Truyen30h.Net

[Tokyo Revengers] Ong Vàng

Chương 22: Hanagaki Takemichi?

macnhi238

Khi Roku chạy tới quán karaoke đó em nhìn thấy một tên nam thanh niên tóc vàng vuốt keo chạy như bị ma đuổi ra khỏi quán. Ăn mặc học sinh lại tầm tuổi như chị Ema, không khó để nhận dạng đây là tên hú hí với chị ấy. Còn dám đi như kiểu ăn xong rồi chạy như vậy, đáng ghét như lão già Itou kia!

Thậm chí còn có cả bạn gái vô tình gặp? Có người yêu rồi còn đi cùng chị Ema tính cắm sừng bạn gái sao?

Đáng ghét! Còn đáng ghét hơn cả Izana!

Roku cau mày phồng má khó chịu bấu nhéo Kin-chan trong tay, lén để một con ong bám theo tên đó còn bản thân thì đi vào bên trong quán tìm chị Ema. Khi tìm được chị ấy thấy chị đang mặc quần áo lại, cô bé chạy tới lo lắng:

"Chị làm với tên đó rồi sao!"

"Ai dạy em cái đó vậy Roku? Đâu có đâu, chỉ tính đơn thuần uống nước hát hò thôi, vừa cởi đồ ngoài ra đã sợ hãi chạy biến rồi nên chị tính rời đi." Ema nhún vai nói.

Ít nhất không bị chạm vào!

Roku gật đầu hài lòng, sau đó thấy chị Ema cầm điện thoại xem tin nhắn xong liền nhìn bé và nói:

"Tới chỗ anh Mikey chơi chút không Roku?"

"Dạ?" Con bé ngây thơ thốt lên.

"Đi nào, đang lúc chán đây!"

Ema vui vẻ nắm tay Roku ra khỏi phòng hát, tới nơi mà băng Touman đang tụ tập. Tới nơi đó, bé nhìn thấy tên tóc vàng vừa rồi, cặp mắt con bé hơi nheo lại chăm chú quan sát tên đó. Đã dắt theo bạn gái tới nơi này lại an toàn như vậy, là người thành viên của băng này sao?

"Này Ema! Đây là bạn gái của Takemichi này! Hãy bảo vệ cô ấy."

Khi chị ấy được gọi tới đã tinh nghịch trêu chị gọi tên Takemichi bằng cái biệt danh "chàng trai nhút nhát", cả hai người Draken và bạn gái Hinata đó đồng loạt quay ra chất vấn hỏi tên đó. Co bạn gái tức giận sau khi đánh xong liền trực tiếp rời đi. Roku nghiêng đầu nhìn qua cô gái Hinata đó.

Cũng giống như chị Ema, hai người họ làm con bé nhớ tới mẹ quá ...

Quyết định rồi! Lần tới gặp bé sẽ làm quen với chị ấy!

Lần tụ hội của Touman lần này là nói về việc giao tranh với Mobius, một băng lâu đời hơn Touman hai thế hệ kiểm soát Shinjuku. Nguyên nhân của trận giao tranh này là việc đám người đó đã đánh đập tri kỷ của đội trưởng tam phiên Pa và cưỡng hiếp bạn gái của người đó ngay trước mặt cậu ta. Không chỉ có vậy, chúng còn đe doạ tống tiền gia đình cậu ta, tìm tới Pa cầu cứu chính là hi vọng duy nhất của người đó. Còn về cô bạn gái đó hậu quả chính là hôn mê với vô số tổn thương trên người và tinh thần, Pa rất tức giận và muốn trả thù chúng.

Cưỡng hiếp đánh đập?

Đe doạ tống tiền gia đình?

"Cặn bã."

Cặp mắt của con bé tối sầm lại âm u ôm chặt lấy Kin-chan lạnh lẽo gằn ra hai từ. Ema đứng cạnh thấy bé như vậy cũng giật mình nói nhỏ:

"Em không sao chứ Roku?"

"... em ổn ạ, chị không cần phải lo." Roku cúi thấp đầu che đi biểu cảm của mình, nhẹ nhàng lắc đầu  đáp lại. Vẻ mặt bé lúc này xấu xí lắm, không muốn cho ai xem đâu.

