Truyen30h.Net

Tong Hop Dan Oc Nha Tui

Lyell (Rắn)
1. Tên: Lyell Sienl

2. Tuổi: 257 (lúc bắt đầu plot chính)

3. Giới tính: Đực

4. Xu hướng tính dục: Aromatic

5. Chủng loài: Rắn chàm Phương Đông (Drymarchon couperi)

6. Nghề nghiệp:

7. Tính cách: Là một sinh thể mâu thuẫn.

Gã ta có thể trầm tĩnh nhàn nhã như mặt hồ tĩnh lặng, nằm dài sưởi nắng trên cánh đồng hoa màu với những con thú nhỏ quanh mình.

Lyell không ngại chiến đấu, nhưng nếu nó vô nghĩa thì gã sẽ chỉ cười khẽ cho qua và từ chối cho ý kiến. Gã không hiếu chiến, lại rất lười nên nếu muốn đánh nhau thì nên tìm ai khác thì hơn.

Hung tàn là từ dùng để miêu tả gã ta khi chiến đấu, hưởng thụ máu tươi của kẻ thù với nụ cười khẽ trên môi. Lyell thích hóa thú khi chiến đấu và tự tay xé kẻ thù thay vì sử dụng vũ khí.

Tính cách lười biếng khiến gã gần như không di chuyển trong một khoảng thời gian dài.

Thế nhưng vì luôn độc hành, gã rắn hoàn toàn không có chút tình cảm nào. Lạnh nhạt đến vô cảm, đôi lúc nếu xung quanh xuất hiện một vài lòa rắn nào khác, gã ta không ngại xếp chúng vào danh sách thực đơn của mình, hoàn toàn không bận tâm đó có phải đồng loại hay không.

8. Sở thích: Cũng như hầu hết các loài rắn khác, gã rắn thích nơi yên tĩnh, cuộn người trên tảng đá to gần bờ hồ phơi nắng và bắt đầu ngủ gà ngủ gật. 

9. Sở ghét: Lyell cực kỳ ghét trời mưa dù gã ta lại khá thích nước. Mưa sẽ đem lại cho gã rắn không nhà nhiều phiền toái.

10. Tiểu sử:
Gã không nhớ rõ mình xuất hiện ở đây khi nào. Bản năng thích nghi cực lớn với môi trường đã khiến gã lựa chọn biến mình thành sinh vật dễ sinh tồn nhất tại đây.

Sinh ra đã dị biệt, loài Chàm Phương Đông sở hữu màu sắc tự vệ đẹp tuyệt vời khi ánh lên những tia sáng lập lòe. Còn Lyell lại sở hữu lớp vảy đen tuyền không chút phản sáng, thêm nữa thời gian Lyell lột xác khá ngắn khiến cơ thế gã to lớn một cách kì lạ.
Cuối cùng thì gã rắn bị bỏ lại trong khu rừng phủ sương khi đang ngủ, một con rắn chỉ vừa mới trưởng thành và có được ý thức đã phải đối mặt với nguy hiểm. Điều cũng đủ tạo nên tính cách chẳng để tâm cái gì ngoài việc sinh tồn của Lyell.

Hơn 200 năm cô độc trong khu rừng bốn mùa chỉ toàn sương mù, Lyell dường như thuộc hết từng ngóc ngách của nơi này, cả những cái cây nào có đống trứng tránh miệng ngon lành nữa. Trong một lần đang chuẩn bị đánh chén món tráng miệng thì một trong số những quả trứng ấy nở ra, một con đại bàng nhỏ thó với lớp lông thưa thớt.

Lyell im lặng nhìn món tráng miệng biến thành một nhúm lông biết đi, đã thế còn xấu xí. Cuối cùng gã vẫn chẳng đem nó nuốt vào bụng, thú thật là chẳng đủ nhét kẽ răng nữa.

Sau đó, bên cạnh Lyell luôn có một cái đuôi nhỏ bằng lông, không thể bay nên nó cứ bám vào đuôi gã bằng cái vuốt nhỏ tí đó. Gã rắn lười nhác cuối cùng lại chấp nhận nó như một thành viên gia đình, dù chú đại bàng con đó suýt chết vài lần, nhưng ít nhất hiện tại nó vẫn còn sống.

