Truyen30h.Net

【Tổng hợp đồng nhân KHR All27】

🔞【R270】Sex Addiction

FuyuTuna

【R270】Sex Addiction

# gia sư

#OOC

_________________________

Sawada Tsunayoshi kia mê ly ánh mắt, miệng lưỡi đan chéo hôn môi, ở Reborn dẫn đầu ngửa ra sau mới đến đây là ngăn, Sawada Tsunayoshi mê ly ánh mắt, nhân có chút thở không nổi trướng hồng khuôn mặt, hơi thở không xong có chút xụi lơ bám vào Reborn, "Không… Đủ…Không đủ, cấp…Ta…Cho ta Reborn."

Reborn thần sắc trầm xuống, hắn không phải Liễu Hạ Huệ có thể đối này làm hoài không loạn, nhưng hắn càng không phải tinh trùng thượng não người, Sawada Tsunayoshi thực không thích hợp, phải nói là từ 10 năm trước Tsunayoshi đánh thắng Byakuran, hắn khi trở về Sawada Tsunayoshi liền vẫn luôn thực không thích hợp.

Hắn cùng Sawada Tsunayoshi chính thức kết giao là hắn kế thừa Vongola năm thứ ba, năm ấy cũng là hắn chết đi một năm.

Đối với tính ái, Sawada Tsunayoshi trước nay đều sẽ không chủ động, hắn càng thiên hướng bảo thủ, thậm chí có thể nói là có chút chất phác, mà hiện còn lại là cho hắn mở ra cảm giác, đối với tính ái mê muội, không.....

Càng như là trầm mê.

Trầm mê? Thành nghiện.....

Sawada Tsunayoshi từ vừa mới đến xụi lơ đến bây giờ sao cái đem Reborn ôm lấy đầu để ở hắn trên vai: "Cho ta....Ta cầu ngươi...Reborn....Cho ta."

Reborn không hề giống dĩ vãng vững vàng bình tĩnh, hô hấp bắt đầu có chút trầm, hạng nhất từ hắn chủ tới tính ái, ngược lại từ Sawada Tsunayoshi lãnh đạo.

Nghe Reborn càng thêm trầm trọng hô tức Sawada Tsunayoshi minh bạch, thon dài đôi tay đi lôi kéo Reborn quần áo. Đáp lại đến là Reborn đem Sawada Tsunayoshi một phen bế lên, đem hắn ném ở mềm mại trên giường, một tay đem có chút nhăn nheo đến áo sơmi kéo ra, vốn dĩ khẩn khấu nút thắt tứ tán, Sawada Tsunayoshi trắng nõn có chứa vết sẹo thân thể vừa xem không thể nghi ngờ.

Reborn thừa nhận ở đối mặt Sawada Tsunayoshi khi, hắn có chút mất khống chế.

Nhưng hắn như cũ không thích loại này mất đi trống không cảm giác, quản chi người nọ là Sawada Tsunayoshi, hắn cũng sẽ đoạt lại chủ đạo quyền.

Sawada Tsunayoshi được đến tín hiệu đem thân thể chuyển hướng, quỳ ghé vào trên giường, dưới thân quần tắc bị chính hắn cởi bỏ.

Hắn đang chờ đợi, chờ đợi Reborn đến tiến vào.

Reborn đã từng ý đồ làm Sawada Tsunayoshi đối mặt chính mình, thậm chí đem Sawada Tsunayoshi dục vọng chọn đến đỉnh điểm, buộc hắn thỏa hiệp, lại thất bại, quản chi không chịu nổi ngất xỉu, cũng không muốn chính diện đối mặt tiến vào.

Đây là làm hắn khó hiểu chuyện thứ hai trước, trước kia Sawada Tsunayoshi đối tính ái có thể nói là có chút sợ hãi, hắn y thẳng đối chính mình thô to dục vọng có thể tiến vào chính mình trong cơ thể cảm thấy không có khả năng, cho nên chính mình đều sẽ làm đủ đêm trước, làm Sawada Tsunayoshi hậu huyệt có thể thả lỏng, khiêu khích cương cực khát vọng dục vọng, cũng bởi vì đối tính ái đến sợ hãi, Sawada Tsunayoshi cực không thích sau nhập, bởi vì nhìn không tới sẽ khiến cho hắn sợ hãi thượng thâm.

Chính là hiện tại Sawada Tsunayoshi lại bất đồng, so với dài dòng đêm trước, hắn càng thích thẳng vào, cũng càng ái hậu nhập thức, này đặt ở trước kia Sawada Tsunayoshi trên người là không có khả năng.

Sawada Tsunayoshi ghé vào gối đầu thượng quay đầu dùng có chút đỏ lên ướt át đến đôi mắt xem giống Reborn, "Reborn, cho ta…Ta…Ta hiện tại liền phải."

Cùng Sawada Tsunayoshi dị thường so sánh với, hiện tại thỏa mãn hắn tựa hồ càng vì quan trọng.

