Truyen30h.Net

[ Tokyo Revengers ] Tôi Tưởng Nhóc Thích Ăn Khoai Lang ?

Chương 70 : Giấc Mơ Kỳ Lạ

Sakimizua

Wakasa nghe vậy liền hạ hỏa , nhóc con của hắn đến mùa dâu sao ? Nghĩ như vậy thì hắn liền không khỏi lo lắng mà lấy tay sờ bụng nhỏ của Tô Linh .

" Nhóc có ....đau không ? Anh nghe bảo con gái tới mùa này sẽ bị nhức lưng và đau bụng lắm " Wakasa lo lắng hỏi .

" Đó là đa số thôi chứ em thì không có chỉ là sẽ nhức lưng vào mấy ngày đầu còn lại đều bình thường " Tô Linh nằm trên giường nhẹ giải thích , cô thuộc dạng may mắn không bị cái đó.

Nhiều lúc cảm thấy bản thân thật may mắn không nằm trong trường hợp ấy , nghe bảo nhiều bạn nữ vì đến ngày mà phải xin nghỉ do quá đau và mất sức đến trắng bệt cả mặt .

" Nhóc uống đậu đỏ nhé ? Tôi đi mua cho " Wakasa dịu dang hôm lên trán của Tô Linh , bạn gái nhỏ đến ngày hắn phải săn sóc em ấy chứ .

Tô Linh bị thái độ dịu dàng của Wakasa mà xúc động vãi cả lonz , xem bạn trai nhà cô đi này hic . Yêu chiều , săn sóc đã thế còn tâm lý ....

Wakasa liền đi ra ngoài mua chè đậu đỏ cho Tô Linh , còn cô thì nằm trên giường nghỉ ngơ nhắm mắt . Quyên một ngày ở ngoài bảo sao không mệt chứ ? Giờ thì hay rồi còn chuyển qua nhà ông chú khoai lang sống luôn .

Quá tuyệt vời ! Khỏi nhìn mặt mấy tên họ hàng kia .

Có trời mới biết cô ở chỗ đó cả người muốn ngột ngạt đến chết , những ánh mắt dò xét đánh giá của họ nhìn mình tựa như thứ gì đó kỳ ma quái thú lắm ý .

Tô Linh biết họ đang bài xích mình , không mấy ai lại thích một đứa con gái không đàng hoàng cả , nhuộm tóc , xăm hình , đi chơi khuya . Chà ~ thiếu mỗi hút thuốc là tôi chưa đụng thôi .

Khoảng nửa phút sau thì Wakasa cũng về nhà với bịp đồ trên tay , hắn nhanh chóng đổ ra vào chén đưa cho nhóc con trên giường . Dịu dàng múc một thìa lên miệng cô , nói a.

" Anh mua ở đâu thế ? Ngon ghê á " Tô Linh ăn một miếng rồi không tiếc lời khen .

" Gần khu ở đây ý , thích thì sáng anh dẫn đến tại chỗ ăn " Wakasa múc một thìa nữa cho Tô Linh .

Ăn một hồi thì chén chè đậu đỏ cũng thấy đáy , Wakasa để vào bồn rửa bát . Bản thân thì leo lên giường ôm lấy cô nhóc của mình vào lòng , mặt gục xuống hõm cổ cô mà tham lam hít ngửi hương thơm ngọt ngào quen thuộc .

" Ngủ đi ..." Tô Linh nhẹ nói xong thì liền khép mắt rơi vào giấc ngủ .

Wakasa ừm nhẹ , hôn lên gáy trắng của Tô Linh . Môi cong nhẹ rồi cũng cùng cô nhóc của mình đi đánh Chu Công .

Nhưng mà có lẽ ông trời không cho hắn toại nguyện , một giấc mơ kỳ lạ liền xuất hiện . Hắn thấy nhóc con của mình nằm trền đất ướt nhẹp nước mưa , đau khổ nhìn mình .

Máu đỏ cùng làn nước hòa vào nhau , từng giọt mưa thi nhau đổ xuống . Hắn thì đau khổ mất đi lý trí mà gào thét trong tuyệt vọng , ôm lấy Tô Linh vào lòng mặc máu nhiễm bẩn cả mảng áo .

Làm ơn ! Đừng bỏ anh mà nhóc !

Tô Linh ! Đừng ngủ nữa !

Đừng ngủ !

" Wakasa ! Wakasa ! Anh bị làm sao thế !"

___end chương 70
=)) kẹo ngọt bọc thủy tinh

Tự viết , tự làm bìa truyện ....công ty trách nhiệm hữu hạn một mình tao =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net