Truyen30h.Net

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 4 : Tiểu Dâm Đãng Nào Đây ?

Sakimizua

Sau một hồi làm chuyện xấu hổ đến đỏ mặt này thì tôi cũng biện vài lý do với tên Avt pudding kia để tắt máy . Thở dài một hỏi , kích thích thì có đấy nhưng mà cái cảm giác này làm tôi có chút sợ hãi ...

Sợ bị ....

À mà thôi có cũng chẳng được gì , tôi có phòng nên không để lộ thông tin và mặt rồi nên cũng an ủi phần nào . Cất điện thoại đi rồi nhìn cơ thể trần truồng của mình , hoa huyệt thì ướt đẫm dâm dịch do khoái cảm khi lên đỉnh nên chảy lan ra ga giường , hai bên ngực thì xưng đỏ vì trứng rung .

Tôi hình như xa đọa quá rồi , đứng lên đi tắm rửa cơ thể một chút rồi kiếm gì đó bỏ bụng .

Khác với Tô Linh thì Rindou đang có chút tiếc nuối vì phải dừng . Hắn còn cảm thấy chưa đủ mà ? Tiếc là cô nhóc quyến rũ này lại rất cảnh giác không để lộ thông tin cá nhân hay mặt cả .

Nhìn thứ đó vẫn còn cương cứng do chưa thỏa mãn đủ mà thở dài , cầm điện thoại bấm vào bản ghi âm tiếng rên rỉ của Tô Linh rồi an ủi mình. Hắn thật sự bị nghiện nó rồi đấy , một ngày không nghe cứ như thiếu thiếu vậy .

Bảo sao thằng chó Sanzu lại ghiền thuốc đến vậy , giọng của Tô Linh cứ như ma túy vậy luôn làm hắn lưu luyến nha ~

Giải quyết nhu cầu bản thân xong thì vức điện thoại đâu đó lên bàn rồi rời khỏi để tẩy rửa cơ thể dính đầy mồ hôi và tinh dịch .

Lúc Rindou đi vào nhà tắm thì cửa phòng bỗng mở ra , Ran cười cười đi vào không thèm rõ cửa luôn . Gã nhìn thấy một chiếc điện thoại để trên bàn mà tò mò , thú vui ma quỷ mà liền cầm xem xem em trai nhỏ có làm gì bí mật xấu hổ không .

Có lẽ Rindou mất cảnh giác mà liền để đó mà chưa khóa điện thoại nên màn hình vẫn hiện lên . Ran dễ dàng vào các trang mạng nhưng thấy không có gì nổi bật , định bấm tắt thì chú ý một phần ứng dụng màu tím hồng tách biệt các phần trong điện thoại ?

" Ứng dụng hẹn hò ? Em trai Rindou có vẻ sẽ giấu thứ gì đó hay ho từ đây nhỉ ?" Ran cười gian xảo mà bấm vào coi

Bấm vào thì gã thấy phần tin nhắn riêng ở đầu , nhìn thì là biết Rindou nhắn với cô nhóc này thường xuyên gần như là mỗi ngày . Chưa kể cũng chỉ có acc này mà thôi phần còn lại trống rỗng ...

" A~ " Ran bấm vào lướt lướt tin nhắn mà thích thú .

Nhìn hình ảnh nhạy cảm được gửi lên , thân hình nóng bỏng làm đàn ông nhìn thôi cũng phải điên cuồng . Ran không kiềm được ấn vào phần video...

Tiếng rên rỉ đáng yêu vang lên , Ran ngây cả người ra mà nhìn hình ảnh cô gái nhỏ cởi trần cả cơ thể ngồi lên giường tự thủ dâm bằng tay , nụ hoa nhỏ hồng hào bị hai quả trứng rung kích thích mà đụng đứng lên ...

Ran kích động đỏ cả mặt , ôm lấy miệng ...sao mà dâm đãng thế này ? Rindou làm thế nào kiếm được một cực phẩm thế ?!

Gã muốn !

___end chương 3
:)) truyện này đúng thách thức tôi luôn á , tại viết H cũng hơi khó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net