Bởi vì không có nguyên vẹn khuếch trương, Reborn chỉ có thể sử dụng đại lượng nhuận hoạt tề, sợ lộng thương hắn, thong thả đến cắm vào, lưu ý Sawada Tsunayoshi phản ánh.

"Ô…A…" Tiến vào đến đau đớn, sử Sawada Tsunayoshi có chút phát run.

Reborn phối hợp đến càng thêm thả chậm tốc độ, mặc dù đau đớn, Sawada Tsunayoshi như cũ xoắn thân thể, ý tứ Reborn nhanh lên.

Reborn hữu lực khống chế được Sawada Tsunayoshi phần eo một đĩnh, dục vọng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đến cắm vào.

"A!" Sawada Tsunayoshi nháy mắt hệ đi lên lực lượng, tùy ý Reborn chống đỡ chính mình.

Reborn không có vội vã trừu động, mà là nhất nhất liếm thực Sawada Tsunayoshi trên người lưu lại vết sẹo, có chút vết sẹo thiển chỉ còn nhàn nhạt nhan sắc, có chút quá thâm đến vết thương nhìn qua lúc ấy không có làm tốt kế tiếp xử lý chiếu cố có chút tổ chức tăng sinh, đương nhiều đến vết sẹo hắn là biết đến, có chút hắn lại như thế xa lạ nghĩ đến là hắn sau khi chết mới bị thương, hắn từ người khác trong miệng nghe được Sawada Tsunayoshi không ít điên cuồng hành động.

Hắn học sinh, chí ái, ở hắn sau khi chết điên cuồng.

Hắn ở một chỗ trung gian thiên hữu vết sẹo dừng lại nhất lâu, làm sát thủ đến hắn sẽ không không biết nơi này nguy hiểm độ, bên này cách trái tim rất gần, thậm chí có chút là thật đến trái tim vị trí, mà Sawada Tsunayoshi trái tim càng thêm dựa hữu chút, khả năng cũng là vì như thế mới làm hắn từ Tử Thần trên tay tránh được một kiếp.

".....Reborn?"

Nghe được Sawada Tsunayoshi ở kêu hắn, Reborn trừng phạt tính thật mạnh cắn ở Tsunayoshi trên vai, khống chế tốt lực đạo, ở không bị thương đổ máu hạ đau đớn đến làm mạnh miệng.

"Đau...." Sawada Tsunayoshi cảm nhận được đau đớn, thân thể hơi hơi về phía sau ngẩng.

Reborn một tay bắt lấy Sawada Tsunayoshi dục vọng, một tay phàn khởi Sawada Tsunayoshi cái mông, thô to dục vọng ở Sawada Tsunayoshi trong cơ thể nhanh chóng trừu động.

"Ô…A…Re…born…Reborn…Mau… Quá…Quá…Mau..."

Phù hợp nhiều lần thân thể, lẫn nhau hiểu biết quen thuộc, Reborn cũng không có bởi vì Sawada Tsunayoshi tràn ngập dục vọng đến rên rỉ trung thả chậm, mà là càng thêm đại biên độ đều trừu động, va chạm Sawada Tsunayoshi mẫn cảm mảnh đất, nếu là hai người lẫn nhau đối mặt là có thể rõ ràng nhìn đến Sawada Tsunayoshi bụng bị đỉnh ra nhô lên.

Biết rõ Sawada Tsunayoshi cực hạn, sắp tới đem phóng thích khi, Reborn đè lại tinh dịch sắp phun ra lỗ nhỏ.

"A!" Tới tới hạn dục vọng, bị lấp kín xuất khẩu, Sawada Tsunayoshi càng hiện điên cuồng vặn vẹo thân hình, chỉ có thể bị động thừa nhận dục vọng đến chồng chất.

.....

Reborn nhẹ nhàng mơn trớn Sawada Tsunayoshi ngủ say khuôn mặt, tóc nhân vận động khi đổ mồ hôi có chút ướt át, chưa rửa sạch tinh dịch từ hậu huyệt lưu ra.

Đối với Sawada Tsunayoshi dị thường Reborn tự hỏi thật lâu, cao chỉ số thông minh đến hắn cũng là hoa chút thời gian mới phát hiện, này xem như thành nghiện—Sex addiction.

Đại gia sở không biết, thành nghiện đều cùng bị thương có điều liên hệ, này đương nhiên cũng bao gồm sex addiction, bị thương dẫn đường dụ phát thành nghiện, "Thành nghiện không phải một loại lựa chọn, mà là một loại lảng tránh đau xót phương thức".

Từ Sawada Tsunayoshi phản ánh hắn tưởng này thành nghiện là bởi vì hắn, bởi vì hắn đến chết đi, mất mà tìm lại.

Đây là Sawada Tsunayoshi không nghĩ bị nhìn thấu đến yếu ớt, cũng là hắn nhất bất lực khu vực.

Reborn ở Sawada Tsunayoshi cái trán một hôn, "Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi đến."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net