Truyen30h.Net

[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu

Chương 15: Mời Gọi H+++

Sakimizua

CHÚ Ý CÓ NGÔN TỪ TỤC TĨU ! KHÔNG THÍCH HÃY BỎ QUA ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG 🌶🌶 🔞

_________________
Fumio cười thích thú nhìn tên Alpha bị mình quyến rũ đến điên đảo kia , cởi từng món đồ trên cơ thể hắn . Nhẹ nhàng lướt đầu ngón tay từ ngực xuống vùng bụng cường tráng của Murasakibara .

" A dễ thương quá ~ cậu ngại hả ?" Fumio nhìn dáng vẻ xấu hổ của Murasakibara , dùng cơ thể trần trụi của mình không ngừng cọ xát vào người hắn .

Con cặc của cậu đã cương cứng từ lâu ,  quy đầu rỉ ra từng dịch trắng , tỏa ra mùi tanh nồng dâm dục .

Murasakibara đỏ mắt nhìn Fumio , lần đầu tiên hắn chứng kiến cảnh tượng này . Người mà hắn hằng mơ ước nay đã ngồi trên cơ thể mình , dâm đãng đến điên người . Nhìn không khác gì một con đĩ ...

Fumio liếm môi , thèm thuồng nhìn con cặc to lớn đầy gân xanh của Murasakibara . Đúng như cậu nghĩ , nó to hơn của Kuroko mấy lần .

Cặc này mà đụ vào lỗ cậu , có khi thành lồn dâm mất !.

Càng nghĩ càng nứng tình , Fumio không đợi Murasakibara kịp phản ứng mà há mồm bú mút hăng say con cặc của hắn . Dáng vẻ say mê bú cặc của cậu làm cậu không khác gì con đĩ nứng tình , mông lắc qua lắc lại như muốn mời gọi người khác chịch chết mình kia .

Murasakibara bị kích thích đến đỏ ửng cả người , mồ hôi thi nhau đổ xuống . Con cặc lần đầu tiên cảm nhận được sự ấm áp và ướt át trong khoang miệng của Fumio  , khiến nó càng trở nên to ra .

Murasakibara mất đi lí trí , hormone Alpha điên cuồng tỏa ra bao trùm cả căn phòng chứa đồ . Trong đầu chỉ còn lại tình dục cùng khoái cảm , đưa bàn tay to lớn có thể nắm cả mặt Fumio . Ép đầu cậu xuống mạnh vào con cặc thô to của mình , hắn thở một hơi thở mãn .

Dục vọng nguyên thủy như sóng mà ồ ạt đổ ra , điên cuồng thúc cặc vào cái mồn dâm đãng của Fumio .

Fumio bị đánh úp bất ngờ , bị con cặc thô lỗ của Murasakibara thúc vào cổ họng đến buồn nôn . Tinh hoàn của con cặc dập liên tục vào cằm cậu , tạo ra tiếng bạch bạch tục tĩu vô cùng .

" Ưm ưm ..." Fumio bị đụ mồm đến ngẹt thở , nước mắt chảy ra ướt cả mặt . Mũi thì bị ép chặt vào lông cặc đầy mùi tanh của Murasakibara , cậu chỉ có thể ưm một cách bất lực .

Murasakibara mất đi hoàn toàn lý trí , trong đầu chỉ muốn chịch chết con đĩ dâm như chó dưới cặc mình đây . Mọi bản năng dục vọng nguyên thủy như sóng vỡ òa .

" Mẹ nó ! Fumichin của tớ dâm như chó vậy , biết vậy ngay từ đầu tôi đã chịch chết cậu rồi !" Murasakibara say mê nhìn người mình thích đang phục vụ con cặc của mình kia , không chút do dự mà nói .

Fumio bị những lời nói của Murasakibara làm cho kích thích , cậu một tay xoa nắn tinh hoàn , tay còn lại thì sục cặc của mình . Có bao nhiêu dâm dục liền có bấy nhiêu .

Cuối cùng dưới sự phục vụ tận tình của Fumio , Murasakibara mới thỏa mãn rùng mình bắn tinh trùng vào sâu cổ họng của Fumio . Cậu điên cuồng uống thứ tinh trùng hôi tanh của Murasakibara , còn tham lam hút mạnh lỗ tiểu đầu cặc như muốn ép khô nó.

Murasakibara hít một hơi lạnh , nhìn bộ dạng đĩ đực thiếu chịch của Fumio mà đỏ bừng cả mặt . Con cặc vừa mới bắn tinh liền nhanh chóng dựng cứng lại , hắn ôm lấy cơ thể của Fumio mà điên cuồng đánh dấu từng nụ hôn lên cơ thể dâm đãng của Fumio , như muốn đánh dấu bạn đời của mình .

" Fumichin Fumichin ! Tớ thích cậu lắm luôn . Sướng quá , tớ muốn dùng con cặc này đánh dấu vào người cậu , muốn dùng tinh trùng mang theo mùi Hormone của mình ám lên cơ thể dâm đãng này của cậu ~ " Murasakibara say mê ôm chặt lấy cơ thể Fumio , đôi mắt tím thâm trầm như vực tối . Mang tình cảm vặn vẹo , nhìn đắm người mình yêu kia .

" Vậy thì làm tất cả những gì cậu muốn trên cơ thể tôi đi . Dùng con cặc to đó địt vào cái lỗ thiếu hơi cặc này đi ~ " Fumio nứng đến mất trí , dùng tay banh lỗ hậu môn của mình , mời gọi hắn chịch nát đít mình !.

_____end chương 15
Cả lẽ mọi tinh hoa tài năng của tôi tập trung vào mấy cái tục tĩu này ....🤡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net