Truyen30h.Net

[ Tokyo Revengers ] Hắc Long Đời Đầu ?

#Chap 7 : Mắt Kính ?

pusehaitennn

Tại tôi hơi mê Hân Sụi nên để nhạc có hình ổng hoiii , nhưng mà nghe cho lác não đi nha -)

_________

Kíttttt
Tôi thắng gấp , dừng lại trước con hẻm hôm qua , tôi và con đệ từ từ tiến vào bên trong .
Cốp Cốp Cốp
Hả ? Đập vào mắt tôi và Ruji là lũ hôm qua , à không , hình như nhiều hơn thì phải . Dưới chân tụi nó là đàn em con Ruji , cũng có thể nói là đàn em tôi . Chiếc điện thoại khi nãy dùng để gọi cũng đã bể nát . Tôi tiếng lại gần 1 đứa đàn em của con đệ , nhẹ nhàng đỡ nó ngồi vào tường . Mắt tôi liếc nhìn thêm vài đứa khác rồi tặc lưỡi 1 cái , chửi thầm :
" 5 đứa tụi mày sao đánh lại 40 thằng tụi nó chứ ? "
Con đệ đặt tay lên vai tôi rồi vỗ mấy cái . Mặt nó như hưởng thụ mà bảo :
" Mày 20 tao 20 , đừng gục trước tao đó Đệ Nhất "
Tôi ngước mặt lên trời , mây đen đang kéo tới sao ? Mới sáng mà trời đã mưa rồi , tệ thật . Hai đứa nhỏ ở nhà sẽ buồn lắm đây . Tôi nhắm mắt lại , hít một thật sâu rồi thở ra .
" Mang mắt kính vào đi , tao sợ mày sẽ gục trước tao đấy , ha ~ "
" Đã rõ ! "
Bạn biết không ? Chưa nhỉ ? Vậy quay về 3 năm trước nào !

16 / 3 / 1996

Tôi đang trên đường về nhà với hai bé cưng thì bỗng gặp được 1 đám người . Trong họ như mấy gã bất lương ấy , thấy bọn người đó hút thuốc mà tôi nhìn chằm chằm . Trong lòng tôi thầm nghĩ :
Lũ này hút theo phong trào sao ? Hút mà cũng bu đông nữa .
Tôi lắc nhẹ đầu rồi nhìn tiếp , 1 trong cả đám đó thấy tôi . Gã lấy tay rút điếu thuốc khỏi miệng , nhìn tôi cười . Tôi cũng cười lại , sau đó tôi thấy gã ngoắc ngoắc ai đó , hình như là ngoắc về phía tôi thì phải . Tôi vẫn cười nhưng thêm vào hành động chỉ tay vào bản thân . Chỉ thấy gã gật đầu lìa lịa , tôi cũng từ từ đi lại . Gã quay mặt sang hướng đám bạn mà thì thầm gì đó . Rồi gã lại nhìn về phía tôi , chẳng thấy tôi đâu cả , gã mở to mắt
" Pằng "
Haha , tôi ở phía dưới gã cơ mà ? Tay tôi hình khẩu súng chỉa vào bụng gã . Mắt gã vẫn mở to cuối xuống nhìn tôi . Mấy thằng bạn gã cũng vậy . Từ từ gã lấy lại bình tĩnh , xoa đầu tôi . Tôi đảo mắt một vòng , nở nụ cười tươi nhất có thể .
" Anh kêu em chi vậy ạ ? "
Ôi nghe xem chất giọng non nớt của em kìa ! Nếu như chất giọng ấy rên rỉ nỉ non dưới thân gã thì sao nhỉ ?
" À , chẳng qua là - "
Tôi chưa kịp nghe gã nói hết câu thì đã thấy mặt gã đã bị nện 1 cú đạp . Khi ấy tôi bất ngờ lắm , hoàng tử đến cứu mĩ nhân sao ? À không ! Mặt tôi xụ xuống , ra là con Ruji , à mà nó làm gì ở đây ấy nhỉ ? Đột nhiên nó đứng ra trước mặt tôi , phát cáu mà nói :
" Cho lũ khốn tụi bây biến trong 5 giây ! Còn ở đây là tao đập chết "
Nó mạnh miệng nói mà chẳng sợ bị ăn vã . Tôi nhìn khuôn mặt nó rồi nhận ra cái gì đó .
" Này Ruji , mày ... mang kính làm gì ? "
Tôi khá thắc mắc , mặc dù là bạn 7 năm rồi nhưng chưa bao giờ thấy nó mang kính cả . Nó quay mặt lại nhìn tôi . Chỉ đưa tay lên miệng rồi sụyt 1 cái . Tôi cũng im lặng , vậy mà trông phút chốc , không , nói đúng hơn là 10 giây thôi ! Nó đã hạ được cả 5 thằng trước mặt !
Rén !
Từ duy nhất hiện trong đầu tôi lúc này . Thường nó chẳng bao giờ vậy đâu , tự dưng hôm nay nó lạ vậy ? Tôi lại chợt nhớ ra 1 câu nói của nó :
" Khi tao mang kính , tao nhất định sẽ trở thành anh hùng của mày ! Nhất định ! "
Khi ấy tôi còn tưởng nó bị sản nên nói chơi thôi , giờ mời hiểu . Cảm ơn mày ! Nhưng thật sự khi nãy tao tự giải quyết được . Tôi cho rằng mắt kính là thứ giam giữ sức mạnh của nó , nghe giống bị điên thật =)) ! Chính tôi còn thấy thế , ấy vậy mà chẳng hiểu sao tôi lại tin . Nó tháo mắt kính ra , lau vết máu trên mặt rồi bảo :
" Đưa tao về nhà mày đi , tao nhớ Ran và Rindou quá "
Hả ? Tôi thở dài nhìn nó , thật hết nói nổi , bộ trong đầu nó lúc nào cũng chỉ có hai thằng em tôi thôi sao ?
" Hể ? Được thôi , nhưng mà trước hết phải rữa mặt đã "
" Về nhà rữa cũng được , tao không ngạu bẩn đâu "
Tôi cười khinh nhìn nó , một từ thôi ! XẠO !
Chủ yếu là nó muốn gặp hai đứa em bé bỏng của tôi , thật không thể hiểu sao tôi lại làm bạn với nó nữa . Hữm ~ Cũng có chút cá tính đó . Tôi thích !

____________
18 / 5 / 2022
09 : 24 Am
Tôi đang có ý định lấp hố này lại mấy bạn ạ -)
Đợi khi nào có tiền mua xẻng rồi sẽ đào lên lại .
Tôi cần thời gian suy nghĩ xem có lắp không , huhu -(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net