Truyen30h.Net

[Tokyo Revengers-Naruto] Sakura và những kẻ bất lương ?

𝓗𝓸𝓶𝓮 (2)

Sann_ggnjk

Những lời của người bác sĩ già ấy nói ra như sét đánh ngang tai của hai người thanh niên trẻ tuổi. Sakura thấy được từng giọt nước mắt rơi trên gương mặt của hai người, từng người bám víu lấy người bác sĩ mà cầu xin hãy cứu lấy cô gái đang được chuyển từ phòng cấp cứu sang nhà xác. Hình ảnh bây giờ đang diễn ra trước mắt cô giống y hệt như cái lần mà cô phải quỳ xuống dưới chân sư phụ của mình mà xin bà hãy cứu lấy ba mẹ của cô nhưng chỉ nhận lại được cái lắc đầu bất lực của bà.

Chỉ có thể trơ mắt nhìn người mình yêu thương chết ngay trước mắt mình. Nó đau lắm !

Cô cũng muốn giúp cho cô gái ấy lắm nhưng cô làm được gì đây ? Chợt nhớ đến Bách Hào Thuật có thể cứu sống được cô gái ấy cô liền đi đến bên hai cậu trai kia mà kéo hai người đi, trước khi đi không quên chào tạm biệt và cảm ơn bị bác sĩ nọ. Hai người kia bị cô kéo đi bất ngờ, không kịp phản kháng nhưng cũng chẳng thể nào mà phản kháng được cả vì họ đã bị mất sức vì cố thoát ra khỏi trận cháy lớn ban nãy. Cả hai như con rối mà mặc kệ người ta kéo mình đi đâu. Đứng trước cửa của nhà xác, một cảm giác lạnh lẽo phả vào mặt của cô nhưng đây có là gì cơ chứ ? 

Không bằng một phần của nơi tra tấn những tên Ninja nguy hiểm của Konoha, cô thường xuyên lui tới nơi đó do nhận được mệnh lệnh của Stunade - sama. Tới bên cạnh thi thể của người con gái ấy, cô liền kiểm tra xem có hy vọng gì không ? Thấy rồi, một hy vọng nhỏ nhoi nhưng Sakura sẽ cố gắng mà nắm bắt lấy nó. Đặt tay lên trước ngực của cô gái, một ánh sáng xanh tỏa ra để truyền Chakra vào cô ấy, dấu vết hình thoi trên trán của cô phát ra một ánh sáng và sau một hồi lâu, cô gái nằm trên giường ấy có lại hơi thở yếu ớt. Trên trán của cô bây giờ toàn là mồ hôi nhễ nhại, Sakura đã tốn quá nhiều Chakra rồi. Cơ thể của cô dần dần ngã xuống trong vòng tay của cậu thanh niên tóc đen vì cậu ta đã đứng kế bên cô từ lúc tay cô đặt trên cô gái kia. Trước khi ngất đi vì kiệt sức, cô đã thì thào với cậu ta :

 - M-mau gọi-i bác-c sĩ đi ! Cô ấy còn thở nếu còn phí thời gian nữa thì tôi cũng hết cách để cứu cô ấy.  

 - Nè nè cô mau tỉnh dậy đi ! Cô bị làm sao thế ?

Tiếng gọi của cậu ấy vang vọng khắp nơi và nó dần nhỏ lại khi thấy cậu thanh niên tóc vàng kéo vị bác sĩ chạy đến. Sau khi vị bác sĩ nọ kiểm tra thì liền kinh ngạc mà nói :

 - Thật không thể tin được ! Người này nửa tiếng trước đã không còn thở mà giờ lại có hơi thở yếu ớt như vậy. Nhưng muốn cô ấy tỉnh lại thì rất khó, điều này phải mất khác nhiều thời gian và tiền bạc đấy ! Có thể điều này sẽ mất vài năm hoặc là mãi mãi không thể tỉnh lại được.

 - Nhanh nhanh mau đưa cô ấy vào phòng bệnh cho thở oxy mau.- bác sĩ nói với cô y tá kế bên mình. 

Vị bác sĩ già và y tá đưa cô gái ấy đi bỏ lại hai cậu thanh niên và một cô bé đang bị ngất trong vòng tay của hai người. Ánh mắt của cả hai người đều dồn về phía thân ảnh nhỏ bé đang mất ý thức kia và cả hai dường như có chung một suy nghĩ :

 - Thật kì lạ ! Cô bé em là ai mà có thể cứu sống được chị ấy vậy ? 

Nhưng cả hai đều đâu biết sự giúp đỡ ấy sẽ trả giá rất đắt bằng 5 năm tuổi thọ của Sakura cơ đấy. 

Chuyện gì cũng có cái giá của nó. Trả giá đắt hay không là do chuyện đó của bạn có lớn hay không ?

--------------------------------------------------------------
Hi cả nhà iu của toi.
Akane hok chết vừa lòng mng chưa =)))) bởi vì thế đừng dỗi toi nhé.
À quên ai bíc vẽ khum? có thể làm giúp toi cái bìa truyện kh :(( free thì toi gấc dui mà có công thì ít ít thui tại tui nghèo hmu hmu.
Chúc mọi người coi dzui dẻ và iu mng nhìu ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net