Truyen30h.Net

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi

Chương 16

PuNo-1809

Sáng hôm sau, thiếu nữ khoác trên mình bộ đồng phục nữ sinh cao học đang từng bước tới ngôi trường của mình. Khoảng đường từ nhà đến trường cũng chỉ mất đâu đó tầm 15p, khi tới được lớp học của mình thì cách vỏn vẹn 10p nữa là bắt đầu vào học.

*Xoạch*

Tiếng cửa kéo của phòng học phát ra, 1 thiếu nữ tóc đen bước vào lớp thu hút nhiều ánh mắt của các bạn học, chắc là bởi vì bề ngoài đã thay đổi của mình chăng. Một người bạn nhanh chóng tiến tới bên thiếu nữ và cất giọng hỏi.

-'Xin hỏi, bạn cần tìm ai sao?'-??

Người bạn này chắc có lẽ là lớp trưởng nhỉ, nhìn phong thái toát ra từ người này thì cô thầm đoán là vậy.

-'À không có mình là học sinh lớp này.. Mình là Kozume'- Rey.

Nhanh chóng đáp lời cậu bạn vừa rồi, cô nở 1 nụ cười thân thiện đầy cởi mở.

-'HẢAAAAAAA'-

Hàng loạt âm thanh náo nhiệt vang lên. Là từ những người bạn trong lớp học, nhìn vẻ mặt của họ kìa, cực kỳ sửng sốt luôn đấy.

-'S..sao thế'- Rey gượng cười thắc mắc hỏi.

-'Ba..bạn thật sự là Kozume M..Mariko sao'-Lớp trưởng thay lời cả lớp lên tiếng hỏi.

-'Ừm đúng vậy bộ tớ lạ lắm à'-Rey vẫn giữ cho mình bộ mặt thân thiện đáp.

-'Ôi trời ơi nhận không ra luôn đấy, giờ trông cậu khác quá, với lại cũng không còn bầu không khí âm u bao quay nữa-Ặc'-??

Một bạn nam nhanh nhạy cất tiếng nhưng đang nói giữa chừng thì bị bạn nữ bên cạnh dùng tay chọt mạnh vào bên hông khiến mặc cậu bạn biến sắc không nói nên lời.

-'Kozume-san cắt tóc nhìn hợp quá đi mất, trông bạn xinh lắm ý'-??

Bạn nữ đó nhanh chóng chen vào đánh lạc hướng.

-'Nghe nói 1 tuần qua bạn phải nghỉ ở nhà để dưỡng bệnh nhỉ, giờ nhìn bạn trông tươi tắn hơn trước đây nhiều luôn á, làm mình mém nữa là nhận không ra'-?? 1 bạn nữ nữa cũng nhanh chóng nhập vào cuộc trò chuyện.

Sau đó cũng có thêm vài người bạn nữa tới để hỏi thăm và chào hỏi cô. Có vẻ như giờ đây trông cô không còn tỏa ra cái không khí âm u đáng sợ kia nữa nên mọi người mới dần tiếp xúc với cô nhỉ. Như vậy thì cũng tốt, ít ra thì những bạn học ở đây cũng không vô tâm như cô nghĩ lắm.

-'Đây là số bài vở ghi chép trong tuần qua, mọi người trong lớp đã cùng nhau làm đấy'-Lớp trưởng.

Một lúc sau cậu bạn lớp trưởng bước tới cùng với chồng vở đưa cho Rey. Vậy ra những người bạn học này vẫn đối tốt với Mariko nhỉ, chỉ có điều khi đó Mariko quá suy sụp đi cho nên họ không thể tiếp cận và làm bạn với nhau được.

-'Aa cảm ơn, làm phiền mọi người quá'-Rey nhanh chóng nở nụ cười trên môi đáp trả sự nồng nhiệt của các bạn học này.

-'Haha chúng ta là bạn học của nhau nên mấy việc này là thường tình thôi'-Lớp trưởng lịch sự trả lời.

