Truyen30h.Net

[ Tống chủ Tokyo Revengers ] Bắt Cá Ba Tay

#21: Ui bắt cóc hả? Như phim luôn!

-__SWAG__-

Nhìn gương mặt mong chờ chưa Sanzu, Khang Hy cầm lấy tay Ran quay lưng đi thẳng, không dám quay đầu lại nhìn. Đôi mắt của đám người hóng hớt đi ngang qua đủ làm cô hãi hùng lắm rồi.

Quen nhau hơn 2 năm Ran thậm chí còn chưa dám đòi hỏi được ở trọ cô qua đêm thế mà tên bồ nhí quen chưa đến vài tháng này lại đòi " làm " cô á?

Mặc dù với cái nhan sắc xinh đẹp lồng lộn của hắn Khang Hy có thể cho phép nhưng xin lỗi, Đảng và nhà nước không cho phép.

Là một đứa con của Đảng, cô phải nghe theo tiếng gọi của con tim.

Thế nhưng cái tên màu hường và em trai của Ran vẫn kiên quyết đi theo phía sau lưng, nhìn cái bóng của hắn liên tục hắt phía sau, dai như món thịt bò ném chó, chó chết của chị Cừu vậy.

Anh ơi, khác biệt lớn nhất giữa chúng ta là giới tính, không đến với nhau được đâu!!

Cứ thế Khang Hy xách Ran nhanh chóng chạy đi, thế nhưng đường phố Tokyo lúc 5 giờ chiều nó giống như con đường Trường Chinh ở phố Hà Nội mỗi giờ cao điểm.

Chỉ một lát sau, bàn tay của Ran đã biến mất không một tăm hơi.

Ai mà chẳng biết đường phố Tokyo rộng lớn chứ, rộng lớn như cái cách nó tỷ lệ nghịch với con đường vào trái tim của crush các bạn vậy. :))

Ran lại chạy lung tung đi đâu rồi không biết? Lớn từng này tuổi đầu rồi lại còn đi lạc đúng là cô chỉ rời mắt ra xíu là có chuyện mà.

Khang Hy ảo não xoa đầu.

Ơ nhưng mà đây là đâu ý nhờ?

.

Sau hơn một giờ đồng hồ tìm đường về nhà, Khang Hy không những không tìm được đường về nhà mà còn gặp ngay một đám cô hồn mang tâm hồn của những con chó dại tọa lạc ở phố đèn đỏ.

Bọn hắn ngồi trên một con xe cà tàng, bịt kín đầu và nhìn cô với ánh mắt chẳng mấy lương thiện.

" Lên đây. "

Lên cái l*n má mày.

Ông cha ta có câu, vật chất quyết định ý thức, vật chất mà như cức thì ý thức cũng như đầu puồi thôi, vả lại nhìn cái đám này nó cứ thất đức sao ấy, Khang Hy là một người con của Đảng vì vậy cô không tha hóa đâu.

Thế nên dẹp nhé!

Khang Hy nhìn tên trước mặt, đánh giá hắn một hồi rồi trực tiếp quay lưng định bỏ đi. Chỉ là lúc vừa quay lưng, một tiếng động nghe rất quen vang lên trong không gian.

Cách!

" ... "

Kìa anh...

Khang Hy biết tiếng này, cô thề là chỉ mới nghe vài lần từ tên Rindou nhưng chắc chắn nó sẽ ám ảnh cô đến tận khi xuống lỗ rồi vẫn chưa quên.

Từ từ quay mặt ra phía sau, khẽ cảm thán về khả năng tiên đoán của mình nên bỏ ngành y đi làm thầy bói, có khi kiếm được cả cọc tiền rồi mới bắt đầu hoang mang.

Ui anh ơi!

Em tha hóa rồi, em lên với anh đây.

Nhìn khẩu súng đen lòm trước mắt đang chĩa vào đầu mình, Khang Hy đành ưỡn ngực, uy nghiêm bước con xe kém sang mà cô vừa mới khinh bỉ không thèm lên.

Cả quá trình chưa đến 2 phút, Khang Hy đã ngoan ngoãn ngồi chễm chệ trên con xe đen bóng kia, ngồi giữa một đám bịt mặt với hai tay bị còng lại và tự vấn về đời.

Cô chẳng có cái gì cả, ngoài ba thằng bạn trai giàu có, giàu nứt đổ vách, vừa đẹp trai vừa nhiều tiền và cái thân vàng ngọc này.

Không lẽ bọn này bắt cóc cô vì ba thằng bạn trai hả? Hay vì cái nhan sắc xinh đẹp ngọc ngà này?

Chú Tuân nói rồi, hãy nghe theo tiếng nói nội tâm thay vì những lời ồn ã từ bên ngoài.

Vậy thì chắc là do cô quá đẹp gái rồi.

Ơ thế là cô bị bắt cóc á?

Ui, như phim luôn!

--------------------

Khang Hy: Như phim luôn. :))

Tôi: Sao mày bị bắt cóc mà vui thế? :^

Khang Hy: Giờ vui cũng chết mà không vui cũng chết, thế nên daijobu. :))

Tôi: Giỏi. =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net