Truyen30h.Net

TỔNG HỢP CÁC NGHI THỨC THÚ VỊ | Spells of Magic

NGHI THỨC: THẦN CHÚ TÌNH YÊU (P2)

louislucito

*Thần chú này có tác dụng lên cả nam lẫn nữ. Lời nhắn: "Đây là spell của tôi, tôi đã thử và có thành công. Tôi không biết những người khác thử thì sẽ như thế nào, nhưng chắc tùy thuộc vào mỗi người thôi."

1) Chuẩn bị:
+) Mật ong (bao nhiêu tùy thích)
+) Bút chì, giấy
+) Cốc hoặc chai
+) Tên người đó (viết ra giấy)

2) Thực hiện:
Bước 1: Cho tờ giấy có viết tên người đó vào cốc/chai. Đổ mật ong lên trên.
Bước 2: Nói (bằng tiếng anh):
"I am the one he/she love,we are two little doves. I love you and you love me. Together we will be, as long as we live. Nobody else, just me me and he/she loves, nobody to cheat with, nobody else to love. I am the only person he/she will love, so mote it be."
Dịch:
"Tôi là người mà anh/cô ấy yêu, chúng tôi như hai chú chim bồ câu bé nhỏ. Tôi yêu anh/cô và anh/cô cũng yêu tôi. Bao lâu chúng ta còn sống bấy lâu chúng ta sẽ trở nên như vậy . Không ai khác, chỉ tôi và anh/cô ấy yêu nhau, không ai có thể xen vào, không ai khác để yêu. Tôi là người duy nhất anh/cô ấy sẽ yêu, hãy biến nó thành sự thật."
Bước 3: Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng cảnh hai bạn đang ôm hôn nhau (:v), nói với nhau rằng "Anh/em yêu anh/em" rồi đặt cái cốc vào tủ lạnh và giữ nó, nếu bạn đổ nó đi thì sẽ mất tác dụng. Hôm sau bạn sẽ thấy có sự thay đổi về người đó.

~Good luck~

#lovespell

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net