Truyen30h.Net

TỔNG HỢP CÁC NGHI THỨC THÚ VỊ | Spells of Magic

NGHI THỨC: MỌC CÁNH

louislucito

*Đăng bù.
1) Chuẩn bị:
+) 2 sợi lông vũ
+) Dao hoặc một thứ gì đó sắc nhọn
+) Bức ảnh đôi cánh mà bạn muốn
+) Cốc hoặc bát có chứa nước nóng
+) Diêm hoặc bật lửa
2) Thực hiện:
Bước 1: Lấy dao cứa vào tay, cứa nhẹ để làm sao chỉ 1 giọt máu chảy xuống. Nhỏ giọt máu xuống bát/cốc nước nóng (nhớ là chỉ 1 giọt và không được khuấy).
Bước 2: Tiếp theo, gấp bức ảnh hình đôi cánh mà bạn muốn 3 lần, nhỏ thêm 1 giọt máu nữa lên nó rồi dùng diêm/bật lửa đốt nó. Đốt rồi, nhanh chóng thả bức ảnh vào bát/cốc nước nóng trước khi ngọn lửa đốt cháy tay bạn.
Bước 3: Lấy một sợi lông vũ, giật hết lông nó ra rồi thả vào bát/cốc nước nóng. Lấy sợi lông còn lại, giữ trên ngực bằng hai tay, niệm câu sau một lần duy nhất:
"God/ goddess, I call out to you, give me the wings in which have been filled with my blood and burned. Give me the power to soar high with others. Let me retract my wings when they are not to be seen, and open them when I wish to be free. I hold this feather to my heart to show my undying wish for wings. Hear my plea and set me free."
Dịch:
"Thiên Chúa/nữ thần, tôi kêu gọi bạn, cho tôi đôi cánh đã được vấy máu của tôi và bị đốt cháy. Hãy cho tôi sức mạnh để bay cao với những người khác. Hãy để tôi rút đôi cánh của tôi khi họ không được nhìn thấy, và mở chúng khi tôi muốn được tự do. Tôi cầm chiếc lông này vào trái tim tôi để thể hiện sự mong ước bất diệt của tôi đối với đôi cánh. Hãy lắng nghe lời cầu khẩn của tôi và giải phóng tôi."
~~~~Chúc bạn thành công~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net