Truyen30h.Net

Tong Hop Cac Nghi Thuc Thu Vi Spells Of Magic

*Okay mình quyết định rồi. Không đăng theo lịch nữa, hôm nào có spell gì hay hoặc mới thì mình sẽ up (tuỳ từng hôm). Cứ up theo lịch mệt quá :>>
1) Chuẩn bị:
- 1 cây nến đen, 1 cây nến đỏ
- 1 cái vạc (hoặc bát)
- Vài mảnh giấy nhỏ
- 2 thìa nước chanh, muối và dầu
2) Thực hiện:
Bước 1: Trộn nước chanh, muối biển và dầu vào vạc (hoặc bát). Sau đó đặt cái vạc ở phía trước bạn trên sàn nhà. Ngồi thoải mái và đặt nến bên cạnh cái nồi (màu đỏ ở bên trái, màu đen ở bên phải) nhúng giấy vào một nửa và đặt nó sang một bên.
Bước 2: Thắp nến, để lại một cái. Bây giờ nhắm mắt lại và hình dung ra một hình cầu. nến màu đen và đỏ đang cháy xung quanh bạn. Hãy cảm nhận những ngọn nến xoay quanh bạn, chúng đang cháy nhanh hơn mỗi giây. Sau đó, bạn sẽ thấy mình như được phóng thích. Trên một mảnh giấy nhỏ vẽ lại những gì bạn đã nhìn thấy. Lấy một mảnh giấy nữa ghi lại nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn.
Bước 3: Đốt cả hay mảnh giấy với lửa trên nến, sử dụng mực đen để viết về nỗi sợ hãi lớn nhất, mực đỏ cho bản vẽ. Sau đó ném chúng vào vạc/bát của bạn. Bê nồi ra ngoài và đổ nó (giấy và tất cả) vào một cái lỗ/hố nhỏ trên mặt đất. Che cái lỗ/hố nhỏ ấy bằng đất rồi đi ngủ.

Spell này sẽ giúp bạn tránh khỏi ác mộng, mơ đẹp. Ngủ ngon nhé ~
P/s: Hôm nay trăng tròn bạn nào tranh thủ làm đi nà~~ :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net