11.Mô tả ngoại hình:
Lyell sở hữu nước da trắng muốt, một sự trái ngược hoàn toàn với lớp vảy đen tuyền của mình, vì thế gã thường ở hình dạng bán thú hơn là thuần nhân dạng. Tóc và mắt Lyell có màu đen, đôi lúc còn chẳng nhìn rõ đồng tử của gã.
Trong nhân dạng thì Lyell cao tầm 196cm, còn dạng thú thì chiều dài tính từ đầu đến đuôi là 8m.

*Ghi chú: Cực kỳ thích đuôi của mình nên gần như luôn trong trạng thái bán thú khi nghỉ ngơi, có thể gặp Lyell cuộn người sưởi nắng lúc rảnh rỗi.
Vũ khí: Khi dạng người thì dùng trường thương. Dạng hóa thú thì trực tiếp dùng móng vuốt xé kẻ thù.

12. Ảnh minh hoạ:


Klaus (Đại bàng)

1. Tên: Klaus

2. Tuổi: 132 (lúc bắt đầu plot chính).

3. Giới tính: Đực.

4. Xu hướng tính dục:

5. Chủng loài: Đại bàng Harpy (Harpia harpyja)

6. Nghề nghiệp:

7. Tính cách:
Thần kì rằng Klaus hội tụ những đặc tính gần như trái ngược với người đã nuôi dưỡng anh, giống như là sự bù trừ để cùng sinh tồn vậy. Mấy từ như kiên cường, nghiêm túc và cẩn trọng anh đã tự tập cho bản thân từ khi bắt đầu thay lông vũ. Còn may là anh chưa bị nuôi ra cái tính lười biếng của ai đó.

Klaus có thói quen chú ý đến những biểu hiện dù là rất nhỏ của người xung quanh. Nhưng nhìn chung thì Klaus vẫn là một chú chim dễ nói chuyện.

Có thể nói bản chất Klaus khá lạnh nhạt. Klaus chưa từng nghĩ nhiều về cha mẹ thật sự của mình hoặc có ý định tìm kiếm họ giữa biển sinh vật mênh mông. Hay cũng chưa từng oán hận gã đàn ông mém xíu đã cho mình vào bụng khi còn chưa kịp nhìn đời. Với anh nếu đã là định mệnh, thì cứ để như vậy thôi.

8. Sở thích: Cùng tựa trên đuôi rắn to nằm lười sưởi nắng. Hoặc một tách trà nóng và hoàng hôn đỏ rực.

9. Sở ghét: Không đặc biệt ghét thứ gì. Nếu phải kể ra thì thứ khiến anh khó chịu nhất có lẽ là mưa.

10. Tiểu sử:
Hình có ai đó nói như động vật máu nóng và máu lạnh không thể chung sống?
Vậy mà anh lại được gã rắn kia "nuôi" lớn.

Hmm theo những gì anh suy đoán thì là vậy.

"Do lúc đó ngươi không đủ nhét kẽ răng." - gã lười biếng nói như thế.

Cuộc đời Klaus không có gì đặc biệt ngoại trừ việc anh là con đại bàng sống cùng một con rắn hơn trăm năm. Kể từ lúc có ý thức của một chim non, Klaus trong vô thức luôn theo sau cái đuôi đen tuyền ấy. Không ai nhớ rõ bắt đầu từ khi nào hay vì sao, cho đến hiện tại đã thành thói quen khó bỏ.

Không phải tình máu mủ, càng không có sự lệ thuộc.

Vốn dĩ đủ lông đủ cánh rồi, đại bàng này có tung cánh đến trời nam đất bắc nào thì anh biết rắn ta sẽ không để tâm. Nhưng anh sợ với sự lười biếng chỉ thêm chứ không giảm theo năm tháng này, có ngày gã sẽ tự làm đói chết chính mình. Tuy con rắn kia luôn tỏ ra không có việc gì nhưng Klaus trưởng thành dưới sự bảo hộ của gã là thật.

Tóm lại Klaus nghĩ đây là một mối quan hệ giữa nuôi và được nuôi đi.

11. Mô tả ngoại hình: Giống như hai thái cực với người nuôi dưỡng mình, Klaus mang màu da mật ong khỏe khoắn khi ở nhân dạng, tóc đen hơi xoăn thường được buộc cao sau đầu và đôi mắt xám đậm khá sắc. Anh cao khoảng 1m8 còn khi ở dạng thú thì là một chú đại bàng cao hơn 1m.

12. Ảnh minh hoạ:


Klause (lúc nhỏ)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net