Truyen30h.Net

Tomhar Lam Ban Ma Sinh

"Avada Kedavra." Một luồng ánh sáng xanh từ đũa phép của Harry bắn ra, mạnh mẽ đánh thẳng vào người tử thần thực tử, một tiếng kêu rên ngắn ngủi vang lên, sinh mệnh liền kết thúc.

Xem! Sinh mệnh mỏng manh như thế, chỉ cần nhấc đũa phép, môi khẽ động, có thể kết thúc mọi thứ, dù lúc còn sống hắn giàu có hay nghèo túng, hạnh phúc hay bi thương......

A, thiếu chút nữa quên, môi Harry khẽ nhếch, tử thần thực tử không hiểu thế nào là hạnh phúc, đương nhiên cũng vĩnh viễn không biết thế nào là bi thương, bởi vì bọn họ là người tạo ra bi thương.

"Harry, chết tiệt, cậu đứng ngốc đó làm gì." Ron lớn tiếng gọi Harry.

Tại chỗ Harry vừa mới đứng, một tia sáng màu đỏ bắn vào khoảng không.

"Xin lỗi, Ron." Harry đảo loạn mái tóc, nhanh tay vung đũa phép, một tia sáng chợt lóe rồi biến mất, đó là thần chú phòng vệ chưa thành.

Tuy khắp người xây xát, khóe miệng Harry vẫn nở nụ cười, đứng dậy vỗ vỗ bụi đất trên người, cậu nhìn bạn tốt của mình — Ron, quen biết đã nhiều năm, hắn vẫn không hề thay đổi, được rồi, là giữ nguyên cái mà Slytherin gọi là "Gryffindor lỗ mãng", dù thế nào, có một người bạn như vậy cũng là một trong nhưng nguyên nhân giúp cậu vượt qua chiến tranh tàn khốc.

"Cậu là hy vọng của bọn tớ, Harry, cậu có biết, cậu không thể xảy ra chuyện." Ron cẩn thận tránh luồng ánh sáng xanh vụt qua, lớn tiếng nói, mái tóc đỏ được chiếu rọi bởi ánh sáng rồi chìm dần vào bóng tối, đôi mắt xanh tràn đầy kiên định.

"Cám ơn cậu, Ron." Harry ngừng cười, quay đầu nhìn cuộc chiến, vạt áo nhiễm bụi đất, đôi mắt xanh lá độc nhất vô nhị, luôn xinh đẹp và tỏa sáng.

Ron đột nhiên có ảo giác, dù Harry đang đứng trước mặt hắn, lại giống như không hề tồn tại.

Hắn vươn tay, muốn bắt lấy bạn tốt của mình, xác nhận sự tồn tại của cậu, lại chỉ chạm được vạt áo, lướt qua trong giây lát, Harry đã đứng giữa cuộc chiến.

Nam nhân có đôi mắt đỏ, đứng vững vàng trong biển người, những tia sáng xẹt qua, vẻ mặt hắn vẫn không thay đổi, ánh mắt hướng thẳng tới người được chọn.

Đến đây đi, Harry Potter, giống như lời tiên đoán kia, cứu thế chủ quyết đấu cùng hắc ma vương, chỉ một người có thể sống.

Harry bình thản nhìn nam nhân đối diện, nắm chặt đũa phép trong tay, thanh âm dứt khoát mà kiên định: "Voldemort, ta sẽ giết ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net