takemichi lạnh gáy, chưa kịp phản ứng tiếp thì Mikey đã nhào tới đu bám trên người cậu và Draken thì dựa vào người cậu.

Nóng quá!

Cậu loay hoay muốn gỡ hai con người này ra, chẳng để ý trong một thoáng, Angry đã không còn trừng mắt giận dữ, ánh mắt sắc lạnh của Smiley cũng đã lộ ra. Mitsuya không còn dịu dàng, Hakkai đã không cười. Chifuyu ánh mắt điên cuồng và lạnh lẽo khóa chặt thân ảnh của em, Baji đã tức giận và Kazutora phát ra tiếng cười nhỏ nhỏ ghê rợn.
Mikey cười híp mắt, Draken thì thở dài với vẻ thờ ơ, kĩ càng đè nén cơn phẫn nộ.

Thời gian vẫn còn dài mà...

3.

"Takemichi... thật sự là alpha sao?"

Chifuyu ngỡ ngàng, tại trận chiến với Thiên Trúc, do một số biến cố ngoài ý muốn, Takemichi đã sử dụng dị năng và hiện hoa văn năng lượng, thứ mà chỉ có những alpha có.

Shinichiro đảo mắt nhìn mấy đứa xung quanh rồi lại nhìn dứa nhóc xưng là omega của nhóc Takemichi. Qua có một tuần thôi mà thông tin của anh bị quá tải rồi này.

Kisaki thì vẫn bị băng bó, ánh mắt lạnh lẽo liếc Takemichi, giọng đầy ghi ngờ.

"Mày là alpha thứ hai của nhà Hanagaki "đó" sao?"

"Chỉ là tao đi nhuộm tóc thôi mà."

Cậu cười trả lời. Đối diện với mấy người đang trong các trong thái sốc tinh thần cũng rất bình thản.
Vì từ ban đầu, cậu không hề có ý định che dấu việc mình là alpha, thạm chí còn nói ra nhưng họ lại xem là cậu nói đùa ấy chứ. Còn vè việc nhuộm tóc cũng đơn giản là thử cảm giác nhuộm tóc sẽ thế nào thôi.

Gen nhà Hanagaki mạnh, còn được duy trì tốt nên vốn là tóc Takemichi màu vàng kim. Cho nên khi thấy cậu tóc đen, không ai nghĩ cậu là người nhà Hanagaki mạnh mẽ đó hết.

Bởi ai ngờ được một siêu alpha nổi tiếng, tài năng hay tương lai đều vô cùng sáng lạng lại chạy đi nhuộm tóc chứ. Còn xen vào mấy việc đánh nhau của "tầng lớp thấp" và bảo vệ cho omega thậm chí không quen biết.

"Đây không phải là một hành động mà một siêu alpha và là một quý tộc cấp cao sẽ làm."

Kokonoi cười nói.

"Đều là con người cả thôi, chỉ là không làm, sao lại nói là không phải chứ."

"Takemichi không có không làm, chỉ có chưa làm."

Takemichi và Atsushi cùng lúc trả lời. Sau khi kinh ngạc nhìn nhau thì lại cười, hòa hợp vô cùng.

"Vậy tổng trưởng, nếu mày là alpha tại sao lúc đó... lại từ chối tao?"

Giọng Inui sắp khóc đến nơi làm Takemichi giật mình, cậu luống cuống nâng mặt hắn lên lau nước mắt.

"Haha, đừng khóc, đừng khóc này. Thứ nhất, tao luôn uống thuốc trước và đem kim thuốc nữa nên tao có thể kiểm soát mình trước những tình huống như vậy.

Thứ hai là, đó là một cột mốc rất quan trọng đối với một omega, mày nên trao nó cho người thật sự yêu và quan tâm mày chứ không phải tao. Với cả, nếu làm thì phải giữ trách nhiệm đến cùng nhưng tao lại là một đứa vô trách nhiệm đấy, mày sẽ bị thiệt thòi Inui.

Cho nên đừng khóc, nước mắt rất quý, đừng để nó rơi vì một kẻ không đáng như tao."

".. không mà... hức... Takemichi nếu... là mày thì tao nguyện mà... mày là anh hùng của tao, là tổng trưởng của tao, là..người tao yêu... hức... mày... tao luôn luôn sẵn sàng vì mày mà làm mọi việc mà, tao không sợ chịu thiệt.. hức. chỉ cần có thể ở bên mày thôi.."

Takemichi im lặng một chút rồi thở dài, tới lúc này còn không hiểu thì đem não vứt luôn đi.

"Inui, tao hiện không rõ là mày có phải đang nhầm lẫn sự trung thành với tình yêu hay là cái khác nữa nhưng chắc chắn một điều là hiện tại và sắp tới, tao đều không muốn có người luôn ở bên tao và quá thân cận với tao.
Tao ghét việc xung quanh có quá nhiều người,...đặc biệt là những omega như mày.

Còn thêm một điều chắc chắn nữa, tao chỉ tới trái đất để học và hoàn thành chương trình kiến thức. Hai năm sau hoặc sớm hơn tao sẽ rời khỏi đây và cũng không quay lại đâu.. nên việc mày ở bên tao là điều không thể."

"Takemicchy! Mày nói sẽ rời khỏi đây là sao! Không phải mày nói sẽ luôn ở đây sao!?"

Mikey lao đến, trên khuôn mặt là tức giận và hoảng sợ.

Trong khi đó Takemichi lại suy xét sắp xếp từ ngữ trong đầu mình.

"Tình hình tội phạm, kẻ thù và tình hình chiến tranh tại ngôi sao Foches đang ngày càng tệ đi, nên dù muốn hay không thì tao cũng sẽ sớm bị điều về đơn vị thôi."

"Nhưng mà không phải mày mới 16 tuổi sao, chẳng phải theo luật là 18 tuổi bắt đầu vào quân, 20 tuổi mới ra chiến trường không gian mà."

Kisaki ánh mắt khinh thường nhìn Chifuyu.

"Luật đó chỉ áp dụng trên mặt bằng năng lực phổ thông của các alpha thôi, Takemichi của nhà Hanagaki là một alpha siêu việt, từ sớm đã tiếp nhận huấn luyện và ra chiến trường. Nếu xét chiến công có thể dư sức chỉ huy một tiểu đội rồi. Phải không, tứ thiếu gia Hanagaki."

"Haha..." Takemichi cười đáp lại nụ cười của Kisaki, thật ra cậu lên đại đội trưởng rồi.

"... Không! Takemicchy, không được, mày không được đi!"

"..."

...

___________________________________

Hm, dạo này đọc một bộ Alltakemichi tên là "Comeback", hay vô cùng luôn ý mấy bạn có ai đọc chưa, và từ bộ đó mà tui có động lực viết hẳn.

Vậy thôi, hết rồi.

Nan.
Diệp Khiến Phong.

25/10/2021.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net