Truyen30h.Net

Tokyo Revengers Troi Lanh Roi Pha San Thoi

Izana đứng ngay trước cổng cô nhi viện , nhìn dòng người đang không ngừng lướt đi trong mang đêm lạnh giá của giáng sinh .  Tâm trạng vô cùng háo hức như thể đang chờ đợi ai đó , đến cả Kakuchou cũng không hiểu sao vua của anh lại vui vẻ như vậy.

Rất nhanh sau người mà Izana trong mong cũng xuất hiện , bóng người đàn ông quen thuộc , thân thương cũng dần hiện ta trong làn tuyết trắng .

Vương Thị đi tới cô nhi viên quen thuộc , đôi mắt đen vốn dĩ vô cùng tĩnh lặng không một tia gợn sóng giờ đầy lấp ló gì đó sự hoài niệm . Thật ra hắn là một cô nhi , cha mẹ hiện tại chỉ là người nuôi mà thôi .

Vì từ nhỏ Vương Thị đã trời sinh hơn người , từ khí chất đến diện mạo . Cha mẹ nuôi thấy hắn liền nổi tâm , không chút do dự nhận nuôi .

Và cô nhi này là nơi từng nuôi sống hắn , mỗi năm hắn đều sẽ đầu tư tiền vào đây coi như công ơn họ đã nuôi sống mình .

Nhìn thấy một bóng dáng nhỏ đang hấp hối chạy tới kia , hắn nhẹ cười khụy gối xuống giơ hai tay ra .

" Anh Thị ! Em nhớ anh lắm ý , có quà gì cho em không ?" Izana háo hức ôm chầm lấy Vương Thị .

" Chớ vội , anh hứa sẽ đem quà cho em mà , giờ gặp cô viện trưởng hỏi thăm trước nhé ? "

Nói xong thì Vương Thị cùng Izana dắt tay nhau đến cô nhi , Kakuchou tò mò ngó đầu đánh giá người đàn ông điển trai đang dắt tay cùng vua của mình kia .

" Em là bạn của Izana sao ? Anh là Vương Thị rất vui khi gặp em " Vương Thị lịch thiệp nhẹ chào Kakuchou .

Kakuchou ngại ngừng đỏ mặt , trước mặt anh là một người đàn ông điển trai , chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thu hút bao nhiêu ánh nhìn cùng thiện cảm .

" Vâng ...em chào anh ạ " Kakuchou ngại ngùng đáp lại .

Vương Thị gật đầu , đi vào viện để gặp viện trưởng hỏi thăm tình hình .

Viện trưởng cũng đoán được giáng sinh năm nay Vương Thị cũng sẽ đến thăm cô nhi nên rất vui vẻ chào đón . Bà đã được nghe kể rất nhiều về chuyện này , mỗi trời đông Vương Thị sẽ liền về đây ở vài hôm vì do ....phá sản .

Lúc đầu bà nghe có chút không tin , tưởng là đùa giỡn mà thôi . Nào nghĩ nó là sự thật , may rằng chỉ cần trời vào mùa xuân hoặc nóng lên liền trở lại bình thường hết . Bà cũng rất quý đứa trẻ này con như con ruột vậy , giờ nó lớn lên quay về báo đáp càng làm lòng bà ấm áp .

" Mau uống đi con , tay con lạnh đến tím luôn rồi kìa " bà đưa cho Vương Thị một cốc trà nóng , nhẹ nhắc nhở .

Vương Thị cười cười , tiếp nhận ly trà nóng . Uống ngụm nhỏ , Izana kế bên thì vẫn bám người chặt lấy Vương Thị không rời , viện trưởng thấy cũng chỉ lắc đầu hết cách .

Đứa nhỏ này rất yêu quý Vương Thị , mỗi giáng sinh Vương Thị đều chuẩn bị quà cho các cô nhi và trong đó có Izana . Đối với một đứa trẻ lâu ngày không có tình thương thì nó không khác gì đưa củi vào mùa đông .

_____end chương 3
Nay chăm tí =))) mọi người bình luận đi 💖

Ko biết tôi thiếp lập Vương Thị có tốt ko nữa .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net