Truyen30h.Net

[ Tokyo Revengers ] MitYuzu fanfic tổng hợp

Chap 1: mùa đông ấm áp

_lounge_

Mùa Đông năm 2019, tuyết rơi dày đặc cả bầu trời đêm vốn đông đúc của vùng Tokyo. Trên mọi con đường đều có thể thấy những cặp tình nhân hay những thành viên trong gia đình của một ai đó đang vui vẻ nắm lấy tay nhau mà cười nói.

Cầm trong tay ly cacao nóng vừa mới mua, Yuzuha đơn độc bước đi một mình, miệng không ngừng chửi xéo thằng em trai của mình.

" Có thằng em như không? Ai đời lại để chị mình một mình như này? Thằng ranh con, uổng công chị đã luôn ở bên mày. Chị ghét mày. "

Cô ôm theo cục tức mà cứ đâm đầu đi thẳng, bỏ ngoài tai mấy tiếng cười nói vui vẻ kia vì nếu cô mà bỏ vào tai thì chúng chả khác nào những con dao đang cố đâm vào tim cô cả. Đôi mắt dường như đã ngấn lệ.

" Ahh..hh.. "_ một cú va chạm làm cô sực tỉnh ra. Chưa kịp ổn định lại mình, cũng chưa kịp nhìn xem người đó là ai thì cô đã liên tục cúi đầu xin lỗi - " tôi xin lỗi.. xin lỗi anh hay chị gì đó "

" Yuzuha? Cô làm gì ở đây vậy? "_ một chất giọng trầm cất lên khiến cô ngẩn đầu lên nhìn, đó là Mitsuya cùng với cả đống đồ cầm trên tay.

" Mitsuya? "

" Sao vậy? Lúc nãy cô như người mất hồn ấy "_ Mitsuya mỉm cười từ tốn nhìn cô

" À ờm.. thì.. tôi đang đi mua đồ. Đang đi thì suy nghĩ nhiều quá nên không để ý "

" Hakkai đâu? Sao lại để cô đi một mình thế này? "

" Nó có lịch hẹn, nên tôi đi một mình "_ Yuzuha cúi mặt xuống, cô chỉ dám nhìn vào ly cacao nóng trên tay

" Vậy thì đi với tôi đi "_ không nói gì nhiều, Mitsuya đưa tay ra nắm lấy một bên tay chả Yuzuha rồi kéo cô đi.

Trong suốt một quãng đường dài, họ đã nói chuyện với nhau, nói về rất nhiều những vấn đề của hai người họ. Yuzuha lúc nãy vừa u buồn thì bây giờ lại vui tươi như bông hoa mới nở vậy. Họ cứ như thế cho đến khi về tới nhà của Yuzuha.

" Tới nhà rồi đấy, mau vào trong đi Yuzu "_ Mitsuya nói mà có chút luyến tiếc

" Cậu không vào chơi ư? "

" Không. Hai đứa quỷ yêu kia còn đang đợi tôi mang quà về "_ Mitsuya cười rất tươi

" Òm.. vậy thì.. tạm biệt nhé! Có gì gặp lại sau "_ cô cũng như anh, cảm thấy có chút gì đó luyến tiếc mà quay lưng đi vào nhà

" Này Yuzu "

" H..ư..ưm..m "

Chưa kịp trả lời, cô đã bị một nụ hôn chặn lại. Đôi môi của Mitsuya làm cô ngây ngất, nó ngọt ngào và rất ấm. Yuzuha cảm nhận được nụ hôn ấy nồng cháy như nào. Khi hoàn tất, Mitsuya bật cười vì mặt Yuzuha giờ đã đỏ như trái cà chua chín.

" Ngủ ngon nhé! Người tôi yêu "_ anh cười một nụ cười rất hồn nhiên và đầy vẻ tinh nghịch rồi quay đi để lại một Yuzuha với vẻ mặt ngại ngùng và hạnh phúc mà trước đây cô chưa từng có.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net