Sau 1 lúc thì cô cũng tiến tới bàn của mình mà ngồi xuống, khi nãy cô có đưa mắt nhìn sơ đồ chỗ ngồi được treo trên tường nên cũng dễ dàng trong việc tìm chỗ ngồi của mình.

-'..'- Rey

Gương mặt tĩnh lặng nhìn bàn học của mình, những câu từ tục tĩu, những nét bút nghệch ngoạc lắp đầy trên chiếc bàn của cô. Nhìn thôi cũng biết do ai làm rồi nhỉ. Các bạn học xung quanh giờ đầy cũng chìm trong im lặng mà đưa mắt thấp thỏm nhìn Rey.

-'Ùm Kozume à..n-nếu được thì bạn cứ ngồi tạm ở chỗ của mình đi..'- Lớp trưởng đầy ấp úng nói.

-'Cảm ơn nhé lớp trưởng, nhưng mình không sao đâu'- Rey mỉm cười dịu dàng đối với cậu bạn tốt bụng này.

-'Vậy à, mà cậu cứ gọi tớ là Hatashi đi, không cần phải gọi khách sáo như vậy đâu'- Hatashi Fuju ôn hòa nói.

Cậu bạn tốt bụng này tên là Hatashi Fuju, là 1 lớp trưởng đáng tin cậy luôn quan tâm bạn bè trong lớp. Có nhiều lần cậu đã lên tiếng giúp đỡ Mariko mỗi khi bị bắt nạt ,giúp cô băng bó mỗi khi bị thương, cậu chỉ có thể làm tới đó thôi bởi vì đám người bắt nạt Mariko là đám con ông cháu cha, nhà có chức quyền cao nên cậu bạn cùng với mọi người trong lớp vốn không thể làm gì được, kể cả các thầy cô cũng cứ thế nhắm mắt làm ngơ.

-'Vậy cảm ơn Hatashi-san nhé'-Rey ,chất giọng nữ trầm ấm cất lên cùng với 1 nụ cười tươi tắn hướng tới cậu bạn.

*Xoạch*

Tiếng cửa kéo 1 lần nữa vang lên, kéo theo đó 1 đám người gồm 5 người 4 nữ 1 nam tiến vào, nhìn kiểu chảnh chọe bố đời thế kia cá chắn luôn là bọn báo đời đó chứ ai, không sai vào đâu được.

-'Ô hô xem kìa xem kìa có vẻ như con nhỏ xấu xí đã đi học trở lại rồi nhỉ'-??

Ngay khi vừa nhìn thấy bóng dáng đứng lấp ló bên bàn học của Mariko, một giọng nữ chanh chua cất lên những lời mỉa mai giễu cợt kéo theo đó là tràn cười từ các cô gái còn lại. Nhưng ngay say đó cả đám khựng lại tắt ngay điệu cười mà trường mắt nhìn Rey.

-'..'-Rey, lúc này mới quay mặt qua lạnh nhạt nhìn đám báo đời vừa bước vào kia.

Cả bọn bất động trước diện mạo lạ mắt này, nhưng chúng cũng nhanh lấy lại phóng thái rồi tiến dần tới chỗ Rey, cái chất giọng chanh chua ấy tiếp tục cất lên.

-'Ố chà ố chà xem ai đây, con nhỏ xấu xí vừa mới đi phẫu thuật thẩm mỹ về đấy à,nhưng nhìn vẫn gớm tệ nhỉ'- Chitanda Aoki.

Cái người sỡ hữu chất giọng chanh chua đó là Chitanda Aoki, là chị đại của cái băng nhóm báo đời này, trong nhóm có 1 người con trai là bạn trai của ả tên Kawasaki Tanaka, 1 cặp chuẩn trai tài gái sắc trong làng báo đời. Còn 3 cô ả còn lại lần lượt tên là Hiyori Shiina,Kikyo Kushida, Honami Hatake.