Khuôn mặt xấu xí này không hợp với bé đúng chứ? Vậy nên con bé sẽ không cho ai nhìn thấy nó, chỉ cần mình bản thân biết mà thôi.

Toàn bộ Touman đồng thuận quyết chiến với Mobius. Trận chiến sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 8 tại lễ hội đền Musashi. Biến lễ hội hè náo nhiệt thành một cuộc hỗn chiến đẫm máu sao?

Nhưng mà đó không phải trọng điểm mà bé để tâm.

... Touman giao chiến với Mobius như thế nào cô bé không quan tâm. Roku chỉ để ý tới cô gái tội nghiệp bị kéo vào cuộc chiến của hai băng mà thôi. Con bé lén đi tới chỗ Mitsuya, giật nhẹ ống tay áo cậu ta và nói:

"Anh Mitsuya biết bệnh viện mà chị gái đó đang nằm điều dưỡng chứ?"

"Có, em muốn biết sao?" Mitsuya ngạc nhiên quay ra đáo lại, bình tĩnh quan sát cô bé. Đứa trẻ từng bị nguyên hội cốt cán của Touman nghiêm túc bàn luận.

Khi Mikey nói rằng Ema nhặt được Roku, một mảnh ghép của thế hệ S62 tất cả những thành viên chủ chốt đều ngạc nhiên vô cùng. Vốn tưởng con bé có gì nguy hiểm nhưng kết quả suốt thời gian ở trong nhà Sano lại ngoan tới bất thường. Không chỉ an phận mà còn giúp đỡ ông Sano tỉa cây làm việc nhà nấu ăn cùng Ema. Nhìn thế nào cũng chẳng thấy giống một người thuộc thế hệ cực ác.

Giống một bé ngoan đáng thương không nơi nương tựa hơn ...

Mikey cũng tạm thời an tâm với cô bé. Dù sao con bé còn nhỏ hơn bọn họ mà đâu cần phải cảnh giác cao độ như kẻ thù trong khi nó chẳng làm việc gì?

Sau khi biết được địa chỉ Roku cúi đầu cảm ơn Mitsuya và chạy theo Ema trở về. Chị ấy được anh Draken đèo nên nó sẽ được người khác đèo. Đội trưởng ngũ phiên Mucho đã đồng ý đèo nó. Không khó nhận ra gã ta muốn trò chuyện riêng một lát với bé.

Trên đường đi, Mucho cố tình giữa khoảng cách với những xe khác, nói với giọng đủ để chỉ hai người nghe rõ:

"Mày tính dừng chân nghỉ tại Touman tới khi Izana có lệnh triệu tập sao?"

"Có lẽ vậy, không phải Mucho cũng thế sao?"

Mucho gật đầu, tiếp tục nói:

"Tao đã thẳng thắn với Mikey rằng bản thân đã có vị vua riêng trong lòng nhưng cậu ta vẫn chấp nhận để tao vào băng. Thật khó hiểu phải không? Có lẽ chuyện tương lai tao phản bội cũng sẽ nằm trong dự kiến của Mikey thôi."

Vậy sao? Thật buồn cười khi đội trưởng ngũ phiên của Touman chuyên trừng trị kẻ phản bội lại là tên không có lòng trung thành nhất nhỉ?

"Mà mày tha lỗi cho Izana chưa, Roku?"

Nghe Mucho nhắc tới tên đó, Roku lập tức khó chịu phồng má bấu chặt gấu bông Kin-chan phụng phịu giận dỗi đáo lại:

"Hưm! Chưa có tha đâu!" Độc ác xấu xa đó bé không tha thứ đâu!!

Mucho:"..." Giận dai dữ, năm đó đúng là sai lầm của Izana rồi. Khi không cắt tóc nhỏ thế không dỗi đúng là lạ.

"Được rồi, nhưng nhớ phải giữ lời hứa đó. Nếu mày dám phản bội lời hứa của S62 năm đó tao sẽ giết mày đấy!" Lời cảnh cáo đe doạ của Mucho cũng không có khiến con bé sợ hãi rụt rè.

Roku chỉ bình tĩnh đáp lại:

"Đã biết."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net