Truyen30h.Net

[Tokyo Revengers] Sắc Dục

Kakuchou H

phamnguyentanh

Thông báo: chap Mikey ngược thì nếu ai muốn viết truyện thì lấy nó làm phần mở đầu hoặc viết tiếp cũng được.

Cảnh báo có những lời lẽ thô tục cân nhắc trước khi xem

Buổi tối em đang nằm lướt tik tok thì thấy một video có để cap như sau: vào cmt copy link dán vào google và em cũng làm theo nha mọi người

Cứ nghĩ nó sẽ ra những video ma hoặc hù dọa nhưng không nó ra phim 18+ hay còn gọi là sex chẹp nước đi này tại hạ không lường trước được xin kiếu! Nhưng đời trớ trêu thay lúc đấy chồng em về.

cạch sẽ ra sao nếu đi làm về thấy cô vợ đang coi phim sex online gấp!!!
Nhìn gã chết máy em phì cười tiếng lại chỗ gã
Mừng chồng về~
Bàn tay em thoăn thoắt cởi áo khoác ngoài ra
À..ừm anh mới về đôi mắt gã vẫn nhìn chằm chằm vào điện thoại đang chiếu đoạn phim kia.

Em ngon hơn mà sao anh không nhìn em? Vừa nói em vừa úp mặt gã vào bộ ngực trong lớp váy hai dây em mặc,lời mời gọi cho một cuộc làm tình ngu gì mà gã từ chối.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Phạch phạch phạch phạch phạch phạch
Đẩy hông cao lên nào bae~ gã nhấp hông đầy mạnh bạo hôn lên lưng,vành tai xoa nắn cặp mông tròn trịa có dấu bàn tai in lên.

Ah~ bắn hết vào trong gã thỏa mãn rút ra nhìn đống tinh dịch, nước dâm chảy ra từ cô bé của em gã cứng lên lần nữa.

Em ngồi dậy đẩy gã ngồi vào thành giường em đâm một phát lúc cán vào trong khiến gã một phen suýt xoa vợ của gã đúng là tuyệt nhất a~

Nhìn em lắc lư nhún nhảy trên cây hàng của gã cặp vếu to nảy lên xuống theo từng cú nhấp gã chẳng kiên dè gì tiến tới ngậm mút nó một cách mạnh bạo.

Kaku~ em muốn a~ gã biết chứ vợ gã thích nhất là chơi doggy và hôn trong lúc làm tình
Nhưng phải làm hết hiệp này đã nghe đến đây lồn em co bóp lại tốc độ cũng nhanh hơn.

Thấy gã gầm gừ báo hiệu gã sắp ra và em cũng vậy đưa đẩy một lúc gã ra hết bên trong tinh dịch như lấp đầy em nhưng không vì vậy mà em dừng lại.
Ah~ gã nghiện em mất rồi phải làm sao đây? A gã biết rồi dduj tiếp cho biết.

Chưa thỏa mãn gã lật người em lại đâm vào mà thúc em cũng phối hợp theo mà đẩy hông nhiệt tình lồn nhỏ bị chơi đến đỏ lên,lông mu của gã bết lại bởi dâm dịch của em hai người cứ thế quấn lấy nhau.

Lắc hông đi con điếm nhỏ~  lời thô tục phát ra từ miệng gã làm em thêm kích thích những cú thúc của gã làm em theo không kịp phải lè cả lưỡi ra để đớp từng ngụm khí để thở.

Hic bé không phải điếm a~ khuôn mặt đỏ bừng nước miếng chảy bên khoé miệng càng làm khuôn mặt em khát tình đôi mắt mê man nhìn vào khuôn mặt đang lấm tấm mồ hôi của Kaku.

Chát mẹ nó con vợ của gã đúng là tuyệt a~ cái miệng nhỏ phía dưới cũng vậy vừa khít lại còn co bóp ấm áp nữa chứ càng nghĩ gã càng hứng.









Húp nhiu đó đủ rùi chờ chap sau húp tiếp.

chap sau:Kazutora H

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net