Rey vẫn giương đôi mắt khinh thường mà nhìn bọn nhóc chưa trải sự đời trước mặt mình trong lòng thầm nghĩ.

("Nhìn ngứa mắt thật, có nên đập tụi nhãi này tại đây luôn không")

*Reng reng reng*

Tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp vang lên, giờ đây cả đám đó mới tản về chỗ ngồi của mình. Coi như là may cho chúng rồi đi. Rey cũng không thèm để tâm đến bọn nhãi ranh đó mà quay lại đứng nhìn cái bàn gớm ghiết của mình.

.
.
.
Một lúc sau cô giáo bước vào lớp, hàng loạt học sinh đứng lên thực hiện nghi thức chào rồi cũng nhanh chóng ngồi xuống, riêng chỉ có cô vẫn đứng đực ra đấy khiến cho vị giáo viên đó thắc mắc.

-'Em kia sao không về chỗ ngồi đi còn đứng đó làm gì'-Cô giáo.

Rey từ từ hướng mắt nhìn cô giáo rồi tay làm hành động chỉ vào bàn học giọng nói pha chút sự ấm ức kèm yếu đuối cất lên.

-'Cô ơi, bàn của em bị vài bạn vẽ đầy lên như thế này sao mà em ngồi học được ạ'-Rey.

Cả lớp đồng loạt đưa ánh mắt sợ sệt nhìn về phía Rey, bởi có lẻ họ không nghĩ có ngày cô sẽ đứng lên chống lại bọn tai to mặt lớn này chăng.

-'Em đừng có mà nhiều lời, nhanh ổn định chỗ ngồi đi đừng có mà làm phí thời gian của các bạn'-Cô giáo.

Nhìn vào vị trí chỗ ngồi đó, giờ đây vị giáo viên kia đã nhận ra học sinh trước mặt mình là ai. Và cả những người mà Rey đang ám chỉ nữa, cô ta nhanh chóng gắt lên với Rey mà không chịu xử lý vụ việc này. Bởi vì cô ta ăn được biết bao nhiêu tiền từ đám phụ huynh của bọn báo đời kia, cho nên cứ thế mà làm lơ đi tất.

-'Mà cô ơi học sinh của cô đang bị bắt nạt đấy. Là bạo lực học đường đấy, thân là giáo viên thì cô phải giúp đỡ học sinh mình chứ'-Rey.

Chất giọng giờ đây tuy vẫn giữ được sự ngây thơ yếu ớt nhưng đâu đó tỏa ra sự lạnh lẽo dọa người nghe, cái câu 'bạo lực học đường' như có như không được cô nhấn mạnh làm tăng thêm sự u ám trong câu nói của mình.

-'Nếu cô không xử lý được thì em đành phải lên trình với hiệu trưởng thôi'- Rey gương mặt hơi cuối xuống bày tỏ sự bất lực.

-'N-này không cần phiền phức thế làm gì, em cứ tới bàn trống kia mà ngồi đi,chuyện đó để sau rồi cô sẽ giải quyết.'-Cô giáo có chút hơi rùng mình trước học sinh nay có chút khác lạ của mình.

-'Vâng'-Rey nhàn nhạt cười đáp lại, bản thân từ từ tiến tới cái bàn cuối gần cửa phòng học mà ngồi xuống.

.
.
.

Thế là 4 tiết học cũng đã kết thúc, giờ nghỉ trưa của học sinh nắt đầu, Rey gấp lại từng cuốn sách quyển vở của mình mà cất gọn vào cặp chuẩn bị xuống căn tin ăn trưa. Cảm nhận ai đó đang đi tới chỗ của mình, cô chầm chậm ngước mặt lên nhìn.

-'Cút ra đây nhanh'- Chitanda Aoki , 2 tay khoanh trước ngực, mặt thì kênh kênh lên nhìn Rey rồi ra lệnh.

-End chap 16-






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net